ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นานาทัศนะ : จะโกรธมั้ยถ้าช่างภาพเอารูปถ่ายแบบไปลงอิน

นานาทัศนะ : จะโกรธมั้ยถ้าช่างภาพเอารูปถ่ายแบบไปลงอิน

Posted 02/08/2012 by สยามบันเทิง

 

       เหตุเกิดเพราะดีเจ.สาว ดารัน ชวันรัตน์ ออกมาโวยช่างภาพนู้ดมือ 1 ของวงการอย่าง “บี๋” ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ ที่นำรูปถ่ายแบบของเธอไปลงในอินสตาแกรม และภาพดังกล่าวนั้นเห็นจุกโผล่อีกด้วย งานนี้เราเลยอยากจะถามสาวๆ ในวงการที่เคยผ่านงานถ่ายแบบมา ว่าจะรู้สึกอย่างไร หากช่างภาพนำรูปที่ถ่ายแฟชั่นมาลงในอินสตาแกรม และถ้าหากภาพดังกล่าวโป๊เกินไป จะทำอย่างไร

 

‘ก้อย’รัชวิน วงศ์วิริยะ
‘ถ้าเป็นรูปที่ช่างภาพถ่ายเองก็ไม่เป็นไร’

        “ถ้ามันเป็นรูปที่เกี่ยวกับการทำงานก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะมันเป็นรูปที่ใช้ในการทำงาน เรากับช่างภาพก็จะรู้จักกัน คือเวลาเราไปทำงาน ช่างภาพกับนางแบบก็จะมีความสัมพันธ์ คือรู้จักกันอยู่แล้ว แล้วรูปที่เค้าเอาลงก็เป็นรูปที่เค้าถ่ายและมันสวยงาม และเป็นรูปที่ใช้ในการทำงานก็ไม่เป็นอะไรค่ะ”

 

‘กิ๊ฟท์ซ่า’ปิยา พงศ์กุลภา
‘ถ้ารูปสวยก็ไม่โวย’

        “ขึ้นอยู่กับรูปนั้นนะคะ ว่าเป็นภาพเบื้องหลังหรือว่าเป็นภาพที่เค้าถ่ายสแน็ปช็อตจากคอมพิวเตอร์ ถ้าเป็นภาพที่ไม่น่าเกลียด เราก็โอ.เค.อ่ะค่ะ เพราะว่าคนถ่ายเค้าก็มีสิทธิ์ลงของเค้าเนอะ คนที่ไม่โอ.เค.น่าจะเป็นเจ้าของหนังสือมากกว่าที่จะโวยวายนะ ถ้าภาพน่าเกลียดก็ต้องดูว่าน่าเกลียดประมาณไหน คือถ้าถ่ายแล้วไม่คิดจะเอามาลง แล้วรูปหลุดเห็นนั่นเห็นนี่ก็คงจะมีการพูดคุยกันค่ะ ว่าทำไมทำอะไรแบบนี้ แต่ถ้าเป็นภาพสวยๆ ธรรมดา ก็ไม่โวยค่ะ”

 

‘ลีเดีย’ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา
‘ถ้าไม่น่าเกลียดก็ลงได้’
 
          “ก็คิดว่าไปทำงานมาแล้ว และถ้าเค้าเป็นช่างภาพของหนังสือเค้าก็ต้องเอาลงอยู่แล้ว และคิดว่าช่างภาพเค้าก็ต้องขออนุญาตแมกกาซีนนั้นๆ หรือว่าเจ้าของงานนั้น แต่ถ้าทุกคนโอ.เค. เราก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าเราตกลงจะทำงานกับเค้าแล้ว แต่ถ้ารูปมันน่าเกลียดก็ต้องบอกเค้าให้ช่วยดูให้นิดนึง เราก็ผู้หญิงก็มีเสียเซลฟ์นิดนึงนะ ถ้าลงรูปมีไขมันหรือว่าเซลลูไลท์หรือว่าโป๊เกินไปก็อาจจะต้องมีโวยนิดนึงค่ะ”

 

‘กระแต’ศุภักษร ไชยมงคล
‘ไม่โวยถ้าเป็นผลงานของช่างภาพ’

         “กระแตรู้สึกเฉยๆ ค่ะ เพราะว่ากระแตคิดว่ามันเป็นฝีมือเค้าถ่าย ไม่ได้เป็นการขโมยภาพฝีมือคนอื่นมาลง เพราะมันเป็นฝีมือของเค้าอยู่แล้ว เค้ามีสิทธิ์ทำได้ทุกอย่างค่ะ อินสตาแกรมมันอยู่ที่ว่าคนจะรู้จักแล้วเข้าไปดูรึเปล่าค่ะ แต่กระแตคิดว่าถ้าเรายินยอมที่จะถ่ายแล้ว รูปมันก็สามารถที่จะไปไหนได้อยู่แล้ว ไม่ซีเรียสค่ะที่เค้าจะเอารูปเรามาลงในอินสตาแกรมค่ะ”

 

‘หยาด’หยาดทิพย์ ราชปาล
‘ถ้าสวยก็ไม่มีปัญหาอะไร’
        “ถ้าเกิดเป็นรูปที่จะมีลงในแมกกาซีนอยู่แล้วนะคะ ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าเป็นภาพหลุดภาพเบื้องหลังตอนกำลังโพส หรือว่ารูปที่มันไม่ค่อยสวย เราก็จะรู้สึกไม่ค่อยดี เพราะเราก็อยากจะให้รูปที่มันจะออกมาเป็นรูปที่สวยเลยดีกว่า ถามว่าถ้าไม่ชอบรูปที่เค้าเอามาลงจะพูดคุยยังไงกับเค้าเหรอ ก็คงไม่กล้าไปพูดอะไรหรอก แต่เราก็คงรู้สึกแย่ค่ะ”

 

‘พิ้งกี้’สาวิกา ไชยเดช
‘เป็นการสนับสนุนผลงานเค้าไปในตัว’

        “ก็คงเป็นการสนับสนุนผลงานเค้าไปในตัวค่ะ ถ้าเกิดว่าลงในรูปที่เป็นอาร์ตและลงในลักษณะที่ดูแล้วเป็นศิลปะ ก็ดี คนที่เรารู้จักหลายคนเค้าลงแล้วคนก็มาฟอลโล่และชอบผลงานเค้าเยอะ ถ้าสมมุติเราไปถ่ายแบบ และเราก็เลือกแล้ว และถ้ามันไม่เป็นภาพน่าเกลียด และเป็นภาพแฟชั่นเนี่ย เค้าลงมันก็ดีต่อตัวเราด้วย และดีต่อตัวเค้าค่ะ”

 

‘ขวัญ’อุษามณี ไวทยานนท์
‘ไม่โกรธแต่ดีใจ’

        “ไม่โกรธนะ ขนาดหนูเองไปถ่ายที่ไหนหนูยังเอารูปลงอินสตาแกรมเลย เพราะหนูรู้สึกว่า พื้นที่ในอินสตาแกรมเราชอบอ่ะ เราถึงจะลงอ่ะ คนอื่นเค้ามาลงรูปเรา แสดงว่าเค้าปลื้มเรา ชอบเรา ลงรูปเรา หนูดีใจเสียด้วยซ้ำ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชัญญ่า" โพสท่าอาโนเนะ
    มาโพสท่าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ให้ สยามบันเทิง เป็นครั้งแรก สำหรับสาวสวยไฮโซลูกครึ่งญี่ปุ่น ชัญญ่า ทามาดะ ที่แม้ว่าจะโชว์ความเซ็กซี่ขนาดไหน แต่งานนี้ สาวชัญญ่า ก็ยังไม่ลืมพกพาความสวยใส สไตล์สาวญี่ปุ่น พร้อมสัดส่วนชวนมอง 32-24-36 ด้วยอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น มาให้แฟนๆ สยามบันเทิงได้ชม โดยสาวชัญญ่า ได้เปิดใจถึงการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ให้ฟังว่า
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี จัดหนักเต็มพิกัด
    เซ็กซ์ระเบิดเกินห้ามใจ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรู แวะเวียนกลับมาโชว์ความเร่าร้อนระดับทะลักจุดเดือด ให้เราได้ยลกันอีกครั้งในสระว่ายน้ำ ดูกี่ทีๆ ก็ไม่มีเบื่อ ทั้งที่เสนอหน้ามาหลายรอบแล้ว
  • ป๊าดดดด ญาญ่าญิ๋ง มาเต็ม แหวก แจก อึ๋ม...
    แม่เจ้า! เห็นอย่างนี้คงไม่ต้องถามว่าบทบาทของสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ในบท บุญเลื่อง จากหนังเรื่อง จันดารา และละครเวที แม่เบี้ย เดอะมิวสิเคิล จะแร็งส์สมราคาคุยเธอหรือเปล่า เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวหนังเรื่องดังกล่าว she ก็มาเต็ม! กับชุดสีทองสุดเซ็กซี่ ที่ทั้งแหวกทั้งผ่าลึกเวอร์ เล่นเอาลุ้นกันทั้งงาน ซึ่งก่อนหน้าเธอได้เปิดใจมาแล้วว่าอายุขึ้นเลขสาม เลยทำอะไรได้เต็ม(ที่) เรียกว่าจะหันมาเอาดีกับลุคส์น...
  • นัท รอให้ชัวร์ ลุ้นแต่ง อั้ม ปีหน้า...
    ถึงแม้จะมีข่าวเม้าท์มอยว่าพระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ เตรียมยกขันหมากมาสู่แฟนสาวซะแล้ว ซึ่งทางนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ นัท มีเรีย ก็ไม่ได้ปฏิเสธอย่างใด รับฝ่ายชายเริ่มเกริ่นเรื่องแต่งงานบ้างแล้ว แต่ไม่ขอฟันธงจะมีข่าวดีปีหน้ารึเปล่า?!! พร้อมทั้งยันปีนี้ไม่มีแพลนวิวาห์สายฟ้าแล่บแน่นอน แถมเปรยไม่เข็ดหากต้องสวมชุดเจ้ารอบสอง บอกรอให้ทุกอย่างชัวร์ป๊าบเสียก่อน แล้วค่อยมาชี้แจงแถลงไขกันอีกทีจ้า...เมื่อผู้สื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »