ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผงะ! มาดริดตั้งค่าตัวเฆเซ โรดริเกซ 40 ล้านยูโร

ผงะ! มาดริดตั้งค่าตัวเฆเซ โรดริเกซ 40 ล้านยูโร

Posted 22/07/2012 by goal.com

 

กองหน้าดาวรุ่งที่เพิ่งเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ยูโร รุ่น U 19 เซ็นสัญญากับมาดริดไปเมื่อปีที่แล้ว โดยมีเงื่อนไขในการปล่อยตัวอยู่ที่ 40 ล้านยูโร

เรอัล มาดริด ตัดสินใจตั้งค่าตัวเฆเซ โรดริเกซ กองหน้าดาวรุ่งของทีมที่เป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรปไว้ที่ 40 ล้านยูโร

นักเตะวัย 19 ปี ทำประตูชัยให้สเปนในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี กับกรีซ เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วรวมถึงได้เป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวด้วย ส่งผลให้เขากลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรเช่นอาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเบนฟิก้า

"เฆเซเพิ่งเซ็นสัญญาไปเมื่อปีที่แล้วเพื่อจะอยู่กับมาดริดไปจนถึงปี 2014 โดยมีเงื่อนไขในการปล่อยตัวอยู่ที่ 40 ล้านยูโร นอกจากนี้มาดริดยังไม่มีความตั้งใจจะขายเขาอีกด้วย" เอเยนต์ของนักเตะกล่าวเอาไว้

ทั้งนี้เฆเซเพิ่งเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมจากเมืองหลวงของสเปนในวันที่ 25 กรกฎาคม แต่ยังต้องดูว่าเขาจะเข้าร่วมทัวร์ไปอเมริกากับทางสโมสรหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเบนเป้าเล็งซาฮินหลังส่อชวดลูคัส
    เว็บไซต์ โกล์ ดอท คอม ประโคมข่าว "ปีศาจแเดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเปลี่ยนเป้าหมายเสริมแดนกลางมาเป็น นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ชาวตุรกีของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากนักเตะสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวราวๆ 1,000 ล้านบาท ขณะที่เป้าหมายหลักอย่าง ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์พรสวรรค์เลือดแซมบ้า อาจมีค่าตัวสูงถึงกว่า 1,500 ล้านบาท
  • โรนัลโด้ : ผมมองผู้หญิงที่ 'หัวใจ'
    กัปตันทีมชาติโปรตุเกสมักจะออกเดทกับสาวสวยอยู่เสมอ แต่เขาเผยว่า สำหรับเขาแล้ว เขามองผู้หญิงที่ 'หัวใจ'
  • ลือ! 'ชุดขาว'อาจเปลี่ยนชื่อสนามตามสปอนเซอร์
    ลือหึ่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อาจยอมขายชื่อสนาม​เหย้า "ซานติอาโก เบอร์นาเบว" ของตัวเอง ให้กับสปอนเซอร์​ "เอมิเรตส์" ที่พร้อมทุ่มทุนเป็นเงินสูงถึง 53 ล้านยูโร หรือกว่า 2,000 ล้านบาทต่อปี...
  • เว็บกีฬานอกตีข่าวโรนัลโด้เที่ยว-ออกทีวีไทย
    แม้กลับไปหลายวันแล้ว แต่เว็บกีฬาต่างประเทศ www.101greatgoals.com ยังตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของ เรอัล มาดริด ที่ให้สัมภาษณ์รายการเล่าข่าวในเมืองไทย หลังเดินทางมาท่องเที่ยว พักผ่อน และทำงานส่วนตัวในแดนสยามนานกว่า 2 อาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »