ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์รับสิงห์สุดขายหน้าพ่ายตราหมียับเยิน

เคฮิลล์รับสิงห์สุดขายหน้าพ่ายตราหมียับเยิน

Posted 01/09/2012 by siamsport

 

แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับทุกคนในทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน แถมยังเล่นได้น่าขายหน้ามาก จนโดน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ไล่ต้อนไปถึง 4-1 ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่กระตุ้นให้ลุกกลับขึ้นมาทำผลงานในพรีเมียร์ลีกต่อไปเพื่อล้างอายในเกมนี้

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความผิดหวังอย่างมากกับผลงานของเพื่อนร่วมทีม หลังจากพลาดท่าพ่าย แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำศึก ลา ลีกา สเปน ไปอย่างน่าอับอาย 4-1 ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่สนาม สต๊าด หลุยส์ เดอซ์, โมนาโก เมื่อวันศุกร์ที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา
 
ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" โดน ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าทีมชาติโคลอมเบีย ซัดแฮตทริกตั้งแต่ครึ่งแรก และโดน เชา มิรันด้า กองหลังชาวบราซิล บวกอีกประตูในครึ่งหลัง ก่อนที่ เคฮิลล์ จะมาทำประตูปลอบใจให้ เชลซี ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย และ อดีตกองหลัง โบลตัน วันเดอเรอร์ส กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ ว่า "เราเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน วันนี้เราแตกเป็นเสี่ยงๆ"
 
"เรา เริ่มเกมได้สะเพร่ามาก และมันเป็นอย่างนั้นไปตลอดเกม ถ้าจะให้พูดตรงๆ คือเราทุกคนเล่นต่ำกว่ามาตรฐานหมดในวันนี้ และมีหลายครั้งที่มันน่าอาย เราลงเล่นทุกเกมในวิธีเดียวกัน คืนนี้เป็นเกมสำคัญมาก และเราปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป มันยากลำบาก ชัดเจนว่าเราต้องลุกกลับขึ้นมาในลีก เพราะวันนี้มันยอมรับไม่ได้" เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ กล่าวสรุป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »