ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟล็ทช์ลั่น!ตนยังไม่คิดเรื่องแขวนสตั๊ด

เฟล็ทช์ลั่น!ตนยังไม่คิดเรื่องแขวนสตั๊ด

Posted 21/07/2012 by siamsport

 

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด แม้ตนจะป่วยไม่เลิก แต่ตันยังไม่คิดเรื่องแขวนสตั๊ดแน่ พร้อมระบุ เป้าหมายหลักของ "ปีศาจแดง" ยังอยู่ที่การซิวแชมป์ลีกมาครองให้ได้

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุว่า ตนยังไม่ได้วางแผนที่จะแขวนสตั๊ด จากการที่มีปัญหาเจ็บป่วยมาอย่างยาวนาน ตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

มิดฟิลด์วัย 28 ปี มีอาการลำไส้อักเสบเรื้อรัง และลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในซีซั่น 2011-12 ไปเพียง 10 นัดจากทุกรายการเท่านั้น โดยครั้งสุดท้ายที่เจ้าตัวได้โชว์ฝีเท้าในสนาม เกิดขึ้นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรังเสมอ เบนฟิก้า 2-2 เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แย้มว่า เฟล็ทเชอร์ อาจต้องแขวนสตั๊ดในเร็ววันก็เป็นได้ แต่มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสกอตแลนด์ ชี้แจงว่า ตนยังไม่ได้คิดเรื่องเลิกเล่นเลย โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "นั่นไม่ใช่ทางเลือกเลยแม้แต่นิดเดียว ผมยังอยากลงเล่นต่อไป"

"ผมรู้ดีว่า สักวันหนึ่งผมจะกลับมาได้ ผมยังมีอายุแค่ 28 ปีเท่านั้น และผมก็ไม่เคยคิดถึงเรื่องที่จะพูดถึงการเลิกเล่นเลย ผมอยากทำให้ตัวเองมีโอกาสที่จะกลับมาสู่สนามได้ ผมยังไม่ได้เริ่มต้นซ้อมเลยก็จริง แต่ผมก็ฟังตามที่แพทย์แนะนำ และค่อยๆ รักษาตัวไปอย่างช้าๆ มันเป็นเรื่องที่พูดยากเอาการ เพราะมันเป็นอาการป่วยที่ไม่มีใครคาดคิด ผมก็แค่ต้องคอยดูไปทีละวัน และตอนนี้ผมก็รู้สึกว่า ผมสามารถกลับมาได้ ดังนั้นผมจะพยายาม และกลับคืนสู่สนามให้ได้" แข้งวัย 28 ปี ระบุ

เฟล็ทเชอร์ เสริมว่า เป้าหมายหลักของ "ปีศาจแดง" ยังคงเป็นการคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้ "เรายังรู้สึกเหมือนเดิมในทุกฤดูกาล เราก็แค่พยายามที่จะคว้าแชมป์ลีกให้ได้ และบางทีอาจจะรวม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เข้าไปด้วย เราจะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้ในทุกรายการที่เราลงเล่น แต่เป้าหมายหลักของเราก็คือการเป็นแชมป์ลีก เห็นได้ชัดว่า หลังจาก แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ลีกไปแล้วนั้น มันก็ทำให้เรามีแรงกระตุ้นที่จะคว้าแชมป์กลับมาให้ได้มากกว่าเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คางาวะตัวจริง,เบิร์บหน้าเป้า!ผีฟัดอาแจ๊กซ์ฯ
    "ปีศาจแดง" เมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ชินจิ คางาวะ ลงตัวจริง หนุนแนวรุกที่มี ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ยืนหอกเป้า เกมฟาดแข้ง อาแจ๊กซ์ เคป ทาวน์ ทีมจากลีกแอฟริกาใต้ ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร คืนวันเสาร์ที่ 21 ก.ค. ศกนี้
  • ผีจ๋อย!ปืนเมิน20ล้านป.ปัดข้อเสนอยื่นซื้ออาร์วีพี
    สื่อผู้ดีตี ข่าว อาร์เซน่อล ปัดข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขอซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ ไปแล้ว คาด "ปีศาจแดง" ยื่นให้ 20 ล้านปอนด์ แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการได้อย่างน้อย 25-30 ล้านปอนด์ แม้นักเตะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวก็ตาม
  • มาแล้ว!ผีเปิดตัวชุดเยือนสีขาวล้วนคอปกแดง
    ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวชุดเเข่งทีมเยือนใหม่ฤดูกาล 2012-2013 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมาในรูปแบบที่เรียบง่าย และเป็นมิตรต่อสิ่งเเวดล้อม โดยเสื้อใช้สีขาวล้วน ตัดด้วยแดงตรงคอปกและเเขนเสื้อ ส่วนกางเกงใช้สีดำ มีลายสก็อต เหมือนชุดเหย้าสีแดง
  • 10 นักเตะเลี้ยงไม่เสียข้าวสุก
    ฤดูกาล 2011-12 บรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีก ต่างควักกระเป๋าเพื่อหาซื้อนักเตะคุณภาพดีมาร่วมทีมมากมาย โดยมียอดเงินสะพัดถึง 500 ล้านปอนด์ คิดเป็นเงินไทยยุคข้าวยากหมากแพงก็ราวๆ 25,000 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม เม็ดเงินที่ลงทุนไปหากมันคุ้มค่าก็คงไม่เสียดาย แต่หากมันไม่คุ้มค่า คงต้องนั่งตบกะโหลกตัวเองว่าควักเงินซื้อมาได้ยังไง !!??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »