ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานเกิ๊น อั้ม หอบดอกไม้เซอร์ไพร้ส์ นัท...

หวานเกิ๊น อั้ม หอบดอกไม้เซอร์ไพร้ส์ นัท...

Posted 09/08/2012 by Gossip Star

         พระเอกหุ่นล่ำ อั้ม อธิชาติ แอบหวาน! หอบดอกไม้ช่อโตเซอร์ไพร้ส์แฟนสาว นัท มีเรีย กลางเวที! ปัดน้อยใจฝ่ายหญิงกลัวการแต่งงานรอบ 2 ไม่รีบรอเวลาเหมาะสม ด้าน สาวนัท รับเกรงใจคนถามแล้วไม่ได้คำตอบ แย้มปีหน้าค่อยลุ้น เพราะปีนี้งานรุมทั้งคู่!!

         ผู้สื่อข่าวถามถุงกระแสข่าวที่ว่าเราน้อยใจที่ นัท มีเรีย ยังไม่พร้อมแต่งงานรอบ 2 อั้ม อธิชาติ ปฏิเสธทันทีว่า

         อั้ม - ''จริงๆ ไม่เคยน้อยใจนะ เพราะว่าเราไม่เคยนั่งคุยกันจริงจังแค่บอกว่าไม่ใช่ปีนี้แค่นั้นเอง พอบอกไม่ใช่ปีนี้คนเลยตีว่าเป็นปีหน้า''

        นัท - ''อย่างที่บอกปี้นี้ยังไม่พร้อมทั้งคู่ เพราะยังอยากทำงานให้เต็มที่ปีหน้าค่อยว่ากันคือเล็งเห็นเหมือนกันไม่ได้ปฏิเสธไม่นะชีวิตนี้แต่รู้สึกว่ามันยังไม่ใช่เวลาที่จะตอบว่าจะเมื่อไหร่มันยังไม่ได้กำหนดวันเวลาที่แน่นอน ณ เวลาปัจจุบันที่ดูแลกันก็มีความสุขดีปีหน้าค่อยมาว่ากันอีกที (ก่อนหน้านี้หลุดปากว่าปีหน้า?) ไม่ใช่พูดผิด (หัวเราะ)''

         อั้ม - ''เห็นมั้ยแค่หลุดคำว่าปีหน้าเดี๋ยวค่อยว่ากันคือจริงๆ มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่เราอาจจะเริ่มคุยกันพอกะเวลาได้แล้วค่อยบอกเพียงแต่ว่าเราพูดอะไรไปเยอะบางทีคนอาจจะไปตีความว่าทำไมไม่ทำตามที่บอก (กดดันมั้ยคนจับตามอง?) ไม่กดดันเพียงแต่ว่าปีนี้แต่งไปเยอะแล้วเหลือที่ยังไม่ได้แต่งแค่ไม่กี่คนเท่านั้น''

         นัท - ''จริงๆ เราไม่ได้คิดหนักอะไรแล้วเพียงแต่ว่าเคยผ่านมาแล้วมันไม่ได้ตื่นเต้นสักเท่าไหร่และคงไม่ได้จัดใหญ่โตมากมายสบายๆ ดีกว่า ไม่ได้กดดันแต่เกรงใจคนถามเหมือนกันว่าอยากรู้แล้วไม่ได้คำตอบที่แน่นอน รอให้ชัวร์ก่อนแล้วบอกแน่นอน''

         อั้ม - ''บอกอีกทีอาจจะตั้งตัวกันไม่ติดก็ได้ (หัวเราะ) แต่เรื่องของใจพร้อมแล้วแต่อาจจะด้วยเรื่องของเวลาเพราะปีนี้ถึงปีหน้าต่างคนต้องทำงานของตัวเองเวลาไม่ค่อยตรงกันอยู่แล้วเคลียร์งานให้โล่งกว่านี้ก่อนดีกว่าค่อยว่ากันอีกทียังไม่รับครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม-อธิชาติ อุบขอ นัท แต่งงานแล้ว ยันไม่ใช่ปีนี้ รอพร้อมก่อน
    อั้ม-อธิชาติ อุบขอ นัท แต่งงานแล้ว ยันไม่ใช่ปีนี้ รอพร้อมก่อน
  • นัท รอให้ชัวร์ ลุ้นแต่ง อั้ม ปีหน้า...
    ถึงแม้จะมีข่าวเม้าท์มอยว่าพระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ เตรียมยกขันหมากมาสู่แฟนสาวซะแล้ว ซึ่งทางนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ นัท มีเรีย ก็ไม่ได้ปฏิเสธอย่างใด รับฝ่ายชายเริ่มเกริ่นเรื่องแต่งงานบ้างแล้ว แต่ไม่ขอฟันธงจะมีข่าวดีปีหน้ารึเปล่า?!! พร้อมทั้งยันปีนี้ไม่มีแพลนวิวาห์สายฟ้าแล่บแน่นอน แถมเปรยไม่เข็ดหากต้องสวมชุดเจ้ารอบสอง บอกรอให้ทุกอย่างชัวร์ป๊าบเสียก่อน แล้วค่อยมาชี้แจงแถลงไขกันอีกทีจ้า...เมื่อผู้สื...
  • นัท รับ ปลื้ม อั้ม ไม่เร่งแต่งปีมังกรทอง...
    กลายเป็นคู่รักที่หลายคนแอบอิจฉากันเป็นแถว เพราะลุ้นกันมานานว่าเมื่อไรจะยอมตกลงปลงใจกันสักที สำหรับคู่ของพระเอกหุ่นล่ำกล้ามโต อั้ม อธิชาติ กับนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง นัท มีเรีย ที่พักหลังๆ มานี่ทั้งคู่ควงกันออกงานยืนยันรักยังหวานอยู่ถี่เหลือเกินแถมล่าสุด หนุ่มอั้ม ก็ซื้อแหวนเพชรมามัดใจสาวนัท พร้อมทั้งเปรยว่ายังไม่มีแพลนที่จะแต่งปีนี้แน่นอน เพราะปีนี้คู่รักหลายคู่แห่กันแต่งงาน จนทำให้โรงแรมเต็...
  • "อั้ม"โต้ทอดทิ้งแม่อุบจ่ายแทน1.5ล.
    พระเอกละครขุนศึก ''อั้ม-อธิชาติ'' แจงเหตุไม่เดินทางไปประกันมารดาด้วยตัวเองหลังถูกจับเข้าซังเตในคดีจ่ายเช็กเด้ง อ้างติดงานเลยส่งเพื่อนและน้องสาวเป็นตัวแทนดำเนินการ ปัดเปิดเผยรายละเอียดเพราะหวั่นเสียรูปคดีความ อุบ จ่ายเงิน 1.5 ล้านแทน แย้มขอปรึกษาทนายความก่อนพร้อมโต้ทิ้งแม่บังเกิดเกล้าเผยถึงไม่ได้เจอกันแต่ตนยังส่งค่าเลี้ยงดูให้สม่ำเสมอทุกเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »