ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โบลต์-เบล็คชวดดวลความเร็วกันในซีซั่นนี้แล้ว

โบลต์-เบล็คชวดดวลความเร็วกันในซีซั่นนี้แล้ว

Posted 23/08/2012 by siamsport

คูบี ซีโกบิน ผู้จัดการส่วนตัว โยฮัน เบล็ค ลมกรดหนุ่มจาเมกา ระบุยอดนักวิ่งในความดูแลของตนไม่น่าจะมีโอกาสได้ลงประชันความเร็วกับ ยูเซน โบลต์ นักกรีฑาหนุ่มเพื่อนร่วมชาติ อีกแล้วในซีซั่นนี้ หลังพ่ายมาเรียบกับการแข่งขันประเภทบุคคลในศึก "ลอนดอนเกมส์ 2012" เหตุต้องจัดโปรแกรมแข่งตามที่สปอนเซอร์ และผู้จัดต้องการ ซึ่งได้มีการวางเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่ใช่อยากลงแข่งที่ไหนก็ทำได้ตามใจชอบ

คูบี ซีโกบิน ผู้จัดการส่วนตัว โยฮัน เบล็ค ยอดนักวิ่งชายชาวจาเมกา เชื่อว่านักกรีฑาในความดูแลของตนไม่น่าจะได้ลงประชันความเร็วกับ ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดร่วมชาติ อีกแล้วในฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โบลต์ ซึ่งสามารถป้องกันแชมป์วิ่ง 100 เมตร, 200 เมตร และผลัด 4x100 เมตร ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก "ลอนดอนเกมส์ 2012" ที่เพิ่งจะปิดฉากไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมานั้น มีกำหนดที่จะลงแข่งในการแข่งขันในประเภทวิ่ง 200 เมตร ในรายการ ไดมอนด์ ลีก ที่เมืองโลซานน์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคมนี้ ขณะที่ เบล็ค ก็เตรียมลงแข่งในประเภท 100 เมตรในรายการนี้

เมื่อถามถึงความเป็นไปได้สำหรับการลงแข่งแก้มือระหว่างทั้งคู่ และความปรารถนาของเขาในการพิสูจน์ตัวเองกับเจ้าลมกรดรุ่นพี่ เบล็ค ตอบว่า "แน่นอน ผมชื่นชอบกับการวิ่งแข่งกับเขาอยู่เสมอ แต่ต้องไปถามผู้จัดการของผม ที่รู้เกี่ยวกับเรื่องธุรกิจ"

ขณะที่ ซีโกบิน กล่าวว่า "โค้ช (เกล็นน์) มิลล์ส ได้วางโปรแกรมไว้ให้กับ โยฮัน และมันก็มีการปรับเปลี่ยนไปตามความคาดหวังของผู้คน มันเป็นบางอย่างเพื่อบรรดาผู้จัดการ, การประชุมระหว่างผู้อำนวยและเหล่าสปอนเซอร์ และผมก็ไม่คิดว่ามันเป็นไปในแง่ของการเผชิญหน้า แต่มันเป็นในแง่ของข้อเสนอจากผู้จัดการแข่งขัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขนไก่โสมลดโทษแบน4สาวนักแบดฉาวเหลือครึ่งปี
    สมาคมลูกขนไก่แดนโสมขาว โอนอ่อนผ่อนปรนตัดสินใจลดโทษแบนให้กับ 4 นักแบดมินตันสาว ที่สร้างเรื่องอื้อฉาวในศึก "ลอนดอนเกมส์ 2012" จนโดนตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขัน ฐานเล่นไม่เต็มที่ เพื่อให้ทีมตัวเองแพ้ในรอบแบ่งกลุ่ม จาก 2 ปีเหลือแค่ 6 เดือนเท่านั้น ภายหลังการอุทธรณ์ ซึ่งตอนนี้พวกเธอไม่อาจลงแข่งได้ทั้งในและนอกประเทศไปจนกว่าจะถึงเวลาที่กำหนดเอาไว้ สมาคมแบดมินตันเกาหลีใต้ ตัดสินใจลดโทษแบนให้กับนักตบลูกขนไก่ส...
  • อย่างเวอร์?เฒ่าวัย90ปีค้ำถ่อเล่นชิวๆ
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อขนาดวัยรุ่นธรรมดาอย่างเราๆยังต้องอาย หลัง "บีบีซี" ค้นพบ ดร.วิลเลี่ยม เบลล์ กลายเป็นเฒ่าชราวัย 90 ปี ที่ร่างกายยังแข็งแรง ฟิตเปรี๊ยะ ปึ๋งปั๋ง หลังโชว์กระโดดค้ำทอได้สูงจนเป็นสถิติโลกล่าสุดโดยสำนักข่าว "บีบีซี" รายงานว่า ดร.วิลเลี่ยม เบลล์ ซึ่งปัจจุบันอายุ 90 ปี แล้วยังคงรักษาร่างกายได้อย่างดีเยี่ยมหลังใช้เวลาในสถานเก็บตัวของ เอิร์ล เบลล์ วัย57ปีซึ่งเป็นเจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิ...
  • เฟดเอ็กซ์ปลื้มผลงานดีต่อเนื่อง
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ โคตรแร็กเกตชาวสวิส เปิดอก สุดแสนจะดีใจที่ตอนนี้ตนกำลังประสบความสำเร็จอย่างไม่หยุดยั้ง หลังเจ้าตัวพิชิต โนวัค ยอโควิช นักหวดจากเซอร์เบีย 2 เซตรวด ในรอบชิงดำ ศึกเวสต์เทิร์น แอนด์ เซาธ์เทิร์น โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย แฮปปี้ที่เอาชนะคนเก่งอย่าง "โนเล่" ได้ ขณะที่ ยอโควิช ยอมรับ "เฟด-เอ็กซ์" เล่นไดัดีกว่าตน แต่ชี้ พอใจกับผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้แล้ว โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ น...
  • หลี่นาเชือดวีนัสทะลุชิงดำเทนนิสเวสต์เทิร์นฯ
    หลี่ นา นักหวดสาวหมวย โชว์ฟอร์มแจ่ม เชือด วีนัส วิลเลี่ยมส์ คู่แข่งจอมแกร่งชาวสหรัฐฯ ไปได้อย่างสนุก 2-1 เซต ทะลุเข้าไปชิงดำศึกดวลลูกสักหลาด เวสต์เทิร์น แอนด์ เซาธ์เทิร์น โอเพ่น กับ แองเจลิค เคอร์เบอร์ ที่พลิกเชือด เปตรา ควิโตว่า 2-1 เซตเช่นกัน สรุปผลการแข่งขันเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เวสต์เทิร์น แอนด์ เซาธ์เทิร์น โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 2,000,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 60 ล้านบาท) ที่เมือง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »