ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชี้เกมปืนยังไม่ไหลลื่น

เวนเกอร์ชี้เกมปืนยังไม่ไหลลื่น

Posted 19/08/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ชี้การเล่นของทีมตนยังไม่เข้าที่เข้าทาง เลยทำได้แค่เจ๊าจืด ซันเดอร์แลนด์ ที่บ้าน 0-0 ประเดิมซีซั่นใหม่ พร้อมแจง ที่ตัดสินใจขาย อเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องคนเก่ง ให้ บาร์เซโลน่า เพราะตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีตัวเลือกในแผงมิดฟิลด์มากพอ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แสดงทัศนะว่า เกมการเล่นของทีมตนยังคงขาดความคล่องตัวและความเฉียบคมยามที่จะทำสกอร์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดประเดิมซีซั่น 2012/13 ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำได้แค่เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"เราเล่นกันมีความมุ่งมั่นดี และจริงจัง สภาพความฟิตก็โอเคแล้ว แต่เรายังขาดความเฉียบคมและความคล่องตัวยามอยู่ในจังหวะสุดท้าย เรามีโอกาสงามๆ 2-3 ครั้ง แต่เราไม่สามารถคว้ามันได้ ซันเดอร์แลนด์ เล่นแบบเดิมเสมอยามเจอกับพวกเรา เพราะฉะนั้นถ้าคุณไม่คมพอที่จะสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นเกมล่ะ ก็ คุณจะต้องพบกับความยากลำบากแน่ๆ"

 "พวกเขาตั้งรับกันดีมาก พวกเขาเล่นเกมรับทั้งเกมได้อย่างยอดเยี่ยม ตอนนี้เรายังขาดบางสิ่งบางอย่าง คือความเฉียบคม รวมถึงคุณภาพในการจ่ายบอลจังหวะสุดท้ายด้วย" ยอดกุนซือเฟร้นช์แมนวัย 62  ปี แห่งค่าย "ไอ้ปืนใหญ่" ร่ายยาว

พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ ยังแจงว่า เหตุผลที่ทำให้ อาร์เซน่อล เลือกตกลงขาย อเล็กซ์ ซง กองกลางทีมชาติแคเมอรูน ให้ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้วนั้น เป็นเพราะภายในทีมมีตัวเลือกในแผงมิดฟิลด์มากพอแล้ว

"เพราะ วิลเชียร์ กำลังกลับมา ตอนนี้เราก็ได้ ดิยาบี้ กลับมาแล้วด้วย ขณะที่ โรซิชกี้ ก็รออีกไม่นาน บางทีเราอาจจะดึงมิดฟิลด์หน้าใหม่เข้ามาอีกสักรายก็ได้ คุณต้องอดทนรออีกสักหน่อย (เกี่ยวกับการดึงนักเตะใหม่)" นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปอีกราย!ปืนตกลงขายซงให้บาร์ซ่าแล้ว
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรตกลงขาย อเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องชาวเเคเมอรูนให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงให้นักเตะเดินทางไปตกลงสัญญาส่วนตัวและตรวจร่างกายเท่า นั้น ซึ่งคาดว่าค่าตัวจะอยู่ในราว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)
  • ปืนไร้กระสุนเปิดบ้านเจ๊าเเมวดำสุดจืด0:0
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล คลำเป้าไม่เจอ เปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ "เเมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ เเบบไร้สกอร์ 0 : 0 ในเกมประเดิมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล2013
  • อาร์เซน่อล 0 : 0 ซันเดอร์แลนด์
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล คลำเป้าไม่เจอ เปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ "เเมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ เเบบไร้สกอร์ 0 : 0 ในเกมประเดิมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล2013
  • เวนเกอร์วอนเห็นใจ!รั้งอาร์วีพีไม่ได้จริงๆ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน ทีมไม่สามารถรั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ไว้ได้จริงๆ เพราะไม่สามารถทุ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ละเป็นสิบล้านบาทได้อย่างที่สโมสรอื่น ทำ บวกกับนักเตะเหลือสัญญาปีเดียว และต้องการย้ายทีม พร้อมยอมรับว่าจริงๆ ก็ไม่ได้ต้องการขายให้คู่ปรับอย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มีทางเลือกอยู่ไม่มาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »