ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' เซ็กซี่ดีไม่มีตก

''เมย์ เฟื่องอารมย์'' เซ็กซี่ดีไม่มีตก

Posted 07/08/2012 by siamdara

       นางร้ายสุดเซ็กซี่ ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' ที่ใครๆ ต่างยกนิ้วให้ถึงความสามารถทางการแสดงของเธอคนนี้ แต่อีกอย่างที่หลายคนติดตาติดใจก็คือความสวยเซ็กซี่ของสาวเมย์นั่นเอง ก็เล่นขาวหุ่นดีซะขนาดนี้ตำแหน่งเจ้าของหัวใจของ ''พี่หนุ่ม-กรรชัย'' จะหลุดไปไหนเสีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพสุดซึ้ง อั้ม-เมย์ ไม่เคยทิ้งกัน...
    โดนใจไปแบบเต็มๆ สำหรับความสัมพันธ์ของสองสาวเพื่อนซี้ระหว่างนางเอกซุป’ตาร์ คุณนาย อั้ม พัชราภา กับนางร้ายนิสัยดี เมย์ เฟื่องอารมย์ ซึ่งหากดูผิวเผินอาจดูเหมือนว่าคู่นี้ต่างกันคนละขั้ว คนนึงเป็นนางเอกอีกคนเป็นนางร้าย แต่ อั้ม-เมย์ ก็โคจรมาคบกันจนได้ แถมยังเป็นเพื่อนซี้ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานถึง 12 ปี โดยที่ทั้งคู่ไม่เคยทิ้งกัน ซึ่งจากเหตุการณ์ต่างๆ ก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็นกรณีที่ พี่หนุ่ม กรรชัย แ...
  • "หนุ่ม"โล่ง"เมย์"ผ่าตัดอาการดีขึ้นวิวาห์อีกไกล
    “หนุ่ม-กรรชัย” เฝ้าหวานใจ เมย์ เฟื่องอารมย์ใกล้ชิด หลังเข้ารับการผ่าตัดซีสต์ที่รังไข่
  • แฟนๆ เป็นห่วง เมย์ เฟื่องฯ ผ่าตัดช็อกโกแลตซีส
    เพิ่งเดินเฉิดฉาย..ทำสวยอยู่บนพรมแดงงาน สยามดารา อวอร์ดส์ 2012 อยู่หยกๆ จู่ๆ ก็ทำให้แฟนๆ ออกอาการเป็นห่วง สำหรับนางร้ายหน้าสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาเนื้องอก หรือ ซีสและช็อกโกแลตซีสที่รังไข่ เมื่อวานนี้ล่าสุด การผ่าตัดรักษาผ่านไปได้ด้วยดี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สาวเมย์ เริ่มฟื้นตัวและโพสต์รูปอัพเดทลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชื้นใจขึ้นกันหน่อย ทางทีมข่าวบันเทิง S! News คอย...
  • “เมย์” กลัวเตรียมผ่าซีสต์ที่รังไข่ แบไต๋หลังผ่าอาจมีข่าวดี
    “เมย์ เฟื่องอารมย์” รับกังวลเตรียมผ่าช็อกโกแลตซีสต์ที่รังไข่ 23 มิ.ย.นี้ บอก “หนุ่ม” สุดห่วงสั่งให้ดูแลตัวเองดีๆ แอบแย้มหลังผ่าอาจมีข่าวดีเรื่องแต่งงานก็ได้ พร้อมรับไปดูฤกษ์มาแล้วแต่ยังไม่ได้จริงจัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »