ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี๊ด!! ตอง อั้นไม่อยู่ อึ๋ม..หกเรี่ยราด

ซี๊ด!! ตอง อั้นไม่อยู่ อึ๋ม..หกเรี่ยราด

Posted 01/09/2012 by Sanook

      ตั้งแต่ปรับลุคส์ครั้งใหญ่มาเป็นสาวเซ็กซี่เต็มสตรีม!! ก็ดูเหมือน "ตอง- ภัครมัย" จะขยันอวดอึ๋มน้อยๆ บ่อยขึ้น อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็โดดไปรับงานถ่ายแฟชั่นแหวกอกชวนซี้ดดดด...เล็ก ๆ ให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง ซึ่งงานนี้สาวตองเค้าก็ใจดีเก็บภาพเบื้องหลังแจ่มๆ กลับมาฝากอีกด้วย ว่าแต่อวดภาพเซ็กซี่บ่อยขนาดนี้ไม่กลัวไฮโซตี๋สุดหล่ออย่าง "โจ้-โชติกร" เค้าจะหึงบ้างรึไงจ๊ะ ตอง..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมมี่ จบเอง ไหว้ขอโทษ ตอง ผ่านสื่อ...
    ก่อนที่เรื่องราวจะยืดเยื้อไปมากกว่านี้ สำหรับเคสแย่งร้องเพลงล่าสุดนางเอกสาว เอมมี่ มรกต ได้ยกมือไหว้ขอโทษดาราสาวรุ่นพี่ ตอง ภัครมัย ผ่านสื่อเพื่อจบเรื่องนี้ เปรยหลังจากวันนี้ยินดีร่วมงานกันได้เช่นกัน แต่ไม่ขอโทรไปเคลียร์ตามที่อีกฝ่ายเชิญชวนเนื่องจากเธอไม่ติดใจอะไรแล้วเอมมี่ ลั่นวันนี้จบ "จบเดี๋ยวนี้เลยได้ไหมคะ หนูไม่ไหวจะเคลียร์แล้วค่ะทุกคนถามหนูตลอดเวลา หนูมีอะไรต้องทำอีกเยอะเลยค่ะไม่มีเวลามานั่ง...
  • ตอง ฉุนเกาเหลา เอมมี่ ไม่จบซะที
    ตอง ฉุนเกาเหลา เอมมี่ ไม่จบซะที
  • "ตอง"เดือดฉุน"เอมมี่"ตีมึนไม่รับคำขอโทษ
    ''ตอง-ภัครมัย'' ฉุน ''เอมมี่-มรกต'' ไม่รับคำขอโทษผ่านสื่อหลังมีข่าวว่าอดีตนักร้องสาวขึ้นร้องเพลงตัดหน้าอดีตสาวงามในงานอีเวนต์ที่ปอยเปต เปรยหากมีอะไรอยากแนะนำสามารถคุยกันเองได้ไม่ต้องผ่านสื่อ ลั่นตนไม่อยากมีปัญหากับเพื่อนร่วมวงการก่อนยืนยันสามารถร่วมงานกันได้กลายเป็นเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ กับ ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ หลังจากที่มีข่าวแพร่สะพัด...
  • ตอง ปรี๊ดดดดด เอมมี่ ไม่จบ ท้ายกหูเคลียร์ส่วนตัว...
    ดาราสาว ตอง ภัครมัย ถึงกับออกอาการปรี๊ดดดด หลังทราบว่าทางนางเอกรุ่นน้อง เอมมี่ มรกต ไม่จบ บอกยังไม่ได้ยินคำขอโทษ กรณีเป็นข่าวแย่งร้องเพลงเดียวกันที่งานโชว์ตัวงานหนึ่ง งานนี้สาวตอง บอกขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย! แจงขอโทษไปสองครั้งแล้ว สำหรับเธอจบ และหากทางเอมมี่ ต้องการอะไรให้ยกหูโทรเคลียร์กันส่วนตัวได้ตอง เกริ่นจะให้สัมภาษณ์เรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย "บอกไปแล้วว่าจะไม่ให้สัมภาษณ์อีกแล้ว งั้นขอให้วันนี้เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »