ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มารินเจ็บอดช่วยสิงห์บู๊เรือศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์

มารินเจ็บอดช่วยสิงห์บู๊เรือศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์

Posted 11/08/2012 by rakball.net

 

 

มาร์โก้ มารีน กองกลางชาวเยอรมันดาวเตะตัวใหม่ของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์ ที่จะพบกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า

สำนักข่าวบีบีซี(BBC) รายงานข่าวว่า!เกมบอลถ้วยการกุศลหรือศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์ ที่จะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้! ระหว่างแชมป์ลีก(พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว)"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับแชมป์เอฟเอ คัพ 2012"สิงห์บลูส์"เชลซี ในส่วนของทัพทีมดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว(เอฟเอ คัพ และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก) จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์โก้ มารีน พ่อค้าแข้งในวัย 23 ปี

เนื่องจากว่า!กองกลางชาวเยอรมันดาวเตะตัวใหม่ของทัพ"สิงห์บลู ส์"เชลซี และอดีตแข้งแวร์เดอร์ เบรเมน มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ทำให้ มาริน ต้องพลาดการลงเล่นในนัดนี้ ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมลงสนามทั้งหมด ซึ่งคู่นี้จะเตะกันที่สังเวียนวิลล่า ปาร์ค รังเหย้าของ แอสตัน วิลล่าใน เวลา 19.30 น. ตามเวลาบ้านเรา และช่อง 7 สี ยิงสดให้ชมกันทั่วประเทศ ซึ่งตรงวันเดียวกันกับมีพิธีปิดโอลิมปิกเกมส์ 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิ มัตเตโอ ลั่น ยังไม่อิ่ม ขอเดินหน้าคว้าถ้วยอีกในฤดูกาลใหม่
    กุนซือชาวอิตาเลียนยืนยันว่า ลูกทีมของเขายังไม่ถึงจุดอิ่มตัว แม้จะคว้าสองแชมป์ในปีที่ผ่านมาก็ตาม และยังมองถึงการชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ด้วย
  • เอาให้ได้!เชลซีเพิ่มเงินซื้อชูร์เล่
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังไม่ลดละคว้าพยายามในการล่าตัว อังเดร ชูร์เล่ ดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพ ล่าสุดมีข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอไปทาบทาม "นายห้างขายยา" อีกครั้ง ด้วยวงเงินที่มากกว่าเดิม 4 ล้านปอนด์
  • นาโปลีควัก400ล้านล่อสิงห์คายเมยเรเลส
    สโมสร นาโปลี ตกเป็นข่าวทุ่มงบ 8 ล้านปอนด์(ราว 400 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์จอมลุยทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี เข้าเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
  • แลมพาร์ดจ่อคัมแบ็กสิงโตอุ่นแข้งอิตาลี
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยอดกองกลางตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่อถูกเรียกตัวมาติดทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ชุดอุ่นเกือก "อัซซูรี่" อิตาลี วันพุธหน้า ขณะที่บรรดานักเตะดังอย่างสตีเว่น เจอร์ราร์ด, แกเร็ธ แบร์รี่ และแอชลี่ย์ โคล น่าจะไม่ถูกเรียกมาติดทีมชุดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »