ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสริมบารมีความเป็นซุป’ตาร์ อั้ม-ชมพู่ ใช้ของแพงเข้าข่ม...

เสริมบารมีความเป็นซุป’ตาร์ อั้ม-ชมพู่ ใช้ของแพงเข้าข่ม...

Posted 05/08/2012 by Gossip Star

 

กลายเป็นที่ถกเถียงในโลกอินเตอร์เน็ต ถึงข้าวของเครื่องใช้ดารา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ โดยเฉพาะ 2 นางเอกตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา และ ชมพู่ อารยา ที่กำลังตีคู่สูสีในเรื่องของแบรนด์เนม จนกลายเป็นข่าวครึกโครมว่า 2 คนนี้กลายเป็นคู่เกาเหลากันตลอดกาล และกำลังไล่บี้ไล่เบียดกันทุกเรื่อง

 

 

 ถ้าพิจารณรายได้หลักๆ ของ อั้ม-ชมพู่ ส่วนใหญ่มาจากงานโฆษณา และการไปโชว์ตัวตามงานอีเว้นท์ต่างๆ ทั้ง 2 คน มีรายรับเป็นเม็ดเงินอยู่ที่ 7 หลักในแต่ละเดือน อั้ม พัชราภา ค่าตัวละครอยู่ที่ตอนละ 1 แสน 5 หมื่นบาท งานอีเว้นท์ 1.5-2 แสนบาท ค่าตัวโฆษณา 10 ล้านบาท ชมพู่ อารยา ค่าตัวละครอยู่ที่ตอนละ 8 หมื่นบาท งานอีเว้นท์ 1-1.5 แสนบาท ค่าตัวโฆษณา 8 ล้านบาท จึงไม่ต้องแปลกใจถ้านางเอก 2 คนนี้ จะใช้ของระดับแบรนด์เนมที่มีราคาหลักแสนหรือหลักล้าน โดยเฉพาะกระเป๋า ที่ราคาเท่าบ้าน เท่ารถ ซึ่งก็ถือเป็นความชอบส่วนตัวบุคคล ที่เจียดจากรายรับของแต่ละเดือนขนาดนี้ มาถอยกระเป๋าหลักแสนหลักล้านมาประดับข้างกาย เพื่อเสริมบารมีความเป็นซุป’ตาร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชมพู่"ปรบมือให้"พลอย"ฉะดุเด็ดปากดีรังควานทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก
    ''ชมพู่'' ปัดเม้าท์กับ ''พลอย'' เรื่องนักเลงคีย์บอร์ด รับปรบมือให้หลังอ่านข่าวที่เพื่อนนักแสดงสาวโต้ตอบได้ดุเด็ดเผ็ดมัน เผยเคยโดนรังควานทางโซเชียลเน็ตเวิร์กบ้างแต่ไม่บ่อย บอกวิธีจัดการ เลือกที่จะไม่อ่านและบล็อกซะเรียกว่าโดนหางเลขเข้าไปเกี่ยวข้องกับเขาอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว สำหรับนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับกรณีที่เพื่อนนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ถูกนักเลงคีย์บอร์ดเมนต์ในอ...
  • "อั้ม'' เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง
    เรียกว่างานนี้สวยเจิดเกินใครๆ เลยสำหรับ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาในชุดสีขาวแสนสวยพร้อมกับคอนเซปต์เจ้าหญิง แถมงานนี้สาว ''อั้ม'' ยังใจดีเดินแจกลูกโป่งใบโตให้กับน้องๆ ที่ร่วมงานถึงที่ แต่ไฉนเลยผู้รับถึงไม่ใช่เด็กน้อยแต่กลายเป็นเด็กหนุ่มและหนุ่มรุ่นใหญ่ซะงั้นล่ะเนี่ย
  • แข่งขันกับตัวเองไม่ล้ำเส้นคนอื่นหลักชีวิตในวงการบันเทิงของนางเอกแถวหน้า''ชมพู่''อารยา เอ ฮาร์เก็ต
    ใครๆ ต่างยกให้เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริงไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว ''ชมพู่-อารยา'' เพราะไม่ว่าเธอจะปรากฏตัวที่ไหน เสื้อผ้า หน้าผม ต้องจัดเต็มทุกครั้ง และล่าสุดเธอกำลังมีโปรเจกต์ใหม่ทำกระเป๋าใส่เครื่องสำอางที่เป็นแบรนด์ของ ตัวเองด้วย ถ้าใครที่ตามอินสตาแกรมของสาวชมพู่ คงได้อัพเดตแฟชั่นที่เธอโพสต์อยู่บ่อยๆ นอกจากธุรกิจที่กำลังไปได้สวย งานแสดงของเธอก็น่าติดตามไม่แพ้กัน ล่าสุดกับละครเรื่อง ''รักคุณเท่าฟ้า'' ท...
  • "อั้ม"เมิน"เมย์"ยุให้เปิดตัว"แอมป์"
    ''เมย์'' เชียร์ไม่ขึ้น ''อั้ม-แอมป์'' นางเอกสาวยังย้ำคำเดิมว่าเป็นเพื่อนเท่านั้น เฉยๆ เรื่องที่ ''หมอช้าง'' ทักว่าถ้าเผยตัวแฟนแล้วงานจะรุ่ง ยืนกรานขอปิดไว้เป็นความลับต่อไปหลังจากที่เพื่อนซี้ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม ''แอมป์-ภิธาน'' ทำนองเชียร์ให้เป็นหวานใจตัวจริงของนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ สักที แต่งานนี้ดูเหมือนจะเชียร์ไม่ขึ้น เพราะล่าสุดสาวอั้มที่ไปร่วมงาน ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »