ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชมพู่"ปรบมือให้"พลอย"ฉะดุเด็ดปากดีรังควานทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก

"ชมพู่"ปรบมือให้"พลอย"ฉะดุเด็ดปากดีรังควานทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก

Posted 31/07/2012 by siamdara

    ''ชมพู่'' ปัดเม้าท์กับ ''พลอย'' เรื่องนักเลงคีย์บอร์ด รับปรบมือให้หลังอ่านข่าวที่เพื่อนนักแสดงสาวโต้ตอบได้ดุเด็ดเผ็ดมัน เผยเคยโดนรังควานทางโซเชียลเน็ตเวิร์กบ้างแต่ไม่บ่อย บอกวิธีจัดการ เลือกที่จะไม่อ่านและบล็อกซะ


    เรียกว่าโดนหางเลขเข้าไปเกี่ยวข้องกับเขาอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว สำหรับนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับกรณีที่เพื่อนนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์  ถูกนักเลงคีย์บอร์ดเมนต์ในอินสตาแกรมว่า เป็นพวกชอบโชว์ หวังเกาะกระแสนางเอกรุ่นพี่ ''อั้ม-พัชราภา'' กับ ''ชมพู่-อารยา'' ดัง  งานนี้ทำเอาสาว ''พลอย'' ถึงกับควันออกหู  ก่อนสวนกลับไปแรงๆ ตามสไตล์ว่า ''ปัญญานิ่ม''
    

    จากกรณีดังกล่าวเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบสาว ''ชมพู่'' ในการเดินทางมาซ้อม ละครเวที ''เรยา เดอะ มิวสิคัล'' ที่อาคารเดอะเนชั่น ถนนบางนา วันก่อน จึงได้เข้าไปสอบถามถึงประเด็นที่ตัวเองเข้าไปมีชื่อเกี่ยวพันอยู่ด้วย ซึ่งเจ้าตัวกล่าวในเรื่องนี้ว่า
    

    ''ก็ปล่อยผ่านค่ะ มันก็คือโซเชียลเน็ตเวิร์ก เราจะเล่นก็ต้องทำใจ เมื่อก่อนชมไม่เอาเลยนะ แต่ถ้าเราจะเล่นก็ต้องทำใจ พอมาเดี๋ยวนี้ก็เอากับเขาบ้าง ก็ได้รู้ว่ามันเป็นอย่างนี้นี่เอง มันก็เหมือนเราเปิดโอกาสให้คนที่รักเราและไม่ชอบเรามาแสดงความคิดเห็น ในพื้นที่ของเรา''
    

    อย่าง ''พลอย'' เขาก็นอยด์ไปเลย อย่างเราเคยเจออย่างนี้ไหมผู้สื่อข่าวถาม สาวชมพู่ตอบว่า ตนก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างโดยตนมีวิธีเลือกที่จะไม่อ่าน
    

    ''ก็มีบ้างค่ะ ดาราก็คงเจอทุกคนแหละค่ะ แต่ว่ามันก็สไตล์ใครสไตล์มันอะนะ ก็พลอยเขาก็ชัดเจน เขาก็ตรงไปตรงมานะ อย่างเราก็มีวิธีอ่านบ้างไม่อ่านบ้าง บางทีคอมเมนต์มันก็เยอะเกินเราก็อ่านไม่ไหวก็ปล่อยผ่านบ้าง ก็เลือกอ่านคนที่เขารักเรา ชมก็เข้าใจนะบางทีบางวันเราก็เหนื่อย มันเจออะไรแบบนี้มันก็ดาวน์''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อ เคยโดนแรงๆ กับตัวไหม ซึ่งนางเอกสาวก็แนะนำให้บล็อกคนเล่นคนดังกล่าว
    

    ''ก็มีบ้าง ถ้ามารังควานบ่อยๆ ก็บล็อกเขาซะ อะไรอย่างเนี้ยเออ''
    

    ต่อข้อถามที่ว่าตั้งแต่เกิดเรื่องมาแล้วเรามีชื่อถูกพาดพิง ได้มีโอกาสคุยกับพลอยบ้างหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธโดยบอกว่ายังไม่ได้มีโอกาสคุยกับเพื่อนนักแสดงสาวพลอยแต่อย่างใด แต่ได้อ่านข่าวตนก็ปรบมือให้
    

    ''ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลยค่ะ เพราะว่าก็นั้นแหละตั้งแต่เกิดเรื่องก็เห็นเขาในข่าว ก็นั่งปรบมือ (หัวเราะ) แต่ก็ยังไม่ได้เจอกัน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข่งขันกับตัวเองไม่ล้ำเส้นคนอื่นหลักชีวิตในวงการบันเทิงของนางเอกแถวหน้า''ชมพู่''อารยา เอ ฮาร์เก็ต
    ใครๆ ต่างยกให้เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริงไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว ''ชมพู่-อารยา'' เพราะไม่ว่าเธอจะปรากฏตัวที่ไหน เสื้อผ้า หน้าผม ต้องจัดเต็มทุกครั้ง และล่าสุดเธอกำลังมีโปรเจกต์ใหม่ทำกระเป๋าใส่เครื่องสำอางที่เป็นแบรนด์ของ ตัวเองด้วย ถ้าใครที่ตามอินสตาแกรมของสาวชมพู่ คงได้อัพเดตแฟชั่นที่เธอโพสต์อยู่บ่อยๆ นอกจากธุรกิจที่กำลังไปได้สวย งานแสดงของเธอก็น่าติดตามไม่แพ้กัน ล่าสุดกับละครเรื่อง ''รักคุณเท่าฟ้า'' ท...
  • เปิดอก พลอย ไม่อยากแต่ง ต้าร์...
    หวานได้โล่ นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ รับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ อยากแต่งงานแล้ว แต่เผยคนที่ไม่พร้อมคือเธอเอง เนื่องจากประวัติจากทางบ้านมีเหตุหย่าร้างกันทุกรายไป ยกหนุ่มต้าร์ เป็นผู้ชายที่ดีเวอร์ๆ ก่อนหยอดคำหวาน แต่งหรือไม่แต่งก็รักเหมือนเดิมจ้าาาพลอยเปิดอกไม่อยากแต่งงาน "พลอยยังไม่อยากแต่ง พี่ต้าร์เป็นคนดี พี่ต้าร์เป็นแบบผู้ชายที่ดีมาก เค้าเป็นคนอะไรจริงแต่ว่าตัวพลอยเองไม่พร้อมที่จะแต่งงาน เรื่องนี้มัน...
  • "ชมพู่" สวยเอ็กซ์สเลนเดอร์
    นอกจากความสามารถทางการแสดงที่มากฝีมือแล้ว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ยังถือว่าเป็นนางเอกสาวที่นับวันยิ่งสวยสะพรั่งจนฉุดไม่อยู่จริงๆเรียกว่าแตกต่างจากเมื่อสมัยเข้าวงการใหม่ๆ อย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะหุ่นเตะตาต้องใจที่ใครๆ เห็นแล้วก็ต่างลงความเห็นว่าเธอคือสาวสวยหุ่นเอ็กซ์สเลนเดอร์จริงๆ
  • พลอย จัดหนัก! ประจานทะเบียนรถ คู่กรณีขึ้นอินสตาแกรม
    พลอย จัดหนัก! ประจานทะเบียนรถ คู่กรณีขึ้นอินสตาแกรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »