ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โบลต์ดังจริง!สไปซ์เกิร์ลขอชักภาพด้วย

โบลต์ดังจริง!สไปซ์เกิร์ลขอชักภาพด้วย

Posted 07/08/2012 by siamsport

คนมันดังช่วยไม่ได้ สำหรับ ยูเซน โบลต์ โคตรนักวิ่งจากจาเมกา เมื่อ เมลานี่ คิสโฮล์ม หนึ่งใน 'สไปซ์ เกิร์ลส์' ยังมาขอชักภาพกับเขาด้วย โดยสาววัย 38 ปี เอาภาพที่ถ่ายกับยอดลมกรด มาโชว์ผ่าน 'ทวิตเตอร์' ในภายหลัง

ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดชายชาวจาเมกา นับเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ประจำการแข่ง โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเจ้าภาพ อย่างแท้จริง เพราะแม้แต่ เมลานี่ คิสโฮล์ม หรือ "เมล ซี" ศิลปินสาวชาวอังกฤษ และหนึ่งในสมาชิกของ "สไปซ์ เกิร์ลส์" เกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจวัยรุ่นในช่วงยุค 1990 ยังมาขอถ่ายภาพกับนักวิ่งวัย 25 ปีด้วย

นักร้องวัย 38 ปี ซึ่งมีชื่อเล่นว่า "สปอร์ตี้ สไปซ์" นั้น ไปจ๊ะเอ๋เข้ากับ โบลต์ พอดิบพอดี เธอเลยขอชักภาพร่วมกับเจ้าของฉายา "ไลต์นิ่ง โบลต์" เสียหน่อย โดย เมล ซี  แต่งตัวอยู่ในชุดแจ็คเก็ตสีเทา และใส่หมวกสักหลาดขอบโค้งสีเดียวกัน โดยเธอเอารูปดังกล่าวมาโพสต์ลงบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับเขียนข้อความว่า "แค่อยากโชว์ให้เห็นกัน! เขาตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เจอกับ สปอร์ตี้ สไปซ์! #โบลต์"

ทั้งนี้ โบลต์ เพิ่งประกาศศักดา คว้าเหรียญทองในการแข่งขันวิ่ง 100 เมตรชาย ของมหกรรมกีฬา "ลอนดอนเกมส์ 2012" มาครอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับทำลายสถิติโอลิมปิก ที่เดิมเป็นของเขาเองได้ด้วย โดยโคตรลมกรดวัย 25 ปี ยังมีโปรแกรมลงแข่งประเภท 200 เมตรชาย และผลัด 4x100 เมตรชาย อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำตานอง!อิโมเจนเผยท้องแล้วจ้า
    งานนี้ดีใจสุดขีด สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดเจ้าตัวระบุ ตอนนี้เธอตั้งครรภ์แล้วจ้า โดยสาวสวยชาวเวลส์เผย ท้องมาได้ 12 สัปดาห์แล้ว และน่าจะให้กำเนิดชีวิตใหม่ได้ในเดือนมกราคม 2013
  • ชากีร่าอวดบัวตูมเต็มจอ!ฟีเจอริ่งพิตบูลล์
    ร้อนฉ่าสะท้านจอ!!! ชากีร่า หวานใจคนสวยของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" โชว์บัวตูมคู่งามสุดอะร้าอร่ามในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่เอี่ยม ระหว่างฟีเจอริ่งกับ พิตบูลล์ แร็พเปอร์มะกัน แต่งานนี้ดาวเตะ "บาร์ซ่า" หมดสิทธิ์หึง เพราะไม่มีการเข้าฉากนัวเนียถึงเนื้อถึงตัวกันแต่อย่างใด
  • อึ๋มเข้าตา!แฟนโด้โชว์สยิวสะท้อนแสง
    เกิดมาอึ๋มช่วยไม่ได้! อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ได้ฤกษ์โชว์หวิวอีกแล้ว คราวนี้ถ่ายแบบอวดของดีแม่ให้มาในงานโฆษณาชุดว่ายน้ำสีสะท้อนแสงสัญชาติโคลอมเบีย ทำเอาทรวดทรงองค์เอวโดดเด้งเข้าตาหนุ่มๆ แม้ในยามราตรีได้อย่างสบายๆเลยทีเดียว
  • เบ็คส์อวดเป้าตุงกลางหน้าผา-เห็นไกลถึงฝรั่งเศส
    เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเลือดผู้ดี สร้างความฮือฮาได้อีกครั้ง เมื่อภาพของเขาที่ยืนอวด "ห่อหมก" ถูกฉายขึ้นตระหง่านใหญ่ยักษ์บนหน้าผา "ไวท์คลิฟฟ์ ออฟ โดเวอร์" เพื่อโปรโมตคลอเลคชั่นใหม่ของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง แถมภาพยังใหญ่บิ๊กเบิ้มจนมองเห็นข้ามช่องแคบอังกฤษได้จากฝรั่งเศสเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »