ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันบอกเลิกแฟนหลังเซ็กซ์เทปโผล่

ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันบอกเลิกแฟนหลังเซ็กซ์เทปโผล่

Posted 21/07/2012 by siamsport

แม้แต่ ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ธิดาของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน เจ้าพ่อวงการ เอฟ วัน ก็ไม่อาจหนีพ้นเรื่องที่เลวร้ายไปได้ หลังเธอยุติชีวิตรักกับ โอมาร์ คยามิ อดีตหวานใจไปแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โทษฐานที่ฝ่ายชายดันไปปรากฎตัวอยู่ในเซ็กซ์เทปสุดฉาวกับสาวอื่น ขณะที่บิ๊กบอสวงการรถสูตรหนึ่ง ก็โคตรโมโหที่ลูกสาวสุดรักต้องมาช้ำใจขนาดนี้

ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวคนสวยของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน ประธานบริหารองค์กรจัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง ต้องพบกับประสบการณ์ที่ชวนชอกช้ำใจ หลังจากที่เธอบอกเลิกกับ โอมาร์ คยามิ แฟนหนุ่มของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายหลังที่ฝ่ายชายไปปรากฎอยู่ในเซ็กซ์เทปกับสาวอื่น

ก่อนหน้านี้ ถึงแม้ครอบครัว เอ็คเคิ่ลสโตน จะกังขาในความเหมาะสมที่ลูกสาวของพวกเขาคบกับ คยามิ ซึ่งเป็นนายหน้าค้าหุ้นอยู่บ้าง แต่เมื่อเดือนก่อน เจ้าพ่อ เอฟ วัน ก็เพิ่งถูกจับภาพได้ว่า ไปกินข้าวเย็นด้วยกันกับ ทามาร่า และ คยามิ อันเป็นเหมือนสัญญาณที่ดีสำหรับคู่รักคู่นี้แล้ว แถมทั้ง 2 คนก็กำลังคุยกันเรื่องการแต่งงานด้วย

อย่างไรก็ตาม ความฝันทุกอย่างก็ต้องพังทลายลง เมื่อล่าสุด มีเซ็กซ์เทปที่ถ่ายตอนฝ่ายชายกำลังมีเพศสัมพันธ์กับสาวคนอื่นถูกเผยแพร่ออกมา และนั่นทำให้ธิดาของเจ้าพ่อวงการ เอฟ วัน ต้องชอกช้ำระกำใจสุดๆ จนต้องไปปรึกษาปัญหาชีวิตกับคุณพ่อ และ สลาวิก้า ราดิช คุณแม่ของเธอ ซึ่งหย่าร้างกับ เอ็คเคิ่ลสโตน ไปแล้ว เพื่อหาทางออกจากเรื่องในครั้งนี้

ในที่สุด สาวน้อยทามาร่า ซึ่งร้องไห้ไม่หยุดหย่อน ก็จัดการบอกเลิกกับ คยามิ ทันที แถมยังไล่อดีตคนรักออกจากบ้านอีกต่างหาก โดยสาวสวยวัย 28 ปี จัดการยัดสมบัติส่วนตัวของ คยามิ ลงกระเป๋า และส่งไปยังบ้านของครอบครัวฝ่ายชาย ก่อนที่จะเปลี่ยนกุญแจประตูบ้านอีกด้วย

ทั้งนี้หลังบอกเลิกกับ คยามิ ไปแล้วหลายชั่วโมง ทามาร่า ก็เปิดอกว่า เธอสุดชอกช้ำจากเรื่องในครั้งนี้ "ฉันรู้สึกไม่สบายสุดๆ ฉันได้คุยกับ โอมาร์ แล้ว และเขาก็ยอมรับว่า มันเป็นเรื่องจริง ตอนนี้ทุกอย่างมันจบลงอย่างสิ้นเชิง ฉันได้คุยกับคุณพ่อ และครอบครัวของฉันแล้ว"

"ฉันไม่อยากให้ใครก็ตามต้องมาเจอสิ่งที่ฉันผ่านพ้นมาในครั้งนี้ ฉันรู้สึกสะอิดสะเอียนเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น นี่จะเป็นการยุติเรื่องนี้ และฉันจะไม่คิดถึงมันอีกแล้ว ซึ่งฉันก็ยินดีที่จะให้พวกคุณตีพิมพ์เรื่องราวในครั้งนี้" ทามาร่า กล่าวอย่างเจ็บปวด โดยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้งบิดา และมารดาของฝ่ายสาว บอกกับ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดีว่า เจ้าพ่อวงการ เอฟ วัน ฉุนสุดๆ ที่ลูกสาวของพวกเขาต้องชอกช้ำระกำใจเช่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิเคล่า เชเฟอร์ ไม่อายผีสางนางไม้
    เป็นนางแบบที่คุ้นหน้าคุ้นตาขึ้นมาในช่วง ยูโร 2012 ไม่ได้เป็นแฟนนักบอลซะด้วย เพราะ มิเคล่า เชเฟอร์ เธอก็เป็นนางแบบใจถึงทั่วๆ ไป ที่ลงทุนแก้ผ้า เพนต์ตัวเชียร์ทีมชาติเยอรมัน วันนี้มีภาพเธอถ่ายแบบในป่ามาให้ดู ด้วยความที่รู้ว่าขนาดแก้ผ้าเพนต์ตัวก็ทำมาแล้ว กะอีแค่สลัดผ้าถ่ายภาพก็คงเด็กๆ แหละ !
  • รอนนี่ไม่เหงา!ออกเดตดาวดังสตริกต์ลี่ย์ฯ
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว รอนนี่ โอซัลลิแวน ยอดนักสอยคิวเลือดผู้ดี คบหากับ ไลลา โรอาสส์ อดีตดาวดังจากรายการ สตริกต์ลี่ย์ คัม แดนซิ่ง มาระยะหนึ่งแล้ว แม้จะเพิ่งถูกจับภาพอยู่ด้วยกันในที่สาธารณะเป็นครั้งแรกในช่วงสัปดาห์นี้ก็ตาม"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า รอนนี่ โอซัลลิแวน ยอดนักสนุกเกอร์หนุ่มชาวอังกฤษ กำลังคบหาดูใจกับ ไลลา โรอาสส์ ดาราสาวเพื่อนร่วมชาติ แ...
  • เอาไว้ดูแก้เซ็ง…สาว AV คนหน้าคล้ายแฟนคากาวะ
    เป็นข่าวฮือฮากันมากมาย สำหรับแฟนสาวของเพลย์เมคเกอร์ชาวญี่ปุ่น ชินจิ คากวะ ที่บอกว่าเป็นนางแบบ AV ชื่อดังจากญี่ปุ่นมีราคาค่าตัวหลายล้านเยน แต่สรุปสุดท้าย คากาวะ ก็ปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยว่า สาวยุ่น “อาเมริ อิชิโนเสะ” Ameri Ichinose นางเอกหนัง AV นั้นหน้าคล้ายกับแฟนของตนเองเท่านั้น ซึ่งจริงๆแล้ว แฟนสาวตัวจริงของ คากาวะ นั้นชื่อ แม็คกี้ (Maggie) ต่างหาก ส่วนผลงานของ อาเมริ อิชิโนเสะ จะเด็ดดวงแค่ไหนอ...
  • เจ้าหญิงเคทโปรโมทลอนดอนเกมส์สวมสร้อยห่วงอลป.
    "เจ้าหญิงเคท" แคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลี่ยม ทรงช่วยโปรโมท "ลอนดอนเกมส์" โดยสวมสร้อยพระศอทองคำรูปห่วงโอลิมปิก ขณะทรงเป็นประธานเปิดนิทรรศการภาพมหกรรมกีฬา แห่งมวลมนุษยชาติ ที่มีรูปขาวดำของพระองค์ ช่วงเสด็จไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมทีมฮอกกี้รวมอยู่ด้วยแคทเธอรีน ดัชเชส แห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลี่ยม รัชทายาทลำดับ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ทรงช่วยประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาโอลิมปิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »