ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไปอีกราย!ปืนตกลงขายซงให้บาร์ซ่าแล้ว

ไปอีกราย!ปืนตกลงขายซงให้บาร์ซ่าแล้ว

Posted 19/08/2012 by siamsport

 

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรตกลงขาย อเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องชาวเเคเมอรูนให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงให้นักเตะเดินทางไปตกลงสัญญาส่วนตัวและตรวจร่างกายเท่า นั้น ซึ่งคาดว่าค่าตัวจะอยู่ในราว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)

อเล็กซ์ ซง กองกลางทีมชาติแคเมอรูนของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เต็มทีแล้ว หลังจากที่ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าค่าตัวจะอยู่ในราว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) เมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"เจ้าบุญทุ่ม" ตามล่า ซง มานานแล้ว และล่าสุด "ไอ้ปืนใหญ่" ยืนยันว่า พวกเขาได้ตอบรับข้อเสนอขอซื้อตัว ดาวเตะสารพัดประโยชน์วัย 24 ปี จาก บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยตัวนักเตะเตรียมเดินทางไปยังสเปน เพื่อตกลงสัญญาส่วนตัวกับยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน ก่อนเข้ารับการตรวจร่างกายเพื่อปิดฉากการย้ายทีมต่อไป

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาล 2011/12 ที่ผ่านมา ซง ถือเป็นผู้เล่นหัวใจสำคัญของทีม ด้วยผลงาน 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 34 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนไร้กระสุนเปิดบ้านเจ๊าเเมวดำสุดจืด0:0
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล คลำเป้าไม่เจอ เปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ "เเมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ เเบบไร้สกอร์ 0 : 0 ในเกมประเดิมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล2013
  • อาร์เซน่อล 0 : 0 ซันเดอร์แลนด์
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล คลำเป้าไม่เจอ เปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ "เเมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ เเบบไร้สกอร์ 0 : 0 ในเกมประเดิมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล2013
  • แกแล็กซี่เล็งสอยกาก้าแทนเบ็คส์
    สื่อประโคมข่าวใหญ่ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ เล็งทุ่มเงิน 27 ล้านยูโร ซื้อตัว กาก้า กองกลาง เรอัล มาดริด ร่วมทีม โดยหวังให้เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทน เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองชาวอังกฤษ ที่คาดว่าน่าจะเลิกเล่นเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันสิ้นสุดในช่วงปลายปีนี้
  • อัลเวสโวบาร์ซ่ายังแกร่งสุด-ทุกทีมจ้องล้มให้ได้
    ดาเนียล อัลเวส แบ็กจอมบุก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มั่นใจ ทีมของเขายังเป็นทีมแกร่งที่สุดที่ทุกทีมจ้องจะคว่ำลงให้ได้ พร้อมเชื่อว่า ตีโต้ บีลาโนว่า กุนซือคนใหม่ จะสานต่อแนวทางการทำทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »