ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เบล็คผงาดซิวแชมป์100ม.ศึกซูริคฯ

เบล็คผงาดซิวแชมป์100ม.ศึกซูริคฯ

Posted 31/08/2012 by siamsport

โยฮัน เบล็ค นักวิ่งคนเก่งจากจาเมกา สามารถคว้าชัยชนะในการแข่งวิ่ง 100 เมตรชาย รอบสุดท้าย ของรายการ ไดม่อนด์ลีก ศึกเวลต์คลาสเซ่ ซูริค มาครองได้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ ไทสัน เกย์ ลมกรดชื่อดังชาวอเมริกัน พลาดท่าออกสตาร์ทฟาวล์จนถูกตัดสิทธิ์

โยฮัน เบล็ค ยอดลมกรดหนุ่มชาวจาเมกา ประกาศความยิ่งใหญ่ ด้วยการผ่านเส้นชัยเข้ามาเป็นที่ 1 ในการแข่งวิ่ง 100 เมตรชาย รอบสุดท้าย ของการแข่งขันกรีฑา ไอเอเอเอฟ ไดม่อนด์ลีก ประจำปี 2012 ศึกเวลต์คลาสเซ่ ซูริค ที่สนาม เลทซ์ซิกรันด์ กรุงซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

นักวิ่งวัย 22 ปี ควบเต็มฝีเท้าแม้จะเจอสภาพสนามที่เปียกอยู่บ้าง จนผ่านเข้าเส้นชัยด้วยเวลา 9.76 วินาที ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง เนสต้า คาร์เตอร์ ลมกรดเพื่อนร่วมชาติ ที่ทำเวลาได้ 9.95 วินาที แบบขาดลอย ส่วนอันดับ 3 ตกเป็นของ ไรอัน เบลี่ย์ นักวิ่งชาวอเมริกัน ที่ทำเวลาได้ 9.97 วินาที

ทั้งนี้ เวลาที่เจ้าของ 1 เหรียญทองจากการแข่ง โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่งเป็นเจ้าภาพ สามารถทำได้ในครั้งนี้ นับเป็นสถิติใหม่ของศึกเวลต์คลาสเซ่ ซูริคด้วย โดยมันดีกว่าเวลาเดิม 0.01 วินาที ขณะที่ ไทสัน เกย์ ยอดลมกรดจากแดนลุงแซม ซึ่งเป็นคู่ปรับคนสำคัญของ เบล็ค ดันออกสตาร์ทฟาวล์ จนถูกตัดสิทธิ์ไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ร็อด สจ๊วร์ต"สวมเสื้อเซลติกปล่อยมุขฮา
    "แหบเสน่ห์" ร็อด สจ๊วร์ต ขาร็อกรุ่นเดอะ สุดอารมณ์ดี สวมเสื้อ เซลติก ออกมาปล่อยมุขฮา วาดลีลาลูกหนังทั้งๆ ที่ไม่มีลูกบอลสักลูก ให้ลูกชายและตากล้องได้ดูชม คุยโขมงมีทักษะพอตัวเหมือนกัน เหตุสมัยหนุ่มๆ เคยเป็นแข้งฝึกหัดของ เบรนท์ฟอร์ด มาก่อน
  • อลังการ!พิธีเปิดพาราลิมปิกเกมส์สุดยอด
    สุดอลังการ! สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา พาราลิมปิก เกมส์ 2012 ที่เมืองผู้ดี เมื่อสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 และพระบรมวงศ์สานุวงศ์ ทรงเดินทางมาร่วมงานพิธีสำคัญนี้ พร้อมเซอร์ไพรส์เมื่อ มาร์กาเร็ต เมาแกน คุณยายคนเก่งซึ่งเป็นนักกีฬาทีมสหราชอาณาจักรคนแรก ที่ซิวเหรียญทองในศึก พาราลิมปิก เกมส์ เป็นผู้จุดไฟในกระถางคบเพลิง
  • นางฟ้ามาเรียรับโล่งอกผลตรวจร่างกายไม่ป่อง
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวเลือดหมีขาว หน้าระรื่นเผยตอนแรกนึกว่าป่องซะแล้ว หลังถอนตัวจากการลงเล่นในสนามฮาร์ดคอร์ช่วงที่ผ่านมา แต่พอเข้ารับการตรวจจากแพทย์ถึงได้โล่งอกเพราะแค่ติดเชื้อในกระเพาะไม่ได้กำลังจะมีทายาทอย่างที่กังวลใจมาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวพราวเสน่ห์ชาวรัสเซีย เผยตอนแรกที่ถอนตัวจากการทำศึกโรเจอร์ส คัพ ที่ประเทศแคนาดา และซินซินเนติ มาสเตอร์ส ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะคิดว่าตัวเองกำล...
  • เฟดเอ็กซ์ยกยอโควิชเป็นเต็ง1หวดยูเอสโอเพ่น
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตหนุ่มมือ 1 โลกชาวสวิส เชื่อ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มเซิร์บ ยังคงเป็นเต็งจ๋าที่จะได้แชมป์ยูเอส โอเพ่น ปีนี้ ชี้หากดูจากสถิติการเล่นบนฮาร์ดคอร์ตในรอบ 2 ปีล่าสุด จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่านักหวดเซอร์เบียแกร่งกว่ามาก แต่ยืนยันเป้าหมายอันดับแรกของตนคือการคว้าแชมป์ให้ได้ หรือเข้ารอบให้ได้ลึกที่สุดในรายการนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »