ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เชื่อสุดท้ายหอกปืนยิงสลุตชัวร์

เวนเกอร์เชื่อสุดท้ายหอกปืนยิงสลุตชัวร์

Posted 01/09/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชื่อบรรดาแนวรุกที่ซื้อมาใหม่จะระเบิดฟอร์มถล่มตาข่ายได้ตามที่คาดหวังแน่ แต่รับคงต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อยเพื่อให้ลูกทีมปรับตัวกับความเร็วในลีกเมือง ผู้ดี ยันยังไม่กังวลอะไรแม้ทีมปืนฝืดเบิกสกอร์คู่แข่งไม่ได้ตลอด 2 เกมที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกปากขอร้องให้แฟนบอลของทีมอดทนรอกับนักเตะที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีม ใหม่อย่างลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน และโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวซัลโวจากลีก เอิง ฝรั่งเศส ระหว่างที่พวกเขากำลังพยายามเข้ามาเติมเต็มช่องว่างของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ที่ย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
ภาย หลังจากที่ไม่สามารถเบิกสกอร์คู่แข่งได้ 2 เกมนิดต่อกัน ในแมตช์พบสโต๊ค ซิตี้ และซันเดอร์แลนด์ ทำให้เริ่มมีความกังวลต่อประสิทธิภาพในเกมบุกของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ดี กุนซือจากแดนน้ำหอม เชื่อว่า คงต้องใช้เวลาสักระยะ กว่าจะทำให้นักเตะที่ย้ายมาร่วมทีม ปรับตัวให้เข้ากับความเร็วของพรีเมียร์ลีกได้
 
เวนเกอร์ กล่าวว่า "ในตอนนี้ ผมไม่ต้องการกดดันพวกเขามากเกินไป ผมจำได้ว่า เธียร์รี่ อองรี มาที่นี่ แล้วก็ไม่ได้ลงเล่นก่อนเดือนพฤศจิกายน โรแบร์ ปิแรส มาที่นี่ แล้วก็ไม่ได้เป็นตัวจริงทันทีในช่วง 2-3 เดือนแรก ดังนั้นคุณต้องให้นักเตะที่มาที่นี่มีเวลาในการปรับตัวให้เข้ากับลีกเล็ก น้อย และพยายามทำให้พวกเขาเล่นได้ดีในฐานะทีม"
 
"พวกเราเคย ชินกับการยิงประตูมากมาย ดังนั้น เราไม่สามารถบอกได้ว่า มันไม่น่าเป็นกังวลเมื่อเรายิงประตูไม่ได้ ในอีกทางหนึ่งนั้น ในตอนนี้ พวกเรายังยิงไม่ได้ แต่เราก็รู้ว่าเราสามารถทำประตูได้แน่ พวกเรายังไม่ค่อยเป็นห่วงเท่าไหร่ ดังนั้น 50 เปอร์เซ็นต์คือมันไม่เป็นอะไร ส่วนอีก 50 เปอร์เซ็นต์นั้น พวกเราอยากปรับปรุงมันอีกเล็กน้อย"
 
"ผม เชื่อมั่นว่า มันเป็นบททดสอบครั้งใหญ่สำหรับเรา แต่เราเล่นกับ 2 ทีมที่ทำให้เรามีโอกาสเพียงเล็กน้อย และคุณต้องยกความดีความชอบให้กับพวกเขา พวกเขาเล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น แต่ในอีกทางหนึ่งนั้น พวกเขาก็พยายามทำให้เรามีปัญหามากมายในเกมบุกด้วย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมลิเวอร์พูล ถึงเป็นบททดสอบสำคัญ เพราะนี่เป็นทีมที่จะป้องกันได้ดี และเล่นเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม" อดีตนายใหญ่อาแอส โมนาโก กล่าวสรุป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »