ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ป๋าแมนมั่นใจเทโรฯปีนี้มีถ้วยแชมป์ติดมือแน่

ป๋าแมนมั่นใจเทโรฯปีนี้มีถ้วยแชมป์ติดมือแน่

Posted 29/08/2012 by smmonline.net

 

ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทั่วไปของ บีอีซี เทโรศาสน ออกโรงมั่นใจศักยภาพของนักเตะชุดปัจจุบันที่มีทั้งประสบการณ์และความกระหายถ้วยแชมป์ น่าจะช่วยให้ มังกรไฟ มีถ้วยแชมป์อย่างน้อย 1 รายการอย่างแน่นอน ส่วนไทยลีกจะโฟกัสในปีหน้า


ความเคลื่อนไหวของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน หลังจากที่มีคิวลงเล่นในศึก "ไทยคมเอฟเอคัพ 2012" รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมจากไทยลีกด้วยกัน ในเย็นวันนี้ (29 ส.ค.) ล่าสุด "ป๋าแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทั่วไปของทีมได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่าปีนี้ เทโรฯ น่าจะมีถ้วยแชมป์ติดมืออย่างน้อย 1 รายการแน่นอน

"ตอนนี้เรามีโปรแกรมหนัก เพราะต้องลงเล่นทั้ง 3 รายการไม่ว่าจะเป็น ไทยพรีเมียร์ลีก, โตโยต้าลีกคัพ ที่เพิ่งเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้แล้ว และ ไทยคมเอฟเอคัพ ที่กำลังจะเล่นในรอบ 16 ทีม ซึ่งตอนนี้บอลถ้วยทั้ง 2 รายการเรายังอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ และตนค่อนข้างมั่นใจกับศักยภาพนักเตะในชุดนี้ เนื่องจากนักเตะแต่ละคนมีประสบการณ์และมีความกระหายในความสำเร็จ ส่วนตัวยังเชื่อว่าปีนี้ บีอีซี เทโรศาสน น่าจะมีของขวัญเป็นถ้วยแชมป์ 1 รายการมาฝากแฟนบอลอย่างแน่นอน ส่วนในไทยลีกปีนี้คงไม่ใช่ปีของเรา แต่ในปีหน้าเราจะพุ่งเป้าไปที่ฟุตบอลอย่างเต็มที่แน่นอน"

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย  บีอีซี เทโรศาสน พบกับ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ที่สนามเทพหัสดิน ในเย็นวันนี้ (29 ส.ค.) จะเริ่มคิกออฟในเวลา 18.00 น.

ปรับปรุงล่าสุดเมื่อ 29 สิงหาคม 2555 เวลา 11:38:50

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »