ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ล้วงเรื่องรัก พลอย เฌอมาลย์ เสน่ห์ เกินห้ามใจ...

ล้วงเรื่องรัก พลอย เฌอมาลย์ เสน่ห์ เกินห้ามใจ...

Posted 27/08/2012 by Gossip Star

         ติดอันดับนางเอกหัวแถวที่ฮ็อตและเซ็กซี่ที่สุดในวงการ สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ ที่ไม่ว่าจะกระดิกตัวทำอะไร เธอก็ตกเป็นข่าวไปซะหมด โดยเฉพาะเรื่องหัวใจถ้าอยู่ในสถานะโสดเมื่อไร หัวกระไดบ้านเธอไม่เคยแห้งเหี่ยวเลยสักนิด เพราะมีหนุ่มๆ รอเข้าคิวตามจีบมากมาย งานนี้ Cover Story เลยขอเช็คความรักของสาวพลอย ว่าหัวใจของเธอเคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ คนไหนมาแล้วบ้าง 

         เก่ง เมธัส
อยู่ดีๆ แบดบอยอย่าง เก่ง เมธัส ก็ออกมาแฉความสัมพันธ์แบบลับๆ ว่า พลอยคือแฟนคนแรกตัวเอง สมัยวัยเด็ก งานนี้ทำเอาสาวพลอยปรี๊ดแตก และออกมาโต้กลับว่า ไม่เคยเป็นแฟนกัน นอกจากเคยไปอัดรายการเกมส์โชว์ด้วยกันตอนเด็กๆ เท่านั้น แถมยังตอกใส่กลับทำนองว่า เก่ง เมธัส คือบุคคลอันตรายของสังคม เห็นหน้าก็นึกถึงสระเอ งานนี้ทำเอา เก่ง เมธัส โกรธจัดถึงขั้นจะฟ้องร้องนางเอกสาว สุดท้ายเรื่องก็เงียบไป เพราะทางด้านแม่แหม่มของพลอย โทรไปขอร้องเก่งให้หยุดพูดเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างพลอย

          เต้ นันทศัย อีกหนึ่งหนุ่มที่เคยตกเป็นข่าวด้วยกัน สำหรับ เต้ นันทศัย กับกระแสละครเรื่อง หน้าต่างบานแรก ที่ในช่วงเวลานั้นที่กำลังมาแรงทั้งเนื้อหาและตัวแสดง โดยเฉพาะตัวพลอย ที่รับบทเป็นเด็กสาวใจแตก มีพฤติกรรมรุนแรง ทำให้ช่วงเวลานั้นคนดูจำภาพลักษณ์ของพลอยจากตัวแสดงในเรื่องนี้ และมีข่าวทำนองที่ว่าพลอยกับหนุ่มเต้สนิทสนมกันนอกจอ

         ท็อป ณัฐเศรษฐ์ อดีตหวานใจคนแรกที่พลอยกล้าออกมายอมรับ ว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มหล่อ ไฮโซ บ้านรวย ท็อป ณัฐเศรษฐ์ งานนี้ทั้งคู่สวีทหวานกันได้พักใหญ่ๆ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีข่าวว่าหนุ่มท็อปเริ่มปันใจไปสนิทกับนักร้องสาวไบโอนี่ จนทำให้ทั้งคู่ระหองระแหงกัน ถึงขั้นพูดจาฉะผ่านสื่อกันไปมา แต่จะใช่สาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกกันหรือเปล่า เรื่องนี้ก็ยังคงเป็นปริศนา แต่ทุกวันนี้ทั้งคู่ก็กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

        โดม ปกรณ์ ลัม พลอยกลายเป็นที่อิจฉาของสาวๆ ทั้งประเทศ เมื่อเจ้าตัวหันมาคบหากับหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม และทำให้ช่วงเวลานั้นทั้งคู่กลายเป็นคู่รักที่น่าจับตามองที่สุดในวงการ โดยเฉพาะหนุ่มโดมถือได้ว่ากลายเป็นโอกาสทองที่ได้หวนกลับเข้ามาทำงานในวงการได้อย่างเต็มตัว แต่สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มไม่ลงรอยกัน โดยเฉพาะหนุ่มโดมที่ตกเป็นข่าวกับ คุณแมงมุม ม.ร.ว.ศรีคํารุ้ง ยุคล และผู้หญิงคนอื่นๆ ทำให้ความสัมพันธ์ของหนุ่มโดมและสาวพลอย ก็ประคับประคองกันไปไม่รอด

        กอล์ฟ พิชญะ หลังจากที่สาวพลอยไปเป็นแขกรับเชิญขึ้นเวทีคอนเสิร์ตให้ 2 พี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์ ทำให้ความสัมพันธ์ของพลอยกับ 2 พี่น้องคู่นี้ถูกจับตามองทันที โดยเฉพาะหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ที่ออกมายอมรับว่า พลอยคือคนที่สนิทที่สุด ถึงขั้นไปดินเนอร์กัน 2 ต่อ 2 และดอดไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่คืบ เพราะด้วยอายุที่ต่างกันเกินไป

         กาย นวพล กำลังเนื้อหอมสุดๆ ในช่วงเวลานั้น สำหรับ กาย นวพล แต่อยู่ๆ หนุ่มกายก็ตกเป็นข่าวกับพลอย งานนี้ลุกลามถึงขั้นมีข่าวว่าทั้งคู่ทะเลาะกันในผับ แถมยังขว้างโทรศัพท์ใส่กันอีกด้วย งานนี้สาวพลอยออกมาโต้ถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มกายแบบวีนๆ เหวี่ยงๆ ว่าเป็นแค่พี่น้องร่วมโลกกันเท่านั้น 

          นาวิน ต้าร์ เป็นอีกหนึ่งความรักที่น่าจับตามองที่สุด ระหว่างพลอยกับ นาวิน ต้าร์ จนหลายคนมองข้ามขั้นไปถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าจะต้องลงเอยด้วยการแต่งงาน แต่เรื่องนี้ทั้งคู่ก็ยังมองว่าเป็นเรื่องของอนาคต แม้พักๆ หลังจะมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ทะเลาะกับถี่ยิบ แต่ทั้งคู่ก็ออกมาโต้ว่าเป็นเรื่องปกติของคนรักกัน งานนี้คงต้องมาลุ้นกันว่ารักครั้งนี้ของ พลอย-นาวิน ต้าร์ จะไปกันได้ไกลสักแค่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พลอย"กัดคู่ฟัด!หมาขี้เรื้อนเลียปาก
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' โพสต์ภาพถ่ายคู่ ''เป๊ก-สัณชัย'' ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความเชิงขู่ ''อย่ามามีเรื่องกับพวกเรานะว๊อยยยย'' แขวะกลับ บ.ออร์กาไนซ์คู่กรณี หากตนโดนหมาขี้เรื้อนเลียปากก็ไม่อยากจะเลียกลับไป และหากจะอยาก ตบหน้า ''พลอย'' ข้างซ้าย ตนก็จะยื่นข้างขวาให้ตบด้วย ก่อนเหน็บ หากมีเวลาว่างมากนักก็ไปแต่งหญิงเถอะ!!
  • พลอย งดโต้คู่กรณี แร๊งส์ บอกแค่หมาขี้เรื้อนเลียปาก...
    นางเอกมั่น พลอย เฌอมาลย์ งดต่อปากคู่กรณี! ไม่สนถูกแฉใช้บัตรประชาชนคนอื่นรับเงินแทน วอนอย่าเบี่ยงเบนประเด็น เมินอีกฝ่ายฟ้องหมิ่นประมาท บอกแค่สุนัขขี้เรื้อนเลียปากอย่าไปเลียกลับ แอบเหน็บเอาเวลาว่างไปแต่งหญิงดีกว่ามายุ่งกับตน ประกาศยุติศึกไม่อยากมีเรื่องกับใครทั้งสิ้น!!ผู้สื่อข่าวถามถึงคู่กรณี บริษัท แอบโซลูท ฟอ ยู จำกัด ออกมาตอบโต้พร้อมแฉใช้บัตรประชาชนคนอื่นรับเงินแทนเห็นข่าวบ้างหรือยัง พลอย เฌอมาลย...
  • ออแกไนซ์ โต้กลับ ไม่ผิด ขู่ พลอย ไม่จบเจอฟ้อง...
    โต้กลับ! อาร์ท กันต์ระพี วิไลภรณ์ กรรมการ บริษัท แอบโซลูท ฟอ ยู จำกัด พร้อมด้วย นายธีระศักดิ์ อินต๊ะมา หอบหลักฐานเป็นสำเนาบัตรประชาชน และเอกสารใบกำกับภาษี ในเคสที่นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ แฉบริษัทออแกไนซ์ดังกล่าวว่าจ่ายค่าตัวไม่ครบ เนื่องจากไม่พอใจที่มีการโพสต์ต่อว่าเธอในเฟสบุ๊คหลังร่วมงานกันโดย อาร์ท เจ้าของบริษัท ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนไม่ได้เป็นคนโพสข้อความต่อว่าทางนางเอก แจงโดนแฮกเฟสบุ๊คซึ่งรู้ตัว...
  • แฉยับ!! “พลอย“ ถูกตราหน้าเป็นดาราชั้นเลว
    หลังโดนผู้จัดการออแกไนซ์ชื่อดังออกมาแฉผ่านเฟซบุ๊คถึงพฤติกรรมการทำงานแบบขูดเลือดขูดเนื้อของนักแสดงสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กับ "ผู้จัดการส่วนตัว" พร้อมตั้งฉายาให้อีกว่า "ดาราชั้นเลว" จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในโลกโซเชียลอยู่พักใหญ่ ซึ่งข้อความที่ฝ่ายออแกไนซ์จอมแฉโพสต์นั้นมีเนื้อหาโดยประมาณว่า... ดาราสาวและผู้จัดการส่วนตัวเรียกเงินค่าตัวด้วยเรตที่สูงเกินไปอีกทั้งยังไม่มีความเป็นมืออาชีพในการ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »