ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร่วมงาน"บ๊วย""ตุ๊ก"ลั่นไม่กลัวแต่คงมิเหมาะ

ร่วมงาน"บ๊วย""ตุ๊ก"ลั่นไม่กลัวแต่คงมิเหมาะ

Posted 02/09/2012 by siamdara

    วันก่อน ''บ๊วย'' เชษฐวุฒิ วัชรคุณ เพิ่งจะอุ้มลูกชาย ''น้องภูมิ'' ออกงานของ เสถียรธรรมสถาน วันถัดมาคุณแม่สุดแกร่ง ''ตุ๊ก'' ชนกวนัน รักชีพ ก็พาลูกทั้งสองคน ''น้องแพรว'' กับ ''น้องภูมิ'' ออกงานบ้าง ซึ่งสาวตุ๊ก พาลูกๆ มาร่วมงานแถลงข่าวการจัดงาน ''เอนฟา เบรน เอกซโป'' ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ พร้อมกับเปิดใจเรื่องพัฒนาการของลูกชาย ที่ตอนนี้สามารถเดินได้แล้ว ส่วนโอกาสที่จะรับงานพร้อมหน้าครอบครัวนั้น สาวตุ๊ก บอกว่า คงเป็นไปได้ยาก


    ตอนนี้''น้องภูมิ''เดินได้แล้วคุณแม่รู้สึกอย่างไรบ้าง?
    ''เพิ่งเดินอาทิตย์เดียวเอง ก็เดินไม่หยุดเลย เค้าไม่เหมือน น้องแพรว  น้องแพรวเขาจะเป็นเด็กที่ระแวดระวังตัว หรือขี้กลัว อาจจะเริ่มจาก 2 ก้าว พัฒนาวันสองวันจะเพิ่มสักก้าวนึง แต่ภูมิจะเริ่มเดินช้ากว่า แต่เริ่มเดินวันแรกก็ล่อไป 10 ก้าวเลย จะล้มบ่อยกว่าแพรว เพราะเวลา แพรว เดินไม่ได้ก็นั่ง แต่ ภูมิ อะไรก็ล้มๆ เลย ดูดีๆ วันนี้หน้าผากโนเลย เพราะว่าล้ม''


    วันก่อนเห็นคุณพ่อพาออกงาน?
    ''ใช่ค่ะ  เมื่อวานเป็นของคุณยายจ๋า ท่านเคยดูแล และให้คำอบรมสั่งสอนครอบครัวเราค่อนข้างเยอะ จะมีโรงเรียนพ่อแม่ จะไปตั้งแต่ท้องแพรว ก็ไปกันบ่อยๆ และในโอกาสครบรอบ เสถียรธรรมมสถาน ก็เป็นโอกาสที่ได้ไปร่วมแสดงความยินดี จริงๆ แล้วก็เป็นปกติค่ะ สิ่งที่มันไม่เหมือนเดิมคือหย่ากัน แต่ทั่วๆ ไปก็เหมือนเดิม ก็ทำหน้าที่พ่อแม่ไป  ถามว่า ปล่อยเขาออกงานกับพ่อโดยเราไม่อยู่ห่วงไหม   ด้วยตัวเราและนิสัยเราด้วยความที่เราเลี้ยงลูกเองตั้งแต่แรก อย่างน้องแพรว ก็เป็น ฟูลไทม์มัมเลย จริงๆ แล้วไม่ว่าใครก็ต้องห่วงอยู่แล้ว นิสัยชอบอยากจะทำอะไรด้วยตัวเองอยู่แล้ว แต่ก่อนถึงพี่บ๊วย ช่วยยังไง ตุ๊กก็อยู่ด้วยตลอดอยู่แล้ว จริงๆ แล้วถ้าเป้นพี่บ๊วยดูแลก็ไม่ได้ห่วงอะไรมากมาย เพราะเขาก็คือพ่อ และทำทุกอย่างได้เหมือนกัน พี่บ๊วยเขาเองก็อยากทำด้วย''


    จะได้เห็นออกงานพร้อมหน้าไหม?
    ''ตอนนี้ยังไม่เห็นโอกาสเลยนะคะ (หัวเราะ) ยังไม่มีโอกาสได้ที่จะได้ออก ยังไม่เห็นรูปแบบของงานที่มันจะต้องไปคู่กัน คือตอนนี้ยังไม่มีใครทาบ ไม่เคยมีเลยค่ะ''


    ถ้าติดต่อมาล่ะ?
    ''ยังไม่รู้เลย ไม่รู้ว่ามันจะดูเหมาะสมยังไงนะคะ    อันดับแรกน่าจะเป็นเรื่องของงานมากกว่า ผู้จัดงานต้องดูว่า เหมาะสมไหม มันจะแปลกๆ ไปหรือเปล่า (หัวเราะ)   คือมันต้องดูความเหมาะสมอีกที ว่ามันเพื่ออะไร''


    ไม่ได้กลัวว่า เจอกันแล้วจะกระทบต่อจิตใจ?
    ''ตุ๊กเฉยๆ ค่ะ แต่ไม่น่าจะใช่ความคิดเห็นของตุ๊กคนเดียวค่ะ''


    วันก่อน น้องภูมิ ออกงานกับพ่อแต่เรียกหาแม่ตลอด?
    ''เป็นคำถนัดมากกว่าค่ะ  เป็นคำแรกที่พูดแล้ว คือเค้าเล็กมากด้วย กว่า แพรว เริ่มที่จะคุ้นกับคนอื่น นานกว่า ภูมิ อีกนะ ภูมิเค้าเห็นพ่อยังคลานไปหา คือพี่บ๊วยเค้าคงไม่ได้คิดอะไรหรอกค่ะ   เค้ารู้สเต็ปเด็กอยู่แล้ว เพราะน้องภูมิสนิทกับพี่บ๊วยเร็วกว่าน้องแพรว เด็กๆ กินนมแม่ด้วย ยังไงก็ต้องแม่ เวลาออกไปนอกถิ่น คือลูกไม่ค่อยออกไปห่างเรา  พอพ่อแม่ไม่อยู่ พอเด็กรู้สึกไม่มั่นใจ ก็ต้องร้องหาแม่เป็นธรรมดา''


    จะมีโอกาสเห้นพี่บ๊วยพาลูกออกงานอีกไหม?
    ''แล้วแต่งานค่ะ ต้องถาม พี่บ๊วย เค้า แต่ด้วยเนื้องานถ้าไม่เกี่ยวกับงานของเด็กๆ อย่างนี้ ที่มาเจอเพื่อน แต่บางทีตุ๊กไปเดินแบบก็อาจจะไม่ได้เจอลูกเหมือนกัน บางพี่บ๊วยบางทีไปถ่ายละครก็อาจจะไม่ได้เอาลูกไปอยู่แล้ว แต่อย่างงานวันก่อนพี่บ๊วย พาลูกไป เรื่องโรงเรียนพ่อแม่ของคุณยายจ๋าเป็นเรื่องของเด็กๆ และครอบครัวโดยตรงอยู่แล้วค่ะ''


    ปิดเทอมเดือนตุลาคมนี้มีแปลนพาลูกๆ ไปเที่ยวไหนอีก?
    ''ยาวมากเลยค่ะ (หัวเราะ)   เริ่มจาก 3 - 7 ตุลาฯ  เป็นกิจกรรม สปารมย์ไปบ้านตุ่มรีสอร์ท ราชบุรี  ไปพัฒนาอารมณ์ของเรา พาลูกๆ ไปด้วย  จากนั้นก็เป็นทริปของโรงเรียนน้องแพรวจัด แรลลี่ ส่วนปลายเดือนเป็นกลุ่มคุณแม่ มัมมี่แกงค์ ไปสวนผึ้ง อีก คือทั้งเดือนเลยปิดเทอมนี้ เพราะช่วงเปิดเทอมคุณครูที่โรงเรียนให้คำแนะนำว่า ช่วงเปิดเทอมก็ควรจะเรียนหนังสือ เพราะฉะนั้นช่วงปิดเทอมเราก็จ้องจะเที่ยวกันเต็มที่ ส่วนแปลนไปต่างประเทศ ตุลาคมนี้อาจจะไม่ไปค่ะ สักปีละครั้งก็ได้''


    คนเห็นพี่บ๊วยยพาลูกออกงานแล้วลุ้นโอกาสรีเทิร์น?
    ''อ๋อ คิดว่าคงจะไม่มีนะคะ ช่วงนี้ ตุ๊กมองว่า มันน่าจะคนละเรื่องกัน เพราะต้องพาลูกไปกราบคุณยายจ๋า อยู่แล้ว รีเทิร์นหรือไม่รีเทิร์นอันนี้ตุ๊กว่ามันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย''


    สัมพันธ์ดีขึ้นจากตอนที่เซ็นใบหย่าไหม?
     ''สำหรับ ตุ๊ก เหมือนเดิม ถือว่าปกติ ไม่ได้ขยับขึ้นหรือลงอะไร ก็เป็นแบบนี้ คือโอกาสไม่ได้อยู่ที่ตุ๊กคนเดียวเนอะ พี่บ๊วยอาจจะไม่ได้คิดอะไรอย่างนั้นก็ได้''


    ตอนนี้ห่วงอะไรลูกบ้าง?
    ''ไอ้ห่วงล่ะมันห่วง แต่ที่บ้านเป็นแนวปล่อยลูก รู้อยู่แล้วว่าเค้าจะต้องล้ม ก็ต้องคอยระวังไม่ให้ล้มในจุดอันตราย  เดี๋ยวจะผ่านไป พอสัก 3 ขวบก็จะเดินได้แข็งแรงไม่ห่วงเรื่องล้มแล้ว แต่เด็กเล็กๆ ยังไงต้องอยู่ในการดูแลของพ่อแม่อยู่แล้ว''


    การดูแลลูกเราได้คุยกับพี่บ๊วยไหม?
    ''ดูแลลูกยังไงใช่ไหมคะ ก็คงเหมือนๆ เดิม คือตุ๊กเป็นคนดูแลลูกร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนที่เหลือจากนี่ก็แล้วแต่พี่บ๊วย เลยค่ะ ให้เขาจัดสรรเวลาของเขา ถ้าเขาว่างเขาจะโทร. มาบอกว่าจะมาหาลูก แต่ก็จะเห็นเขามาเรื่อยๆ เขาเองก็มีหลายภาระของเขา หลายหน้าที่''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนที่"ตั้ม"ไม่เอา"เจนี่"ครวญเพลงช้ำ
    โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ ''เจนี่'' ทำใจ ''ไฮโซตั้ม'' สะบั้นรัก ส่งข้อความมาบอก ''เลิก'' หลังนางเอกสาวเปิดใจกับสื่อว่าห่างกัน 3 เดือน นางเอกปลดปล่อยความทุกข์ในงานปิดกล้องหงส์สะบัดลาย ร้องเพลง ''ใจนักเลง'' พร้อมประกาศลั่น เพลงนี้มันโดน!!!
  • แฉ"เคน"สโนวาตามจีบ"วีเจมนนี่"
    อีกแล้ว!! ''เคน-ภูภูมิ'' หวานไปทั่ว เจอนางแบบสาว ''มนนี่-พิมลพรรณ'' แฉตามจีบ แต่ฝ่ายหญิงยืนยันขอเป็นแค่เพื่อน เพราะรู้ตัวดีไปกันยาก ปัดโพสต์ภาพคู่ลงอินสตาแกรม เพราะต้องการเกาะกระแสดัง เชื่อพระเอกหนุ่มบอกไม่เคยคุย ''แพทตี้-เขมิกา'' ยันไม่เคยด่านางแบบกะโหลกกะลา
  • ฮือฮาภาพ"จันดารา"โจ่งครึ่มเร้าอารมณ์
    ฮือฮา 3 ภาพปฐมบท ''จันดารา'' เลิฟซีนดุเดือดเร้าอารมณ์ราวกับหนังโป๊ ชาวไซเบอร์วิจารณ์ยับ อนาจารหรือศิลปะกันแน่?!? ด้านพระเอกหนุ่ม ''มาริโอ้'' น้อมรับกระแสวิจารณ์แรง ยันแค่การแสดงเท่านั้น
  • ระฟ้า หลบไปโผล่แล้วผู้ชายตัวจริงของกิ๊บซี่...
    ต๊าย...ปล่อยให้คลุมเครืออยู่เป็นนานสองนานว่าหนุ่มคนไหนจะเป็นตัวจริงของสาวเปรี๊ยวจี๊ดอย่าง กิ๊บซี่ วนิดา ซึ่งก่อนหน้านี้เล็กพริกขี้หนูอย่างสาวกิ๊บซี่ก็มีข่าวกับ หนุ่มระฟ้า ทายาทอากู๋ แกรมมี่ เพราะทั้งคู่เคยไปลัลล้ากันที่สิงคโปร์จนเป็นข่าวคราวมาแล้ว รวมไปถึงหนุ่มคิด ทายาทดีแทค ซึ่งสาวกิ๊บซี่เองก็ออกมายอมรับหลายรอบแล้วว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ จนล่าสุดที่งานปาร์ตี้เลี้ยงส่งสาวกิ๊บซี่ ก่อนที่ Sh...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »