ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'เฮง' รับสุดผิดหวัง ติง ฉลาม 'แพ้แล้วไม่จำ'

'เฮง' รับสุดผิดหวัง ติง ฉลาม 'แพ้แล้วไม่จำ'

Posted 15/07/2012 by chonburifc.net

 
"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อข่าวหลังจบการแข่งขัน นัดเปิดบ้านแพ้ หยุดสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกัน 46 นัด ต่อ "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ไป 1-2  แบบสุดเซ็งว่า  ลูกทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน พร้อมจวกยับ "แพ้แล้วไม่จำ"
 
 
เกมนี้ ทัพ "ฉลามชล" ได้ประตูขึ้นไปก่อน 1-0 จาก พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกกัปตันทีม น.11 หลังจากนั้นมาเสีย 2 ประตูรวดให้กับ สมุทรสงคราม จาก เดชา สะอาดโฉม น.32 และ ณภัทร ธำรงศุภกร ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ก่อนครบ 90 นาที ด้วยสกอร์นี้ และเป็นทีมเยือนที่เป็นฝ่ายบุกมาเก็บชัยชนะพร้อมหยุดสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน ของ ชลบุรี เอฟซี ไว้เพียงแค่ 46 นัดได้สำเร็จ 
 
หลังเกม "โค้ชเฮง" ให้สัมภาษณ์ถึงผลการแข่งขันที่ออกมาว่า “บอกตามตรงว่าวันนี้ทีมของเราเล่นกันไม่ได้เรื่องเลย นักเตะไม่เคยจำความพ่ายแพ้มาเป็นบทเรียน ชลบุรี ชอบแพ้ทีมอันดับต่ำกว่า ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเพราะอะไร แดนหน้าเราเสียบอลง่ายเกินไป ส่วนกองหลังก็เล่นกันแบบไร้ความกระตือรือร้น ผมผิดหวังกับเกมนี้จริงๆ"   
 
"แต่ก็ต้องชื่นชมนักเตะสมุทรสงครามด้วย ที่พวกเขาสามารถทำผลงานยอดเยี่ยม มีความอดทนใจการเล่นเกมรับ จบสกอร์ได้ดีเมื่อโอกาสมาถึง" 
 
นอกจากนี้ พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกกัปตันทีม ยังได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com จบการแข่งขันเช่นเดียวกัน ว่า "ก่อนอื่นผมขอขอบคุณแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกๆคน ที่คอยให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอด ซึ่งผมในฐานะหัวหน้าทีมต้องขอโทษแฟนบอลแทนเพื่อนักเตะในทีม ชลบุรี ทุกคนด้วย ที่เราไม่สามารถคว้าชัยชนะและรักษาสถิติไม่แพ้ใครในบ้านเอาไว้ได้ ผมอยากให้แฟนบอลทุกคนอย่าเพิ่งท้อใจที่จะตามเชียร์พวกเราต่อไป พวกเราจะช่วยกันทำผลงานออกมาให้ดีขึ้นให้ได้ในเกมกับ ชัยนาท เอฟซี ในวันพุธที่จะถึงนี้ 
 
ด้าน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ชของmu, ‘ปลาทูคะนอง’ ก็ออกมายอมรับและชื่นชมในความสำเร็จของลูกทีมทุกคนของตนว่า  
 
“ผมดีใจกับลูกทีมทุกคนมากๆ นักเตะทุกคนเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ว่าเราจะเหลือแค่ 10 คนในสนาม ซึ่งผมขอยกเครดิตให้นักเตะทุกคนที่ช่วยกันทำผลงานออกมาได้ดีและเป็นฝ่ายบุก มาเอาชนะ ชลบุรี ได้ หลังจากนี้และปีนี้เราจะสู้ให้ถึงที่สุดเพื่อการอยู่รอดในศึกไทยพรีเมียร์ลี กต่อไป" "น้าฉ่วย" กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »