ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย ด่า ปัญญานิ่ม หลังถูกเม้นท์IG เกาะ อั้ม-ชมพู่ ดัง...

พลอย ด่า ปัญญานิ่ม หลังถูกเม้นท์IG เกาะ อั้ม-ชมพู่ ดัง...

Posted 21/07/2012 by Gossip Star

       มีเรื่องมีราวให้เม้งแตกกันอีกแล้วคับทั่น หลังนางเอกมั่น พลอย เฌอมาลย์ ถูกนักเลงคีย์บอร์ดเม้นท์ในอินสตาแกรมว่า เป็นพวกชอบโชว์ หวังเกาะกระแสนางเอกรุ่นพี่ อั้ม พัชราภา กับ ชมพู่ อารยา ดัง! เล่นเอา สาวพลอย ฉุนจัด! ก่อนสวนกลับไปแรงๆ ตามสไตล์ว่า

       ''ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่คอยปกป้องและให้กำลังพลอยมาตลอด พลอยดีใจมากค่ะที่มีคนรักและห่วงใยพลอยมากขนาดนี้  ขอบคุณล้านหนคงยังไม่พอสำหรับความรักที่ทุกคนมีให้กับพลอยถึงพลอยจะไม่ใช่คนดีมากก็ถามเถอะค่ะ รักทุกคนมากค่ะ เอาหล่ะ น้องจีจ้า นักเลงคีย์บอร์ด....พี่เชื่อว่าน้องคงมีปัญหาแต่ก็จะพยายามไม่โกรธนะคะ พระเจ้าสอนพี่ให้รักและให้อภัยคนที่เกลียดเรา พี่จะอธิฐานให้พระเจ้าโปรดทรงประทาน สติ ปัญญาให้กับน้องนะคะ เพราะดูน้องคงปัญญานิ่ม ไร้สติสิ้นดีและพี่มั่นใจว่าหนังหน้าคงไม่ได้เท่าขี้เล็บ....พี่เหมือนกันค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้าร์ รับทะเลาะ พลอย อ้างเป็นสีสีนชีวิต...
    นักแสดงหนุ่ม นาวิน ต้าร์ แจงแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย บอกซื้อแหวนแลกกับแฟนสาว พลอย เฌอมาลย์ บอกเป็นสัญลักษณ์ที่มอบความรักให้กัน ปัดเป็นการตีตราจอง แถมลั่นยังไม่คิดสร้างครอบครัวตอนนี้ ก่อนจะรับว่าทะเลาะกับหวานใจบ่อย แต่ถือว่าเป็นสีสันของชีวิต พร้อมกับเป็นห่วง สาวพลอย หลังทราบข่าวว่าโดนรถชนท้ายแล้วหนี!!เมื่อผู้สื่อถามถึงแหวนนิ้วนางข้างซ้ายวงนี้หวานใจ พลอย เฌอมาลย์ ซื้อให้รึเปล่า? นาวิน ต้าร์ เผยว่า"เป...
  • พลอย ด่าหยาบมือแฮ็กIG ไม่แคร์ถูกมองตัวอย่างไม่ดี..
    พลอย ด่าหยาบมือแฮ็กIG ไม่แคร์ถูกมองตัวอย่างไม่ดี..
  • รับด่า"ไอ้เ-ี้ย""พลอย"แจงแค่ขำขำ
    ดาราสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับใช้คำแรงด่ามือแฮกอินสตาแกรม ย้อนถามสื่อ แล้วพี่ไม่เคยพูดเหรอ? เปรยข้อความดังกล่าวตนไม่ได้โกรธ เพียงแค่ตลกร้าย อีกทั้งเป็นการประกาศให้มือมืดหยุดการกระทำดังกล่าว วอนอย่าละเมิดสิทธิ์กันเลย เผยช่วงนี้มีดาราโดนแฮกข้อมูลกันเยอะหลังจากที่ดาราสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ โดนวายร้ายไซเบอร์อย่างมือแฮกเกอร์พยายามล้วงข้อมูลในอินสตาแกรมจนทำให้ดาราสาวโกรธถึงขั้นควบคุม...
  • พลอย ฟิวส์ขาด โพสต์ด่าคนแฮ็ค IG...
    ทำเอานางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ปรี๊ดแตก! หลังทราบว่ามีคนพยายามมาแฮ็คอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ งานนี้เจ้าตัว ถึงกับคุมอารมณ์ไม่อยู่ โพสต์ภาพที่มีข้อความ ด่ากลับอย่างแร๊งงงงงส์ว่า "มีคนพยายามแฮ็ค IG พลอย อยู่ มีเมลส่งมาคิดว่าไม่รู้เหรอ ไอ้.... ขีดเส้นตายเลิกทำเดี๋ยวนี้ บ้าน...ขาด FOLLOWERS เหรอ?" แหม..ช่างเจ็บแสบซ่ะจริง! จนแฟนคลับตามมากดไลท์ พร้อมกับส่งกำลังใจให้ สาวพลอย ทันทีเลยค๊า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »