ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สาวยิมฯมะกันฉุนโดนวิจารณ์ทรงผม

สาวยิมฯมะกันฉุนโดนวิจารณ์ทรงผม

Posted 07/08/2012 by siamsport

แก็บบี้ ดั๊กลาส สาวยิมนาสติกผิวสี ฉุนกึกหลังโดนวิจารณ์เรื่องทรงผมผ่านโลกอินเตอร์เน็ต งานนี้เจ้าตัวงงเป็นไก่ตาแตก ทำไมผู้คนถึงมัวแต่สนใจเรื่องพวกนี้ แทนที่จะดีใจที่เธอคว้าเหรียญทองให้กับทัพสหรัฐฯ ในศึก 'ลอนดอน เกมส์ 2012'

แก็บบี้ ดั๊กลาส นักยิมนาสติกสาวผิวสีทีมชาติสหรัฐอเมริกา สวนกลับบรรดาผู้คนที่วิพากษ์วิจารณ์ทรงผมของเธอผ่านทางโลกไซเบอร์ โดยเจ้าตัวไม่เข้าใจว่าทรงผมของเธอมันเกี่ยวข้องอะไรกับการที่เล่นยิมนาสติกแล้วได้เหรียญทองมาคล้องคอให้กับชาติบ้านเกิดถึง 2 เหรียญ

สาวน้อยวัย 16 ปี ซึ่งสร้างประวัติศาสตร์เป็นชาวแอฟริกัน-อเมริกันคนแรกที่คว้าเหรียญทองยิมนาสติกประเภทบุคคลรวมอุปกรณ์ และประเภททีม ต้องผิดหวังเมื่อได้อ่านคำวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องทรงผมของเธอที่ใส่เจลหนา, มีคลิปหนีบผมเต็มศีรษะ พร้อมทั้งดึงผมจนตึงเพื่อทำหางม้าในช่วงที่ลงแข่งขัน

ดั๊กลาส ระบายความรู้สึกว่า "ฉันไม่เข้าใจเรื่องพวกนี้จริงๆ ทรงผมของฉันมันผิดอะไรเหรอ ? ฉันแบบว่า -ฉันก็แค่สร้างประวัติศาสตร์ และมีผู้คนมาให้ความสนใจกับทรงผมของฉันใช่ไหม ?- มันล้านหรือสั้น มันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรเลยเกี่ยวกับทรงผมของฉัน ไม่เห็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเลย"

"ฉันไม่คิดว่าผู้คนควรจะมากังวลเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ เราทุกๆ คนได้แชมป์ และเราทุกๆ คนคือผู้ชนะ ฉันก็แค่อยากพูดว่า มันทั้งโง่ และบ้าบอสิ้นดีที่มัวมาคิดเกี่ยวกับทรงผมของฉัน" ดั๊กลาส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักวิ่งแอลจีเรียโดนไล่กลับบ้านเหตุจงใจยอมแพ้
    ไอเอเอเอฟ จัดหนักสั่งตะเพิด ทาโออูฟิค มัคห์ลูฟี่ นักวิ่งหนุ่มแอลจีเรีย ออกจากการแข่งในศึก 'ลอนดอน เกมส์ 2012' ทันที หลังเห็นว่าทำเป็นแกล้งเจ็บและมีเจตนาที่จะแข่งไม่จบในการแข่งขันประเภท 800 เมตรชาย เมื่อวันจันทร์ เท่านั้นไม่พอยังสั่ง โมฮัมหมัด อัล-อเซมี่ นักกรีฑาจากคูเวต ให้ไม่ผ่านรอบคัดเลือกในการแข่งขันรายการเดียวกันนี้ด้วย เหตุจงใจทำลายจังหวะคู่แข่งอย่างน่าเกลียด สหพันธ์กรีฑานานาชาติ (ไอเอเอเอฟ) ...
  • นางฟ้ามอร์แกน!แข้งสหรัฐฯประกาศชัดคือแฟนผี
    อเล็กซ์ มอร์แกน ศูนย์หน้าสุดสวยของทีมชาติ สหรัฐฯ ประกาศตัวชัดว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด นำรูปของเธอที่สวมเสื้อผีแดง ซีซั่นใหม่มาโพสต์ลงบนหน้าเฟสบุ๊คของทางสโมสร เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา อเล็กซ์ มอร์แกน นางฟ้าแห่งวงการฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา ประกาศตัวชัดว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแชมป์ลีก 19 สมัยแห่งเกาะอังกฤษ เมื่อทาง อสูรแดง นำรูปเธ...
  • เป็นเอกเปิดหัวด่านแรกฉะโสมขาว,ชนาธิปดวลหมีขาว
    จับติ้วเทควันโดโอลิมปิกเกมส์ 2012 จอมเตะไทยเหนื่อย ''น้องเล็ก'' ชนาธิป ซ้อนขำ ในรุ่น 49 กก.จะพบกับ คริสติน่า คิม จากรัสเซีย ดีกรีเหรียญทองแดงคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ โซนยุโรป ด้านรุ่น 58 กก. ''เป็นเอก'' หนักเจอต้นตำรับ ลี แด-ฮุน จากเกาหลีใต้ ที่แพ้มาในศึกเอเชียแชมเปี้ยนชิพ ส่วน ''น้องจูน'' รังสิยา นิสัยสม ในรุ่น 57 กก.หนักไม่แพ้กันดวลเต็งจ๋า เซิง ลี่ - เชง จากไต้หวัน ''โค้ชเช'' เช ยอง ซอก เผย เป็นเอก การะเกตุ หนักที่สุด
  • โคตรลมกรด!โบลท์ทุบสถิติอลป.ซิวทอง100ม.
    ยูเซน โบลท์ ผงาดซิวเหรียญทอง ลอนดอน เกมส์ 2012 ได้สำเร็จพร้อมทุบสถิตโอลิมปิกด้วยเวลา 9.63 วินาที ในการแข่งขัน กรีฑา 100 เมตรชายเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »