ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนเปิ่น!พิมพ์นามสกุลนักหวดร่วมชาติผิด

รูนเปิ่น!พิมพ์นามสกุลนักหวดร่วมชาติผิด

Posted 01/09/2012 by siamsport

 

งานนี้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด หน้าแตกไปเต็มๆ เมื่อเขาจะแสดงความยินดีกับ ลอร่า ร็อบสัน แร็กเกตสาวดาวโรจน์เพื่อนร่วมชาติ ที่เอาชนะ หลี่ นา นักหวดคนเก่งจากแดนมังกรได้ 2-1 เซต ในการแข่งรอบ 3 ศึกยูเอส โอเพ่น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่แข้งวัย 26 ปี ดันพิมพ์นามสกุลของ ร็อบสัน ผิดเฉยเลย

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปล่อยไก่ตัวเบ้อเร่อ หลังพิมพ์นามสกุลของ ลอร่า ร็อบสัน นักหวดสาวดาวรุ่งของสหราชอาณาจักร ผิดเต็มๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แร็กเกตวัย 18 ปี เพิ่งกลายเป็นสาวจากอังกฤษคนแรก นับตั้งแต่ปี 1991 ที่สามารถทะลุเข้าไปถึงรอบ 4 ในประเภทหญิงเดี่ยวของศึก แกรนด์สแลม สุดท้ายของปี รายการ ยูเอส โอเพ่น ได้ หลังจากที่เธอพลิกล็อกเอาชนะ หลี่ นา มือ 8 ของโลกจากแดนมังกร 2-1 เซต 6-4, 6-7 (5-7), 6-2 ในการแข่งรอบ 3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

จากผลงานอันยอดเยี่ยม ทำให้ รูนี่ย์ กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ในเชิงแสดงความยินดีกับ ร็อบสัน แต่เขากลับพิมพ์นามสกุลของ ร็อบสัน เป็น โรบินสัน เสียอย่างนั้น "ลอร่า โรบินสัน เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ โชคดีนะ ลอร่า"

หลังโชว์เปิ่นแล้ว ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ก็แก้เขินด้วยการบอกว่า ตนพิมพ์ผิดเพราะอุปกรณ์มันไม่ดี ซึ่ง ร็อบสัน เผยว่า ตนไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้เท่าไหร่ "เขาเรียกฉันว่า โรบินสัน และฉันก็เห็นมันแล้ว คุณจะโทษอุปกรณ์ได้หรือเปล่าน่ะเหรอ ? ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่เขาดูการแข่งขันของฉัน ถึงแม้เขาจะสะกดชื่อของฉันผิดก็ตาม ยิ่งมีคนดูมากเท่าไหร่ก็ดีมากขึ้นเท่านั้นล่ะนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »