ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สรับพร้อมปล่อยสเตอร์ลิงยืมตัว

ร็อดเจอร์สรับพร้อมปล่อยสเตอร์ลิงยืมตัว

Posted 22/07/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เผยพร้อมที่จะปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์อนาคตไกล ด้วยสัญญายืมตัวเพื่อไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในทีมชุดใหญ่เสียก่อนในฤดูกาล หน้า เนื่องจากเชื่อว่า ดาวเตะวัย 17 ปี ยังไม่พร้อมสำหรับการก้าวกระโดดขึ้นมาเป็นขุนพล "หงส์แดง" ในการลงสนามในระดับ พรีเมียร์ลีก

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่ากำลังคิดพิจารณาเรื่องการปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิง กองกลางวัยกระเตาะ ออกไปเก็บประสบการณ์ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2012-2013 นี้
 
สเตอร์ลิง สร้างความประทับใจแก่ ร็อดเจอร์ส อย่างยิ่งสำหรับผลงานในช่วงปรีซีซั่น และได้เดินทางร่วมกับทีมไปทัวร์ในแถบอเมริกาเหนืออีกด้วย แต่ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เชื่อว่า ดาวเตะวัย 17 ปี ยังไม่พร้อมกับการลงเล่นในระดับ พรีเมียร์ลีก ถึงแม้จะชื่นชมในความสามารถของเจ้าตัวก็ตาม
 
ร็อดเจอร์ส กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสร ว่า "เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ แต่ยังไม่พร้อมสำหรับการขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ หนึ่งในหลายๆสิ่งที่ผมทำมาตลอดชีวิตในฐานะผู้จัดการทีมคือการจัดการกับความ คาดหวังของบรรดานักเตะดาวรุ่งแปละความจริงที่ว่าเขาเป็นนักเตะที่อายุน้อย มากๆ"
 
"มีผู้เล่นเพียงไม่กี่คนในโลกที่จะก้าวขึ้นมาเล่นใน ระดับ พรีเมียร์ลีก ด้วยวัยเพียง 17 ปี ไม่ค้องไปพูดถึงทีมระดับท็อปของประเทศเลย เขา (สเตอร์ลิง) สแดงให้เห็นถึงคุณภาพที่เขามี และเราจะตัดสินใจในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้านี้ว่าเขาจะอยู่และมีส่วนร่วมกับทีมเลยในเวลานี้หรือจะย้าย ออกไปด้วยสัญญายืมตัว มันเป็นการตัดสินใจสำหรับผมในอีก 2-3 สัปดาห์ที่จะถึงนี้"
 
ทางด้าน สเตอร์ลิง ที่ย้ายมาจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ด้วยวัยเพียง 15 ปี เมื่อปี 2010 มีความมุ่งมั่นที่จะใช้ผลงานในช่วงปรีซีซั่นนี้สำหรับการแสดงให้ทุกคนเห็น ว่าตัวเองพร้อมแล้วถึงแม้ว่าจะยังเป็นแค่ดาวรุ่งก็ตาม "เห็นชัดว่าทุกคนอยากลงเล่นในเวลานี้ แต่ว่ามันไม่ใช่โลกแห่งความจริง และคุณจำเป็นต้องก้าวไปทีละขั้นๆ"
 
"แต่เมื่อคุณได้รับการ เรียกตัว คุณก็ต้องการที่จะคว้าโอกาสสำคัญนี้ให้ได้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมหวังว่าจะให้ได้ที่นี่ ผู้จัดการทีมแค่บอกว่าให้ผมทุ่มเททำงานต่อไป และมันไม่ได้สำคัญว่าจะอายุเท่าไร ถ้าคุณทำงานหนักและได้โอกาส คุณก็แค่ใช้มันให้เต็มเท่านั้น มันเหมือนฝันที่เป็นจริงในการที่มีทุกคนอยากที่จะเห็นผมเล่น (เมื่อตอนที่ สเตอร์ลิง ประเดิมสนามในเกมกับ วีแกน แอธเลติก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว) และมันน่าตื่นเต้นจริงๆ แต่ตอนนี้ผมอยากจะทำผลงานให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ"
 
 "มัน เป็นความรู้สึกที่ดีในการที่มีความคาดหวังแบบนั้น แต่ผมเพิ่งจะอายุ 17 ปี และกำลังเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ในฐานะนักเตะดาวรุ่ง คุณย่อมที่จะอยากสร้างความประทับใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา แต่ก็ต้องทำมันให้ง่ายๆเข้าไว้ ไม่ใช่พยายามจนมันดูมากจนเกินไป มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้ และผู้จัดการทีมก็ให้ความสนใจกับดาวรุ่งเป็นพิเศษ เขาต้องการทำให้เราเล่นฟุตบอลที่สวยงาม อย่างที่ ลิเวอร์พูล เป็นมาตลอด" สเตอร์ลิง กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »