ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"เมิน"เมย์"ยุให้เปิดตัว"แอมป์"

"อั้ม"เมิน"เมย์"ยุให้เปิดตัว"แอมป์"

Posted 29/07/2012 by siamdara

 

 

   ''เมย์'' เชียร์ไม่ขึ้น ''อั้ม-แอมป์'' นางเอกสาวยังย้ำคำเดิมว่าเป็นเพื่อนเท่านั้น เฉยๆ เรื่องที่ ''หมอช้าง'' ทักว่าถ้าเผยตัวแฟนแล้วงานจะรุ่ง ยืนกรานขอปิดไว้เป็นความลับต่อไป


    หลังจากที่เพื่อนซี้ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม ''แอมป์-ภิธาน'' ทำนองเชียร์ให้เป็นหวานใจตัวจริงของนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ สักที แต่งานนี้ดูเหมือนจะเชียร์ไม่ขึ้น เพราะล่าสุดสาวอั้มที่ไปร่วมงาน ''Free Pretzel Day'' ของอานตี้ แอนส์ ที่เซ็นทรัล พระรามเก้า เมื่อวันที่ 28 ก.ค.55 ที่ผ่านมา ก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าตนกับหนุ่มแอมป์ยังคงสถานะความเป็นเพื่อนเหมือนเดิม''
    

    ''เขาก็บอกว่าดูๆ กันอยู่ค่ะ เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ เมย์เขาก็ไม่ได้ปิดบังอะไร มีอะไรก็บอก ไปไหนก็ไปด้วยกัน มีอะไรเราก็ยอมรับ เขาก็คงเห็นว่าอั้มโสดมานานเขาก็เชียร์ทุกคนน่ะค่ะ'' อั้มบอก
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจะมีความเป็นไปได้จากการเชียร์ครั้งนี้หรือไม่ นางเอกสาวตอบว่า ''จริงๆ ก็สนิทกันอยู่แล้ว ก็ยังไม่ได้พัฒนาอะไรมากไปกว่านี้ ค่อยๆ ดูไปค่ะ ไม่ได้รีบร้อนไปไหน ถึงอายุมากก็มากแค่ตัวเลข แต่ว่าหน้ายังไม่ไปไหนค่ะ (ยิ้ม)''
    

    พี่แอมป์ยังพอใจสถานะความเป็นเพื่อน? (ผู้สื่อข่าวถามต่อ)
    

    ''ก็คุยกันอย่างนี้แหละค่ะ จริงๆ แล้วข่าวก็ออกมาเรื่อยๆ เขาก็ยังไม่มีโอกาสพูดอะไรก็เห็นใจเขา ข่าวนำเสนอต่างๆ มากมายๆ อะไรอย่างนี้'' อั้มกล่าว
    

    อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีแค่สาวเมย์เท่านั้นที่เชียร์ความรักของอั้ม แต่ยังมีข่าวว่าหมอดูชื่อดังอย่าง ''หมอช้าง'' หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนายทายทักว่าถ้าเปิดตัวแฟนแล้วจะรุ่ง เกี่ยวกับเรื่องนี้อั้มก็ตอบเพียงสั้นๆ ว่า ''เหรอคะ ก็ยังเรื่อยๆ นะคะ'' นักข่าวเลยถามต่อถึงสาเหตุที่ยังไม่เปิดตัวหนุ่มรู้ใจ
    

    ''บอกไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะว่าจะไม่เปิด คือเดี๋ยวก็มีคนเอาเรื่องราวในอดีตเขามาพูดจริงบ้างไม่จริงบ้าง เอามานำเสนอกันใหญ่เราก็อึดอัด เขาเป็นคนนอกไม่มีโอกาสมาพูดชี้แจงว่าอันไหนจริงไม่จริง ก็อย่างที่บอกว่าเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ในตอนนี้ ไม่มีการพัฒนาหรือคืบหน้าอะไรในตอนนี้ เราก็มีเพื่อนหลายคนก็คบแบบเพื่อนกันไปก่อน'' อั้ม กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีเผลอยังหวิว "อั้ม''เซ็กซี่ทุกท่วงท่า
    แม้จะไม่ได้แต่งตัวหวือหวานุ่งน้อยห่มน้อย แต่คนมันเกิดมาเซ็กซี่ดูยังไงก็สยิวหวิวหัวใจ นางเอกสาววิกหมอชิต ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ วันก่อนไปร่วมเปิดตัวพ็อกเกตบุ๊ก รักสวยรักงาม สาวอั้มใส่ชุดแบบเรียบๆ เบาๆ แต่ก็ไม่วายเผลอทำความเซ็กซี่ให้ได้ยลกันเต็มตา แหม...ของเขาดีจริงอะไรจริง ดูแล้วไม่มีเบื่อเลยนะเนี่ย
  • อั้ม ไม่ใส่ใจ แอมป์ เคยขอหมั้น ตาล...
    นางเอกฮอตตลอดกาล อั้ม พัชราภา ส่ายหน้า! ไม่เคยรู้ข่าวเพื่อนชายคนสนิท แอมป์ พิธาน เคยขอหมั้นนางเอกรุ่นน้อง ตาล กัญญา โบ้ยถามฝ่ายชายเอง เพราะตอบแทนไม่ได้ แฉเรื่องผ่านมา 4 ปีแล้วไม่อยากรื้อฟื้น หลุดปากกำลังคุยกันอยู่ แทงกั๊กเรียกแฟน รับถูกทาบออกงานคู่ แต่ไม่รับ!!ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวตอนนี้เห็นคนรอบข้างได้ถ่ายรูปคู่ไฮโซ แอมป์ พิธาน กันหมดแล้ว อั้ม พัชราภา รีบออกตัวว่า"แต่ก็ยังไม่มีรูปเราค่ะ ความสัมพันธ์...
  • ชัดๆ โฉมหน้า แอมป์ ว่าที่แฟนใหม่ อั้ม...
    ยังปากแข็งโป๊กว่าความสัมพันธ์กับไฮโซ หนุ่มแอมป์ พิธาน แค่เพื่อน! ไม่รู้ว่าทำไม๊...ทำไม นางเอกสวยเลือกได้ อั้ม พัชราภา ถึงควงเป็นบอดี้การ์ดข้างกายถี่ยิบ! ล่าสุดเจ้าตัวควงฝ่ายชายไปหม่ำข้าวกับเดอะแก๊งค์ งานนี้ เมย์ พิชญ์นาฎ เลยจัดการโพสต์รูป หนุ่มแอมป์ ให้บรรดาแฟนคลับทั้งหลายได้เห็นหน้าเห็นตากันแบบชัดๆ ไปเลย แม้ทางด้าน สาวอั้ม ยังไม่ยอมถ่ายรูปคู่กันก็ตาม แต่ฟันธงว่าได้ หนุ่มแอมป์ คนนี้แหละมาวินคว้าหัวใจ อั้ม พัชราภา ไปครองแบบไร้คู่แข่งจ้าา!!!
  • "อั้ม"โวรักแฮปปี้!"แอมป์"ให้ดอกไม้ร้านโปรด
    ''อั้ม-พัชราภา'' ยืนยันอดีตหวานใจ ''โน้ต'' ไม่ได้ควงแฟนเก่าของ ''แอมป์-พิธาน'' โวรักหวานชื่นเพิ่งควงกันไปดูดวงกับเรื่องเบอร์โทรศัพท์ ช่วงนี้นางเอกคนสวย ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ดูจะถูกจับตามองเรื่องความรักเป็นพิเศษ โดยเฉพาะหลังจากที่มีช่อไม้ปริศนาตามไปมอบให้เวลาออกงานต่างๆ อยู่เสมอ แถมคนใกล้ตัวก็ยังแอบกระซิบมาด้วยว่า เจ้าของช่อดอกไม้นั้นคือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »