ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดอก พลอย ไม่อยากแต่ง ต้าร์...

เปิดอก พลอย ไม่อยากแต่ง ต้าร์...

Posted 26/07/2012 by Gossip Star

        หวานได้โล่ นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ รับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ อยากแต่งงานแล้ว แต่เผยคนที่ไม่พร้อมคือเธอเอง เนื่องจากประวัติจากทางบ้านมีเหตุหย่าร้างกันทุกรายไป ยกหนุ่มต้าร์ เป็นผู้ชายที่ดีเวอร์ๆ ก่อนหยอดคำหวาน แต่งหรือไม่แต่งก็รักเหมือนเดิมจ้าาา

        พลอยเปิดอกไม่อยากแต่งงาน "พลอยยังไม่อยากแต่ง พี่ต้าร์เป็นคนดี พี่ต้าร์เป็นแบบผู้ชายที่ดีมาก เค้าเป็นคนอะไรจริงแต่ว่าตัวพลอยเองไม่พร้อมที่จะแต่งงาน เรื่องนี้มันต้องพร้อมจริงๆ น่ะค่ะ ยังไม่พร้อมเพราะว่าทำงานหนักมาก ยังไม่อยากมีครอบครัว ยังไม่อยากมีลูก คือตัวเองยังรักอิสระอยู่ขอเวลาก่อน"

        "แต่ว่าถ้าแต่งงานแล้วมันไม่ได้จะเปลี่ยนแปลงไปมากกว่านี้ พลอยก็ยังรักพี่ต้าร์เหมือนเดิม ยังแบบแฮปปี้กับเค้าเหมือนเดิม มองเค้าเป็นคนเดิมคนที่น่ารักของพลอย แต่ว่าเราไม่อยากแต่งงาน มานั่งแบบมีงานแต่งงาน มานั่งแบบอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เมื่อไหร่จะมีลูก เอ้าไม่มีลูกสามีไม่มีน้ำยาเหรอ หรือว่าอะไร คือแบบเราไม่อยากอย่างเนี้ยะ ถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่เราอยากแต่งเราแต่งเอง หรือว่าเราอาจจะไม่แต่งก็ได้ พลอยไม่ซีเรียส"

        "เค้าดีหมด แต่ว่าไม่ค่อยเชื่อเรื่องการแต่งงานเท่าไหร่ ขอเวลาเพราะว่าที่บ้านหย่าร้างกันหมด แล้วก้สังคมตอนนี้ใครแต่งก็หย่า จดทะเบียนไปบางรักก็หย่า ก็เลยคิดว่าเราใจเย็นดีกว่า เรารอให้มันถึงเวลานั้นจริงๆ อะไรอย่างนี้ กลัว เค้าเข้าใจค่ะ พลอยอธิบายเหตุผลนี้เค้าเข้าใจค่ะ มันยังไม่แน่ใจ ต้องเชื่อต้องศรัทธาจริงๆ ถึงจะแต่งงาน เราไม่ควรล้อเล่นกับเรื่องนี้อะไรอย่างนี้ค่ะ พลอยก็อย่างที่บอก ไม่อยากแต่ง แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่รักพี่ต้าร์ เรายังไม่ได้ศรัทธาในเรื่องนี้ มันต้องศรัทธาจริงๆ เพราะแบบพลอยแต่งงานได้ครั้งเดียวน่ะ ถ้าหย่าร้างถือว่าพลอยทำบาป พลอยไม่อยากทำอย่างงั้น ขอเอาให้ชัวร์ที่สุด หรือว่าอาจจะไม่ต้องแต่งก็ได้ อยู่กันไปรักกันไปอย่างงี้เรื่อยๆ ก็ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย จัดหนัก! ประจานทะเบียนรถ คู่กรณีขึ้นอินสตาแกรม
    พลอย จัดหนัก! ประจานทะเบียนรถ คู่กรณีขึ้นอินสตาแกรม
  • "พลอย"เอาเรื่องคนขับชนแล้วหนี!
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' รับถ่ายรูปรถที่ชนตนเองลงอินสตาแกรม ปัดไม่ได้คิดจะประจาน เพียงแค่อยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบในความผิดเท่านั้นเองเป็นเรื่องที่ทำเอาดาราสาว "พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ต้องเซ็งสุดจากกรณีถูกรถเก๋งฮอนด้าซีวิคเฉี่ยวชนรถตู้ของเธอแล้วหนีกลางสี่แยกพระรามเก้าเมื่อวันก่อน งานนี้สาวพลอยเลยถ่ายรูปลงอินสตาแกรมไว้เป็นหลักฐานพร้อมประกาศให้คู่กรณีมารับผิดชอบโดยด่วน อย่างไรก็ตามสาวพลอยยืนยันว่าไม่...
  • พลอย ด่า ปัญญานิ่ม หลังถูกเม้นท์IG เกาะ อั้ม-ชมพู่ ดัง...
    มีเรื่องมีราวให้เม้งแตกกันอีกแล้วคับทั่น หลังนางเอกมั่น พลอย เฌอมาลย์ ถูกนักเลงคีย์บอร์ดเม้นท์ในอินสตาแกรมว่า เป็นพวกชอบโชว์ หวังเกาะกระแสนางเอกรุ่นพี่ อั้ม พัชราภา กับ ชมพู่ อารยา ดัง! เล่นเอา สาวพลอย ฉุนจัด! ก่อนสวนกลับไปแรงๆ ตามสไตล์ว่า''ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่คอยปกป้องและให้กำลังพลอยมาตลอด พลอยดีใจมากค่ะที่มีคนรักและห่วงใยพลอยมากขนาดนี้ ขอบคุณล้านหนคงยังไม่พอสำหรับความรักที่ทุกคนมีให้กับพลอยถึง...
  • ต้าร์ รับทะเลาะ พลอย อ้างเป็นสีสีนชีวิต...
    นักแสดงหนุ่ม นาวิน ต้าร์ แจงแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย บอกซื้อแหวนแลกกับแฟนสาว พลอย เฌอมาลย์ บอกเป็นสัญลักษณ์ที่มอบความรักให้กัน ปัดเป็นการตีตราจอง แถมลั่นยังไม่คิดสร้างครอบครัวตอนนี้ ก่อนจะรับว่าทะเลาะกับหวานใจบ่อย แต่ถือว่าเป็นสีสันของชีวิต พร้อมกับเป็นห่วง สาวพลอย หลังทราบข่าวว่าโดนรถชนท้ายแล้วหนี!!เมื่อผู้สื่อถามถึงแหวนนิ้วนางข้างซ้ายวงนี้หวานใจ พลอย เฌอมาลย์ ซื้อให้รึเปล่า? นาวิน ต้าร์ เผยว่า"เป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »