ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พลอย"เอาเรื่องคนขับชนแล้วหนี!

"พลอย"เอาเรื่องคนขับชนแล้วหนี!

Posted 23/07/2012 by siamdara

    ''พลอย-เฌอมาลย์'' รับถ่ายรูปรถที่ชนตนเองลงอินสตาแกรม ปัดไม่ได้คิดจะประจาน เพียงแค่อยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบในความผิดเท่านั้นเอง


    เป็นเรื่องที่ทำเอาดาราสาว "พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ต้องเซ็งสุดจากกรณีถูกรถเก๋งฮอนด้าซีวิคเฉี่ยวชนรถตู้ของเธอแล้วหนีกลางสี่แยกพระรามเก้าเมื่อวันก่อน งานนี้สาวพลอยเลยถ่ายรูปลงอินสตาแกรมไว้เป็นหลักฐานพร้อมประกาศให้คู่กรณีมารับผิดชอบโดยด่วน อย่างไรก็ตามสาวพลอยยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะประจานใคร เพียงแต่รู้สึกว่าไม่แฟร์ที่อีกฝ่ายเล่นหนีกันไปดื้อๆ แบบนี้
    

    เล่าถึงตอนนั้น?
    "พลอยก็ตกใจนะ จริงๆ รถพลอยก็เสียหายประมาณหนึ่งเป็นรอยครูดยาว แต่ว่าพลอยไม่ชอบที่ชนแล้วหนี พลอยรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม พลอยก็เลยลงไปขณะที่คนขับรถของพลอยก็กำลังเจรจาอยู่ แต่ผู้หญิงเขาไม่ยอมลงมาจากรถ พลอยก็ไม่อยากมีเรื่องเลยอยู่เฉยๆ แล้วถ่ายรูป snap เลยแล้วกันเผื่อถ้าเขาไปยอมรับเราก็ถ่ายรูปไว้ก่อน หลังจากนั้นเขาก็นั่งแท็กซี่ไปทำงาน ซึ่งตรงนี้ขับรถต้องเคลียร์
    

    แต่ก็โอเคเพราะคนขับรถเขาได้บัตรประชาชนเขามาแล้ว ตำรวจก็ถามนะว่ามีใบขับขี่มั๊ย เขาก็ไม่มี และก็ไม่เคลียร์ ยื่นบัตรประชาชนมาใบเดียวแล้วบอกว่าเดี๋ยวไปเจอที่โรงพัก แต่พอวิ่งไปปุ๊บเขาก็ชิ่งหนีไปเลย พลอยก็เลยมีความรู้สึกว่าพลอยต้องลงอินสตาแกรมเพราะมันเป็นโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คที่ได้ผลมากๆ ก็ขอให้เขามารายงานตัวและทำทุกอย่างให้มันถูกต้องตามกฏหมาย พลอยก็ไม่รู้สึกว่าจะต้องมาเอาเงินอะไรหรอกแต่ว่าคุณทำผิดพลาดก็ต้องรับผิดชอบ"
    

    ถ้าคู่กรณีไม่มาแล้วจะทำยังไงต่อ?
    "ก็ทะเบียนเห็นหราแล้วล่ะค่ะ ยังไงก็คงต้องมา พลอยว่ากลับมาคุยทำตามให้มันถูกต้องตามกฏหมายดีกว่า"
    

    เขารู้มั๊ยว่าเป็นรถเรา?
    "พลอยไม่รู้ว่าเขารู้หรือเปล่า แต่ว่าพลอยเดินลงมาเขาก็ไม่ลงจากรถ พลอยก็ต้องไปทำงานเลยเอากล้องถ่ายไว้ก่อนแล้วไปทำงาน แต่พอหลังจากพี่คนขับรถของพลอยกลับมาก็บอกกับพลอยว่าเขาไปรอที่โรงพักแล้วแต่คู่กรณีไม่มา ก็เลยต้องลงอินสตาแกรมให้เขารู้ว่าเขาทำผิดนะ"
    

    ไม่ได้ต้องการประจาน?
    "ไม่ พลอยทำผิดหรือเปล่า... เปล่า คุณต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ทำอยู่แค่นั้นเอง พลอยไม่ได้อยากประจานแต่ว่าพลอยไม่มีทางเลือก เพราะคุณเล่นชนแล้วหนีอย่างนี้พลอยไม่ชอบน่ะ"
    

    จะเอาเรื่องยังไง?
    ก็คงดำเนินคดีตามกฏหมายน่ะค่ะ ประกันเขาก็คงจัดการต่อ ถ้าเขามาก็ดีเพราะว่าเขาเป็นคนชนเรา 
    

    พี่ต้าร์บอกว่าพอทราบเรื่องก็ตกใจมาก?
    “พี่ต้าร์เพิ่งโทรมาตอนเย็น ถามว่าเป็นอะไรมากหรือเปล่า ก็บอกว่าไม่เป็นไร พลอยไม่รู้จะทำยังไง ในเมื่อเขาชนแล้วหนี พลอยก็ต้องลงอินสตาแกรมเพื่อเขาจะได้รู้สึกละอายใจว่าเขาทำผิดและควรจะมารับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำเท่านั้นเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย ด่า ปัญญานิ่ม หลังถูกเม้นท์IG เกาะ อั้ม-ชมพู่ ดัง...
    มีเรื่องมีราวให้เม้งแตกกันอีกแล้วคับทั่น หลังนางเอกมั่น พลอย เฌอมาลย์ ถูกนักเลงคีย์บอร์ดเม้นท์ในอินสตาแกรมว่า เป็นพวกชอบโชว์ หวังเกาะกระแสนางเอกรุ่นพี่ อั้ม พัชราภา กับ ชมพู่ อารยา ดัง! เล่นเอา สาวพลอย ฉุนจัด! ก่อนสวนกลับไปแรงๆ ตามสไตล์ว่า''ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่คอยปกป้องและให้กำลังพลอยมาตลอด พลอยดีใจมากค่ะที่มีคนรักและห่วงใยพลอยมากขนาดนี้ ขอบคุณล้านหนคงยังไม่พอสำหรับความรักที่ทุกคนมีให้กับพลอยถึง...
  • ต้าร์ รับทะเลาะ พลอย อ้างเป็นสีสีนชีวิต...
    นักแสดงหนุ่ม นาวิน ต้าร์ แจงแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย บอกซื้อแหวนแลกกับแฟนสาว พลอย เฌอมาลย์ บอกเป็นสัญลักษณ์ที่มอบความรักให้กัน ปัดเป็นการตีตราจอง แถมลั่นยังไม่คิดสร้างครอบครัวตอนนี้ ก่อนจะรับว่าทะเลาะกับหวานใจบ่อย แต่ถือว่าเป็นสีสันของชีวิต พร้อมกับเป็นห่วง สาวพลอย หลังทราบข่าวว่าโดนรถชนท้ายแล้วหนี!!เมื่อผู้สื่อถามถึงแหวนนิ้วนางข้างซ้ายวงนี้หวานใจ พลอย เฌอมาลย์ ซื้อให้รึเปล่า? นาวิน ต้าร์ เผยว่า"เป...
  • พลอย ด่าหยาบมือแฮ็กIG ไม่แคร์ถูกมองตัวอย่างไม่ดี..
    พลอย ด่าหยาบมือแฮ็กIG ไม่แคร์ถูกมองตัวอย่างไม่ดี..
  • รับด่า"ไอ้เ-ี้ย""พลอย"แจงแค่ขำขำ
    ดาราสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับใช้คำแรงด่ามือแฮกอินสตาแกรม ย้อนถามสื่อ แล้วพี่ไม่เคยพูดเหรอ? เปรยข้อความดังกล่าวตนไม่ได้โกรธ เพียงแค่ตลกร้าย อีกทั้งเป็นการประกาศให้มือมืดหยุดการกระทำดังกล่าว วอนอย่าละเมิดสิทธิ์กันเลย เผยช่วงนี้มีดาราโดนแฮกข้อมูลกันเยอะหลังจากที่ดาราสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ โดนวายร้ายไซเบอร์อย่างมือแฮกเกอร์พยายามล้วงข้อมูลในอินสตาแกรมจนทำให้ดาราสาวโกรธถึงขั้นควบคุม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »