ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''น้องเกรซ''นางงามดาวรุ่ง

''น้องเกรซ''นางงามดาวรุ่ง

Posted 21/07/2012 by siamdara

          ''น้องเกรซ'' ชวัลลักษณ์ อังเกอร์ โมกศิริ อายุ 18 ปี นางงามเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012  ซึ่งเดินทางมาร่วมงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012'' เมื่อวันก่อน ทำเอาตะลึงในความงามเป็นอย่างมาก เพราะเธอมีใบหน้าที่เก๋ไก๋ สูงยาว เข่าดี สมกับเป็นนางงาม งานนี้ทำให้เธอเป็นสาวงามมากความสามารถที่มีอนาคตไกลในวงการบันเทิงอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม"โวรักแฮปปี้!"แอมป์"ให้ดอกไม้ร้านโปรด
    ''อั้ม-พัชราภา'' ยืนยันอดีตหวานใจ ''โน้ต'' ไม่ได้ควงแฟนเก่าของ ''แอมป์-พิธาน'' โวรักหวานชื่นเพิ่งควงกันไปดูดวงกับเรื่องเบอร์โทรศัพท์ ช่วงนี้นางเอกคนสวย ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ดูจะถูกจับตามองเรื่องความรักเป็นพิเศษ โดยเฉพาะหลังจากที่มีช่อไม้ปริศนาตามไปมอบให้เวลาออกงานต่างๆ อยู่เสมอ แถมคนใกล้ตัวก็ยังแอบกระซิบมาด้วยว่า เจ้าของช่อดอกไม้นั้นคือ
  • แต้ว,สน-ยุกต์,เมตรี,เอมนำทีมดารารับปริญญาจุฬาฯชื่นมื่น
    เหล่าดาราชื่อดังตบเท้ารับปริญญา จุฬาฯ คึกคัก ''สน-ยุกต์'' จบวิศวกรรมศาสตร์, ''แต้ว'' คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 สถาปัตยกรรมศาสตร์ ส่วน ''ตรี'' หลานเพชรา เชาวราษฎร์ กับ ''มัดหมี่'' ได้เกียรตินิยมอันดับ 2 ศิลปกรรมศาสตร์, ''เม เดอะสตาร์'' ปลื้มสุดๆ จบนิเทศศาสตร์เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 55 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยว่า มีเหล่าดารานักแสดงชื่อดังที่สำเร็จการศึกษาเข...
  • คามิล่า โมราอิส หุ่นเฟิร์มเต็มร้อย
    แหล่มไปเลย คามิล่า โมราอิส นางแบบเซ็กซี่ชาวบราซิเลียน แวะเวียนมาเล่นน้ำทะเล พลางอวดหุ่นสวยให้เราได้ดูได้ชมกัน หุ่นน่ะผ่าน แต่หน้าตาไม่รู้ว่าพักผ่อนน้อยหรือกระไร เพราะสิวขึ้นซะเยอะเชียว (อิอิ)
  • ต้าร์ รับทะเลาะ พลอย อ้างเป็นสีสีนชีวิต...
    นักแสดงหนุ่ม นาวิน ต้าร์ แจงแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย บอกซื้อแหวนแลกกับแฟนสาว พลอย เฌอมาลย์ บอกเป็นสัญลักษณ์ที่มอบความรักให้กัน ปัดเป็นการตีตราจอง แถมลั่นยังไม่คิดสร้างครอบครัวตอนนี้ ก่อนจะรับว่าทะเลาะกับหวานใจบ่อย แต่ถือว่าเป็นสีสันของชีวิต พร้อมกับเป็นห่วง สาวพลอย หลังทราบข่าวว่าโดนรถชนท้ายแล้วหนี!!เมื่อผู้สื่อถามถึงแหวนนิ้วนางข้างซ้ายวงนี้หวานใจ พลอย เฌอมาลย์ ซื้อให้รึเปล่า? นาวิน ต้าร์ เผยว่า"เป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »