ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สำเนาถูกต้อง! เจ้าหนู 'โด้น้อย' โผล่เชียร์พ่อลงเล่นให้ราชัน

สำเนาถูกต้อง! เจ้าหนู 'โด้น้อย' โผล่เชียร์พ่อลงเล่นให้ราชัน

Posted 04/09/2012 by ไทยรัฐ

ถอดแบบกันมาเป๊ะๆ สำหรับเจ้าหนู "คริสเตียโน จูเนียร์" วัย 2 ขวบ หลังโผล่เชียร์คุณพ่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" ในเกมโชว์ฟอร์มเหมายิงคนเดียว 2 ประตูให้ต้นสังกัด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่มชนะ กรานาดา 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 4 ก.ย. โตเป็นหนุ่มเรียบร้อยแล้ว แถมถอดแบบจากผู้เป็นพ่อชนิดไม่ผิดเพี้ยน สำหรับเจ้าหนู คริสเตียโน โรนัลโด จูเนียร์ ลูกชายวัย 2 ขวบของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังเข้ามาเชียร์อยู่ในสนามซานติอาโก เบอร์นาเบวด้วย ในเกมลาลีกานัดที่ถล่มชนะ กรานาดา 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยรายงานข่าวเผยว่า เจ้าหนู คริสเตียโน จูเนียร์ ซนไม่เบา หลังวิ่งเล่นไปมาอยู่ในชั้นบ็อกซ์วีไอพีของครอบครัว ที่มี โดโลเรส อาไวโร แม่ของ โรนัลโด มานั่งให้กำลังใจลูกชายอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ โรนัลโด กำลังกลายเป็นประเด็นฮอตของบรรดาสื่อในประเทศสเปน หลังเปิดใจว่า ไม่มีความสุขกับทีม ถึงขั้นมีกระแสข่าวว่า ได้แจ้งต่อ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรแล้วว่า ต้องการขอย้ายทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟลป์สเริงร่า!ปาร์ตี้กับสาวในชุดบิกินี
    งานนี้ ไมเคิ่ล เฟลป์ส ตำนานฉลามหนุ่มจากแดนลุงแซม ดี๊ด๊าสุดๆ เมื่อเขาฉลองการอำลาสระ ด้วยการไปปาร์ตี้กับสาวสวยหุ่นชวนน้ำลายสอในชุดบิกินี ที่นครลาสเวกัส พร้อมกับได้รับเค้กก้อนใหญ่ ที่ตกแต่งให้สมกับความสำเร็จของเขาด้วย
  • สตาร์นักบาส NBA 'เมโล' ควงเมียเที่ยวเมืองไทย
    เมืองไทย ได้ต้อนรับนักกีฬาระดับโลกอีกแล้ว ล่าสุด คาร์เมโล แอนโธนี สุดยอดนักบาสเอ็นบีเอ ของทีมนิวยอร์ก นิกส์ ควงแขนภรรยาสาว บินมาพักผ่อน ชมความงดงามอีกราย...
  • สุดทางรัก! 'นางฟ้า' ถอนหมั้นแฟนหนุ่มแล้ว
    "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวชาวรัสเซีย ยอมรับ ถอนหมั้นกับ ซาชา วูยาซิซ แฟนหนุ่มนักบาสแล้ว อ้างไม่มีเวลาให้กัน เพราะอาชีพนักกีฬา แต่ยันยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันต่อไป...สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 1 ก.ย.ว่า ในที่สุดความสัมพันธ์ระหว่าง "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา ซุปเปอร์สตาร์นักเทนนิสหญิง กับ ซาชา วูยาซิซ นักบาสหนุ่มรูปงาม ก็ถึงคราวอวสาน หลังจากทั้งคู่ประกาศยกเลิกการหมั้นหมายของตัวเองแล้วคู...
  • เมียเคร้าช์เซ็กซ์ไม่มีเสื่อมโชว์นุ่งบิกินีสยิว
    เซ็กซี่ไม่มีเสื่อมคลาย...แอ็บบี้ เคร้าช์ ตอกย้ำความน่าอิจฉา ปีเตอร์ เคร้าช์ สามีดีกรีหัวหอกดัง "ช่างปั้นหม้อ" อีกครั้ง หลังออกมาโชว์โฉมสะคราญในชุดว่ายน้ำชวนฝันตามสูตรยามเที่ยวทะเล แต่หนนี้ไปกับครอบครัวตัวเอง ไม่ได้มีศูนย์หน้าหุ่นเสาโทรเลขร่วมทริปไปด้วย เจ้าตัวรับสวยสยิวแค่ไหนก็ยังคงกังวลกับการรักษาเชฟอยู่ดีนั่นแหละ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »