ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม ไม่ใส่ใจ แอมป์ เคยขอหมั้น ตาล...

อั้ม ไม่ใส่ใจ แอมป์ เคยขอหมั้น ตาล...

Posted 25/07/2012 by Gossip Star

        นางเอกฮอตตลอดกาล อั้ม พัชราภา ส่ายหน้า! ไม่เคยรู้ข่าวเพื่อนชายคนสนิท แอมป์ พิธาน เคยขอหมั้นนางเอกรุ่นน้อง ตาล กัญญา โบ้ยถามฝ่ายชายเอง เพราะตอบแทนไม่ได้ แฉเรื่องผ่านมา 4 ปีแล้วไม่อยากรื้อฟื้น หลุดปากกำลังคุยกันอยู่ แทงกั๊กเรียกแฟน รับถูกทาบออกงานคู่ แต่ไม่รับ!! 

       ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวตอนนี้เห็นคนรอบข้างได้ถ่ายรูปคู่ไฮโซ แอมป์ พิธาน กันหมดแล้ว อั้ม พัชราภา รีบออกตัวว่า

       "แต่ก็ยังไม่มีรูปเราค่ะ ความสัมพันธ์ก็เรื่อยๆ คุยกันอยู่ เป็นเพื่อนกันค่ะ แต่วันนั้นอั้มก็นั่งอยู่ในนั้นไปทานส้มตำกันคือจริงๆ แล้วทั้งกลุ่มเป็นคนชอบถ่ายรูปกันอยู่แล้ว แต่ไม่เคยถ่ายคู่กันเพราะรู้ว่ามันต้องเป็นประเด็น ส่วนที่หมอดูบอกว่าถ้าเปิดตัวแฟนแล้วจะรุ่งอั้มไม่เคยได้ยินนะค่ะ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ (ดูเพื่อนๆ สนิทกับแอมป์?) จริงๆ เรารู้จักกันมาปีกว่าแล้ว (เปิดเผยหน้าตามากขึ้น?) ไม่ได้ปิดบังก็ไปไหนมาไหนกับเพื่อนปกติ ไม่มีอะไรเลย (ยังไม่ใช่แฟน?) ค่ะ " 

       พอถามถึงข่าวเม้าท์ว่า ไฮโซแอมป์ เป็นแค่ตัวหลอกแต่เรามีตัวจริงอยู่แล้วจริงมั้ย อั้ม พัชราภา ตอบว่า

      "ต้องดูๆ ไปค่ะ (จริงๆ แล้วมีมั้ย?) ก็ไม่รู้ค่ะ (ยิ้ม) แต่ก็บอกเหมือนเดิมว่ามีคนคุยแล้ว (ไม่ใช่แอมป์?) คือไม่อยากจะพูดอะไรเลยดีกว่าแต่มีคนคุยแล้วค่ะ (ที่ไม่อยากพูดเพราะตกลงกับแอมป์ไว้หรือเปล่า?) ไม่มีเลยค่ะ เพราะอย่างที่อั้มเคยพูดตั้งแต่ครั้งที่แล้วว่าจะไม่เปิดเผยอีกเลย ยังยืนยันคำเดิมว่าจะไม่เปิดค่ะ แต่ก็ไม่ได้ปิดบังไปไหนมาไหนปกติถ่ายได้ก็ถ่ายเลยค่ะ (จะเปิดตัวตอนแต่งงานเลย?) ไม่ถึงขนาดหรอกค่ะ"

      ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่ว่า แอมป์ พิธาน เคยขอ ตาล กัญญา หมั้นก่อนที่จะมาคุยกับเราพอจะทราบบ้างหรือเปล่า อั้ม พัชราภา ปัดว่า

     "อั้มไม่ทราบเรื่องนี้เลยค่ะ วันนึงสัมภาษณ์คุณแอมป์แล้วกัน อั้มตอบแทนใครไม่ได้ (เคยได้ยินข่าวนี้มั้ย?) ไม่เคยค่ะ เพื่อนๆ ก็แซวเขาบอกไม่เคย (หัวเราะ) เลยไม่รู้จะตอบยังไง (มีงานติดต่อคู่กันมั้ย?) มีค่ะ ตลกมากเลย (หัวเราะ) แต่คุณแอมป์เขาเป็นนักธุรกิจนะ (ไม่รับ?) อั้มว่าคงได้เจอเขาสักวันนึง ถามเขาเองดีกว่า (แสดงว่าจะได้เจอสื่อเร็วๆ นี้?) ไม่ทราบค่ะ แต่คิดว่าคงมีโอกาสได้เจอ เตรียมคำถามไว้ถามเขาเองดีกว่า เพราะอั้มตอบแทนใครไม่ได้เลย ของตัวเองยังไม่กล้าตอบเลย (หัวเราะ) (ซีเรียสมั้ยมีข่าวแบบนี้?) ไม่ซีเรียสเลย เพราะมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับอั้มอีกอย่างเรื่องผ่านมา 4 ปีแล้วจะไปฟื้นฝอยหาตะเข็บมันก็ไม่ใช่เรื่องค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดๆ โฉมหน้า แอมป์ ว่าที่แฟนใหม่ อั้ม...
    ยังปากแข็งโป๊กว่าความสัมพันธ์กับไฮโซ หนุ่มแอมป์ พิธาน แค่เพื่อน! ไม่รู้ว่าทำไม๊...ทำไม นางเอกสวยเลือกได้ อั้ม พัชราภา ถึงควงเป็นบอดี้การ์ดข้างกายถี่ยิบ! ล่าสุดเจ้าตัวควงฝ่ายชายไปหม่ำข้าวกับเดอะแก๊งค์ งานนี้ เมย์ พิชญ์นาฎ เลยจัดการโพสต์รูป หนุ่มแอมป์ ให้บรรดาแฟนคลับทั้งหลายได้เห็นหน้าเห็นตากันแบบชัดๆ ไปเลย แม้ทางด้าน สาวอั้ม ยังไม่ยอมถ่ายรูปคู่กันก็ตาม แต่ฟันธงว่าได้ หนุ่มแอมป์ คนนี้แหละมาวินคว้าหัวใจ อั้ม พัชราภา ไปครองแบบไร้คู่แข่งจ้าา!!!
  • "อั้ม"โวรักแฮปปี้!"แอมป์"ให้ดอกไม้ร้านโปรด
    ''อั้ม-พัชราภา'' ยืนยันอดีตหวานใจ ''โน้ต'' ไม่ได้ควงแฟนเก่าของ ''แอมป์-พิธาน'' โวรักหวานชื่นเพิ่งควงกันไปดูดวงกับเรื่องเบอร์โทรศัพท์ ช่วงนี้นางเอกคนสวย ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ดูจะถูกจับตามองเรื่องความรักเป็นพิเศษ โดยเฉพาะหลังจากที่มีช่อไม้ปริศนาตามไปมอบให้เวลาออกงานต่างๆ อยู่เสมอ แถมคนใกล้ตัวก็ยังแอบกระซิบมาด้วยว่า เจ้าของช่อดอกไม้นั้นคือ
  • อั้ม อ่ำอึ่ง โพสต์ภาพวัยเด็ก แอมป์ ขึ้นอินสตาแกรม
    อั้ม อ่ำอึ่ง โพสต์ภาพวัยเด็ก แอมป์ ขึ้นอินสตาแกรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »