ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ต้าร์ รับทะเลาะ พลอย อ้างเป็นสีสีนชีวิต...

ต้าร์ รับทะเลาะ พลอย อ้างเป็นสีสีนชีวิต...

Posted 20/07/2012 by Gossip Star

       นักแสดงหนุ่ม นาวิน ต้าร์  แจงแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย บอกซื้อแหวนแลกกับแฟนสาว พลอย เฌอมาลย์ บอกเป็นสัญลักษณ์ที่มอบความรักให้กัน ปัดเป็นการตีตราจอง แถมลั่นยังไม่คิดสร้างครอบครัวตอนนี้ ก่อนจะรับว่าทะเลาะกับหวานใจบ่อย แต่ถือว่าเป็นสีสันของชีวิต พร้อมกับเป็นห่วง สาวพลอย หลังทราบข่าวว่าโดนรถชนท้ายแล้วหนี!!

        เมื่อผู้สื่อถามถึงแหวนนิ้วนางข้างซ้ายวงนี้หวานใจ พลอย เฌอมาลย์ ซื้อให้รึเปล่า? นาวิน ต้าร์ เผยว่า

       "เป็นแหวนที่เราแลกกันสองคน ผมก็ใส่ติดตัวอยู่ตลอด เหมือนเป็นสัญลักษณ์ที่เรามอบความรักให้กัน ต้าร์ก็พยายามที่จะไม่ถอด (ให้มานานหรือยัง?) ก็สักพักหนึ่งแล้วครับ หลังจากวันเกิดของพลอย ให้โดยไม่ได้มีโอกาสอะไร แต่คิดว่าวันพิเศษจะมีขึ้นทุกวัน (ถือว่าเป็นการตีตราจองเลยไหม?) ไม่ถึงขนาดนั้น ตัวเราคงไปตีตราจองใครไม่ได้ คงเป็นคำสัญญาว่าเราจะเป็นคนของเค้า และเค้าก็สัญญาว่าจะรักเรา ส่วนใหญ่เราสองคนไม่ได้คาดหวังอะไรอยู่แล้ว แต่พอมีความสุขเราก็มีมาให้กันครับ (ตอนนี้พร้อมจะมีครอบครัวรึยัง?) สำหรับต้าร์คิดว่า เราสองคนยังไม่พร้อม ยิ่งช่วงนี้พลอยค่อนข้างทำงานหนักมากด้วย"

      "ผมก็พอทราบมาบ้าง ว่าพลอยเค้าไม่เชื่อเรื่องของการแต่งงาน แต่ผมจะอยู่ตรงนี้ให้เค้าเชื่อทุกอย่างที่เห็นจากความรักของผม และผมจะทำให้ที่สุด (หวานแบบนี้ แต่มีข่าวว่าทะเลาะกันทางโทรศัพท์กัน?) ก็ทะเลาะตามปกติ ก็มีงอนบ้าง หึงบ้าง ก็ถือว่าเป็นรสชาติที่ทำให้ความสัมพันธ์เราไปต่อ ซึ่งทุกๆ เราคิดว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี ไม่ว่าจะดีหรือร้าย ถ้ายังมีความรักอยู่ อย่างไรเราก็ไปด้วยกันได้ (ล่าสุดพลอยโดนรถชนแล้วหนี?) ตกใจเหมือนกัน ก็เพิ่งทราบครับ แต่คิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไร คงต้องโทรไปหาเค้าว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร ถ้ารู้ว่าเค้าปลอดภัย ผมก็สบายใจ แต่ผมก็ขอฝากทุกคนด้วยว่าให้ช่วยเคารพกฎจราจร ขับรถให้เป็นระเบียบนิดนึงครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย ด่าหยาบมือแฮ็กIG ไม่แคร์ถูกมองตัวอย่างไม่ดี..
    พลอย ด่าหยาบมือแฮ็กIG ไม่แคร์ถูกมองตัวอย่างไม่ดี..
  • รับด่า"ไอ้เ-ี้ย""พลอย"แจงแค่ขำขำ
    ดาราสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับใช้คำแรงด่ามือแฮกอินสตาแกรม ย้อนถามสื่อ แล้วพี่ไม่เคยพูดเหรอ? เปรยข้อความดังกล่าวตนไม่ได้โกรธ เพียงแค่ตลกร้าย อีกทั้งเป็นการประกาศให้มือมืดหยุดการกระทำดังกล่าว วอนอย่าละเมิดสิทธิ์กันเลย เผยช่วงนี้มีดาราโดนแฮกข้อมูลกันเยอะหลังจากที่ดาราสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ โดนวายร้ายไซเบอร์อย่างมือแฮกเกอร์พยายามล้วงข้อมูลในอินสตาแกรมจนทำให้ดาราสาวโกรธถึงขั้นควบคุม...
  • พลอย ฟิวส์ขาด โพสต์ด่าคนแฮ็ค IG...
    ทำเอานางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ปรี๊ดแตก! หลังทราบว่ามีคนพยายามมาแฮ็คอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ งานนี้เจ้าตัว ถึงกับคุมอารมณ์ไม่อยู่ โพสต์ภาพที่มีข้อความ ด่ากลับอย่างแร๊งงงงงส์ว่า "มีคนพยายามแฮ็ค IG พลอย อยู่ มีเมลส่งมาคิดว่าไม่รู้เหรอ ไอ้.... ขีดเส้นตายเลิกทำเดี๋ยวนี้ บ้าน...ขาด FOLLOWERS เหรอ?" แหม..ช่างเจ็บแสบซ่ะจริง! จนแฟนคลับตามมากดไลท์ พร้อมกับส่งกำลังใจให้ สาวพลอย ทันทีเลยค๊า!!
  • ‘พลอย’ แฮปปี้ คนดูอินแห่เรียก ‘แม่หญิงเรไร’
    เรียกว่าตอนนี้กำลังลัคกี้อินเลิฟและลัคกี้อินเกมไปพร้อมๆ กันได้อย่างลงตัวจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ หวานใจของ หนุ่มนาวิน ต้าร์ และล่าสุดกับบทบาทนางเอกผู้แสนดีอย่าง แม่หญิงเรไร ในละครอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “ขุนศึก” ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่พลิกคาแรคเตอร์ของสาวพลอยจากบทร้ายมากๆ มาเป็นสาวสวยแสนดีเจ้าน้ำตา โดยเจ้าตัวก็ทำผลงานออกมาได้ดีเลยทีเดียว ทำเอาคนดูอินไปกับละค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »