ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบล็คสรรเสริญฟอร์มพลิ้วสเตอร์ลิงแมตช์เสมอเรือ

เบล็คสรรเสริญฟอร์มพลิ้วสเตอร์ลิงแมตช์เสมอเรือ

Posted 28/08/2012 by siamsport

 

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกฝีเท้าพระกาฬของ ลิเวอร์พูล ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ขนาด โยฮัน เบล็ค ลมกรดหนุ่มฟอร์มฮอต ยังอดใจไม่ไหวต้องทวิตเตอร์แสดงความยินดีกับผลงานขั้นเทพในแมตช์เสมอ แมนฯ ซิตี้ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โยฮัน เบล็ค ลมกรดหนุ่มชาวจาเมกา อดใจไม่ไหวต้องส่งข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดนิยม เพื่อสรรเสริญฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังโชว์ฟอร์มกระชากลากเลื้อยได้สะเด็ดสะเด่าในแมตช์เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ยอดนักวิ่งวัย 22 ปี เพิ่งคว้าเหรียญทอง วิ่ง 100 เมตรชาย ศึกไดมอนด์ ลีก ที่เมืองโลซานน์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ด้วยเวลา 9.69 วินาที ซึ่งเป็นสถิติเร็วที่สุดอันดับ 2 ของโลกร่วม ไทสัน เกย์ นักวิ่งชาวมะกัน โดยสถิติโลกยังคงเป็นของ ยูเซน โบลต์ ลมกรดเพื่อนร่วมชาติ ที่ทำไว้ 9.58 วินาที

เบล็ค กล่าวชมความยอดเยี่ยมของ สเตอร์ลิง ผ่านทวิตเตอร์ว่า "ขอสรรเสริญเพื่อนร่วมเชื้อสายยาร์เดีย (ชื่อเรียกสั้นๆ ของชาวจาเมกา) -- ราฮีม สเตอร์ลิง ผู้เล่นของสโมสรลิเวอร์พูล ! ขอแสดงความยินดีกับฟอร์มการเล่นของคุณด้วย"

ทั้งนี้ สเตอร์ลิง เกิดที่ประเทศจาเมกา ก่อนที่จะย้ายมายังประเทศอังกฤษ โดยเขามีโอกาสได้เปิดตัวในเกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และได้ลงเล่นจนครบ 90 นาทีรวมทั้งโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในแมตช์ที่ "หงส์แดง" เสมอแชมป์เก่าสุดมันที่สนามแอนฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »