ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แป้ง ได้ฤกษ์แต่ง ผู้กองต้อม 7 ตุลาคมนี้

แป้ง ได้ฤกษ์แต่ง ผู้กองต้อม 7 ตุลาคมนี้

Posted 09/08/2012 by Sanook

นางเอกสาวผิวโอโม่ "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" ประกาศฤกษ์วิวาห์แฟนหนุ่ม "ผู้กองต้อม" ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก วันที่ 7 ตุลาคมนี้ โดยจะจัดเลี้ยงที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ส่วนฤกษ์ทำพิธีช่วงเช้าสาวแป้งเผยว่าขออุบเป็นความลับ เปรยเรื่องการเตรียมงานคืบหน้า 30 เปอร์เซ็นต์ ยังไม่ได้ลงมือจัดการอะไรทั้งสิ้น ทุกอย่างยังเป็นแค่โครงที่ล่างไว้คร่าวๆอยู่ เจอสาวแป้งในงาน The Gift for Mom: มาลัยแห่งรัก ณ ศูนย์การค้า สุพรีม คอมเพล็กซ์ ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดสอบถามถึงประเด็นข่าวดี นางเอกสาวกล่าวว่า...

"ฤกษ์แต่ง 7 ตุลาคมนี้ค่ะ จัดงานที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี เป็นการจัดงานเลี้ยงตอนกลางคืน ส่วนงานกลางวันแป้งถือฤกษ์นิดนึงเลยไม่อยากบอกฤกษ์ค่ะ"

เตรียมทุกอย่างเรียบร้อยหรือยัง?
"ยังไม่เรียบร้อยค่ะ งานคืบหน้า 30 เปอร์เซ็นต์ การ์ดยังไม่ได้สั่งพิมพ์แต่ว่าได้แบบแล้ว ทุกอย่างเป็นโครงหมดแต่ยังไม่ได้ลงผลิต ส่วนชุดเจ้าสาววันนี้ก็ไปลองผ้าดิบฟิกซ์หุ่นดูก่อนว่าประมาณไหน"

กลัวเตรียมงานไม่ทันไหม?
"ไม่กลัวค่ะ เวลาทำการบ้านตอนเด็กๆแป้งก็ปั่นงานส่งตอนสุดท้าย"

มีอารมณ์ตื่นเต้นที่จะได้เป็นเจ้าสาวบ้างไหม?
"คงเป็นอารมณ์ที่ว่าหลังจากแต่งงานแล้วจะใช้ชีวิตยังไงมากกว่า สำหรับเรื่องงานแต่งโดยส่วนตัวแล้วแป้งเคยคุยกับทางผู้กองไว้ว่า แป้งไม่ชอบจัดงาน ขอเลี้ยงเฉพาะคนในบ้านที่สนิทได้ไหม เขาก็บอกว่าด้วยพ่อแม่และพี่น้องก็ไม่สามารถทำอย่างนั้น เพราะจัดงานเราไม่ได้จัดให้ตัวเองแต่จัดให้พี่น้อง พ่อแม่และคนที่มางาน ฉะนั้นการจัดงานคืออยากให้คนที่มาแล้วสนุกกับงาน"

เราบอกว่าจัดเพื่อพ่อแม่ คนก็จะมองว่าเราไม่อยากแต่ง?
"เวลาแป้งพูดเล่นหรือว่าให้สัมภาษณ์คนก็จะไปเขียน กลายเป็นว่าทำให้คนหมั่นไส้ จริงๆไม่ได้บอกว่าไม่อยากแต่งแต่หมายถึงว่าทุกวันนี้แต่งหรือไม่แต่งเราก็ยังมีเขาอยู่ข้างๆอยู่แล้ว ฉะนั้นการแต่งงานมันก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกพิเศษ เพราะเรามั่นใจว่าไม่ว่าเราจะลำบากยังไง เราก็ยังมีเขาอยู่ แล้ที่แป้งเครียดคือจะเครียดชีวิตหลังแต่งมากกว่า ทุกวันนี้เราใช้ชีวิตแบบนึง อยู่ๆดีต้องมาเปลี่ยน มันก็ต้องคิดหนักว่าเราจะปรับตัวยังไง ถามว่าตื่นเต้นกับงานไหม ก็อย่างที่บอกว่าไม่ได้อยากจัดอยู่แล้ว อยากเงียบๆเป็นกันเอง เลยรู้สึกเฉยๆ ไม่ใช่ไม่อยากแต่ง"

ที่เราพูดในทำนองที่ว่าไม่อยากจัดงาน ก็เลยกลายเป็นประเด็นว่าแม่บังคับให้จัดหรือเปล่า?
"ไม่เลย แม่เป็นคนบอกเองว่ารอก่อนไหมลุก จัดปีหน้าไหม ทำงานก่อนไหม แป้งก็บอกว่าเขาขอมานานแล้ว ถ้ารอก็เกรงใจทางนี้ คือแม่ก็เป็นห่วงว่าทางฝ่ายชายจะรับลูกแม่ไม่ได้ เขาก็อยากให้ทางนู้นดูแป้งให้มั่นคงก่อน"

เห็นในอินสตาแกรมลงรูปปาร์ตี้สละโสด?
"ใช่ค่ะ เพื่อนๆ จัดให้ที่ฮ่องกง เพื่อนก็ไปกัน 10 กว่าคน"

ที่ลงรูปก็เลยกลายเป็นประเด็นข่าวเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย?
"แป้งไม่ได้ลงรูปเลยนะ คงเป็นคนอื่นสแน็ปแล้วลงประเด็นก็เลยกลายเป็นว่าแป้งเป็นคนโพสต์ จริงๆเรื่องนี้ค่อนข้างเซ้นซิทีฟ ก็รู้ว่าอะไรควรไม่ควร ในความเป็นมนุษย์เราก็มีเพื่อนที่สนิท ต่อให้พ่อแม่เพื่อนเป็นใคร เราก็เคารพ ไม่ได้แบ่งแยกหรือมีสียังไงก็คนไทยเหมือนกันค่ะ แต่ในฐานะที่เราเป็นเพื่อนเราก็เคารพพ่อแม่เพื่อนในฐานะบุพการี"

แต่พี่บอย ถกลเกียรติก็ออกมาโพสต์ตอบโต้เหมือนกัน?
"พี่บอยคงเข้าใจผิดว่าแป้งเป็นคนโพสต์รูป แป้งก็โทรคุยกับพี่บอยแล้วว่าหนูไม่ได้เป็นคนโพสต์ ก็อธิบายให้พี่บอยเข้าใจ พี่เขาก็เตือนให้ระวังเพราะเรื่องอย่างนี้มันเซ้นซิทีฟ"

กลัวเรื่องผลกระทบไหมเพราะละครไหม?
"ตอนแรกตกใจกลัวว่าจะมีผลกระทบ แต่แป้งว่ามันไม่เกี่ยวหรอกค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่งฤกษ์แต่ง"แป้ง"ตัดหน้า"แอน-ภูริ"
    วงในแย้มฤกษ์แต่ง ''แป้ง-อรจิรา'' กับ ''ผู้กองต้อม'' จัดก่อนงานแต่งอดีตหวานใจ ''ภูริ-แอน'' อย่างแน่นอน! ด้านนางเอกสาวเผยความคืบหน้างานวิวาห์ไปกว่า 40% แล้ว อุบบอกวันหมั้นที่ชัดเจน เผยฤกษ์และเวลาทุกอย่างปรึกษาผู้ใหญ่หมด ชี้งานอย่างนี้ไม่ใช่เรื่องเล่นและจงใจตัดหน้าใครทั้งสิ้นยังคงเป็นที่ถูกจับตาอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวว่าเตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่มดี...
  • ''แป้ง'' ขาวออร่าสมชื่อ
    ฉายานางเอกขาวโอโม่ที่หลายคนคงรู้จักกันดี คงเป็นใครไปไม่ได้ต้องเธอคนนี้ ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล ซึ่งเธอไม่ได้มีดีแค่ผิว หุ่นเธอนั้นก็ไม่มีที่ติเลยทีเดียว หนุ่มๆคงได้แค่มอง แต่ไม่มีสิทธิ์เสียแล้ว เพราะเธอมีหวานใจตัวจริง และแว่วว่าเธอมีแพลนแต่งงานในอีกไม่ช้านี้...แม้เธอจะมีหวานใจแล้ว แต่เชื่อว่าความสวยและเซ็กซี่ของเธอก็จะยังอยู่ในใจของทุกคนอย่างแน่จ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »