ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนหงอยจ่อรับแชมป์เทพหัสดิน!ไทยลีกยึดมาตรฐานบุรีรัมย์

กิเลนหงอยจ่อรับแชมป์เทพหัสดิน!ไทยลีกยึดมาตรฐานบุรีรัมย์

Posted 29/08/2012 by smmonline.net

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะได้รับถ้วยแชมป์ไทยลีกที่สนามเทพหัสดินหากพวกเขาไม่พลาดท่าในโค้งสุดท้าย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ยืนยันเพื่อเป็นมาตรฐานเดียวกับบุรีรัมย์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว ก่อนเสนอให้เปลี่ยนแปลงปีหน้า


ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เปิดเผยผ่านหลังการประชุมสภากรรมการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่า ที่ประชุมมีวาระสำคัญคือการรับรายงานของการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ,ดิวิชั่น 1 และ ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โดยมีประเด็นเรื่องการรับถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2012 ซึ่งจะกำหนดให้มีพิธีการส่งมอบในเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้คือวันที่ 28 ต.ค.นี้

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถูกมองว่ามีโอกาสสูงที่สุดในการคว้าโทรฟี่ลีกสูงสุดของเมืองไทยเป็นสมัยที่ 3 ไปครองหลังมีคะแนนนำห่าง ชลบุรี เอฟซี อันดับ 2 ถึง 10 แต้มและนำบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 15 แต้มโดยเหลืออีก 10 นัดสุดท้าย และหากพากเขาไม่สะดุดขาตัวเองในช่วงท้าย "กิเลนผยอง" จะได้รับถ้วยแชมป์ที่สนามเทพหัสดินของ บีอีซี เทโรศาสน ตามโปรแกรมการแข่งขัน

ทั้งนี้เมื่อฤดูกาล 2011 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำแต้มขาดลอยและคว้าแชมป์ไปตั้งแต่กลางเดือน ธ.ค. ทว่ากว่าที่ไทยพรีเมียร์ลีกจะส่งมอบถ้วยแชมป์ต้องรอไปจนถึงเกมสุดท้ายซึ่ง "ปราสาทสายฟ้า" ไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 28 ม.ค.ปี2012 ทำให้ บุรีรัมย์ ไม่พอใจก่อนจะแก้เผ็ดหักหน้าด้วยการส่งสต๊าฟฟ์ 2 คนขึ้นรับแทนนักเตะ

โดย ซีอีโอทีพีแอล ยืนยันว่าปีหน้ามาตรฐานดังกล่าวจะถูกใช้เป็นครั้งสุดท้าย “ตั้งแต่ฤดูกาล 2013 เป็นต้นไปเราจะเสนอให้มีการส่งมอบถ้วยแชมป์ทันทีหากสโมสรใดทำแต้มขาดและได้แชมป์แน่นอนก่อนถึงนัดสุดท้าย แต่ปีนี้คงต้องใช้มาตรฐานเดียวกันไปก่อนเพื่อไม่ให้เกิดการเปรียบเทียบ" ดร.วิชิต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »