ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดลั่นยังฟิตพอวิ่งพล่านทำเกมให้หงส์

เจิดลั่นยังฟิตพอวิ่งพล่านทำเกมให้หงส์

Posted 17/08/2012 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังเทอร์โบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าวยังไม่แก่เกินแกงจนต้องถอยลงไปเน้นครองบอลกลางสนามเหมือนที่หลาย คนปรามาศเอาไว้ ลั่นพร้อมรับบทบาทเดิมที่วิ่งลืมตายเพื่อทีมเหมือนที่เห็นจนชินตามาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ออกโรงตอบโต้บรรดานักวิจารณ์ที่แสดงความเห็นว่า วันเวลาที่ดีที่สุดในการค้าแข้งของเขานั้นสิ้นสุดลงแล้ว และในวัย 32 กะรัต คงไม่สามารถวิ่งพล่านทะลุทะลวงเข้าไปในกรอบเขตโทษอันเป็นจุดขายของเจ้าตัว เหมือนสมัยก่อนได้
 
 คำวิจารณ์เหล่านี้ เกิดขึ้นก่อนหน้าศึกยูโร 2012 ซึ่งมิดฟิลด์พลังไดนาโม ก็ตอบโต้เสียวิจารณ์ทั้งหลาย ด้วยการกลับมาจากการแข่งขันรอบสุดท้ายในฐานะนักเตะที่สามารถทำผลงานการเล่น ที่ดีที่สุดของทีมชาติอังกฤษ และเวลานี้ เจอร์ราร์ด ก็เชื่อว่า เขาจะตอบโต้คำครหาได้อีกครั้งก่อนออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้
 
 "สตีวี่ จี" กล่าวว่า "ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม และเขามองว่าผมเป็นกองกลางตัวรุก ขณะที่พวกเราทำงานในช่วงอายุต่างๆนั้น บางทีเมื่ออายุ 33-34 ปี ผมอาจต้องถอยลงไปต่ำกว่าเดิมเล็กน้อย แต่ผมก็ไม่คิดว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงในฤดูกาลนี้ ผมสามารถเล่นในเกมที่ต้องใช้พลังงานได้ ผมเตรียมพร้อมเปลี่ยนแปลง และจะทำทุกอย่างที่ผู้จัดการทีมต้องการ แต่ผมยังสามารถเล่นในแบบเดิมได้"
 
"ผู้ คนอยากให้ผมบอกว่า ผมไม่สามารถเล่นในแนวทางเดิมได้อีกต่อไป และผมต้องถอยลงไปเพื่อคอนโทรลเกม และเล่นช้าลง แต่เชื่อผมสิ มันไม่เกิดขึ้นในตอนนี้แน่ๆ ผมจะเล่นในบทบาทของพอล สโคลส์ เมื่อผมรู้สึกว่ามันถึงเวลา แต่มันยังไม่ใช่เวลานี้ เขาแก่กว่าผม 5 ปีเลยนะ! ผมสามารถเล่นในบทบาทนั้นได้แบบไม่มีปัญหา ผมเคยเล่นในตำแหน่งนั้นตอนอายุ 21 ดังนั้น ผมสามารถทำมันได้ตอนอายุ 32, 33 หรือ 34 นั่นเป็นกุญแจสำคัญสำหรับผม"
 
"ผมมีดาร์เรน บูร์เกสส์ และเกล็น ดริสคอลล์ อยู่ที่ลิเวอร์พูล ซึ่งคอยเก็บทุกรายละเอียดในการฝึกซ้อมทุกวัน พวกเขาวัดระดับการเต้นของหัวใจของผม และจำนวนการวิ่งที่ผมได้ทำไป พวกเขายังไม่ได้บอกเลยว่า "ฟังนะ ผมไม่คิดว่าคุณจะสามารถเล่นในแนวทางที่คุณทำมาตลอด 10 กว่าปีหลังได้แล้ว" วันหนึ่งข้างหน้า พวกเขาจะทำแบบนั้น แต่มันยังไม่ถึงเวลา"
 
ขณะ เดียวกัน เจอร์ราร์ด หันมากล่าวถึงช่วงเวลา 2 ปีหลังที่เขาต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบและข้อเท้าอย่างต่อเนื่อง โดยระบุว่า "ตอนนี้โคนขาหนีบของผมดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นตอนอายุ 21-30 เสียอีก สภาพร่างกายในยูโรของผม ดีเหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ"
 
"ใน อีกทางหนึ่งนั้น ผมรู้ว่า ผมจะวิ่งลืมตายขึ้นหน้าในทุกวินาที โดยไม่ต้องไปห่วงว่าจะเกิดอะไรขึ้นข้างหลัง ผมจะไม่คิดถึงอีก 5 ปีข้างหน้า ผมอาจไม่อยากเล่นต่อไปอีก 5 ปี ผมไม่รู้หรอกนะ ผมจะเล่นเมื่อผมสนุกกับมัน และรู้สึกว่า ผมสามารถสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อปเซ็ง!ซาฮินเบรกซบหงส์รอปืนมาคว้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววอดยืมบริการนูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ส่วนเกิน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาช่วยทีมเหมือนที่คาดเอาไว้ในตอนแรก หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขอให้นักเตะชลอการย้ายสังกัดไปก่อนเพื่อรอให้พวกเขาขายอเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องชาวแคเมอรูน เสร็จเรียบร้อย ก่อนเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทัพต่อไป
  • ใครหว่า?หงส์ซิวปีกฮีเรนวีนบู๊ริมเส้น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อคว้าตัว อุสซามา อัสไซดี้ ปีกทีมชาติโมร็อกโกของทีม ฮีเรนวีน มาร่วมทีมตอนนี้เหลือเพียงกำลังตรวจร่างกาย และ เซ็นสัญญาสัญญาอย่างเป็นทางการ
  • โพลชี้ชัด!แฟนเรือใบเยอะกว่าผีรองวีแกน
    เว็บไซต์"ไรท์มูฟดอตซีโอดอตยูเค"(Rightmove.co.uk.) เผยผลสำรวจเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า!แฟนบอลท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ส่วนใหญ่แล้วล้วนเป็นสาวก"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังเป็นรอง"เดอะ ลาติ๊กส์"วีแกน เอธเลติก ที่นำโด่งเป็นอันดับ 1 ตามด้วย นอริช ซิตี้, เซาแฮมป์ตัน และ เร้ดดิ้ง
  • อันเช่อวยแฟนหงส์เจ๋งสุดในโลก
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอ้วน "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยกนิ้วเหล่า "เดอะ ค็อป" เป็นแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก รับขนลุกเกรียวทุกครั้งยามต้องพาทีมลงสนามดวลเกือก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะยามลงสนามในแอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »