ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮัทช่าน้อง‘ไชยา’อวดบิกินี่

ฮัทช่าน้อง‘ไชยา’อวดบิกินี่

Posted 05/09/2012 by สยามบันเทิง

        เตรียมเดินสายโปรโมทหนังก่อนลงจอที่ประเทศอินเดียแล้ว สำหรับนักร้องสาว แอน มิตรชัย ที่ไปโด่งดังในต่างแดน ถึงขั้นได้เป็นนางเอกหนังบอลลีวู้ดเลยทีเดียว หลังจากมีการเปิดตัวหนังในประเทศไทย ครั้งที่ทีมงานหนังเรื่อง When Love Happens มาถ่ายทำหนังเรื่องนี้ในประเทศไทย ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด สาวแอน ก็ขอส่งภาพแฟชั่นชุดบิกินี่ ซึ่งเป็นภาพประกอบของหนัง รวมทั้งมิวสิควิดีโอที่เจ้าตัวถ่ายทำเอาไว้ สำหรับโปรโมทอัลบั้มอีกด้วย สำหรับประเทศไทย จะได้ชมหนังเรื่อง When Love Happens กลางเดือนพฤศจิกายนนี้ โดย สาวแอน ได้เปิดใจถึงผลงานชิ้นล่าสุดให้ฟังว่า
 

        “ตอนนี้หนังปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว เลยพอมีเวลาว่างกลับมาเมืองไทยบ้าง แต่ที่ยังไม่สามารถกลับมาเมืองไทยได้นาน เพราะยังมีเรื่องของงานเพลงที่ยังไม่เสร็จ คือนอกจากแอนจะเล่นหนังเรื่องนี้ แอนยังออกอัลบั้มไปพร้อมๆ กับตอนที่หนังฉายด้วย จะเป็นเพลงที่แอนร้องทั้งหมด 10 เพลงเลยค่ะ ในหนังจะนำไปใช้เพียง 2 เพลง แต่ตัวแอนก็ยังคงออกอัลบั้มอยู่ค่ะ อัลบั้มจะขายควบคู่ไปกับตอนที่หนังลงโรงฉาย ซึ่งในประเทศอินเดีย หนังจะเริ่มฉายแล้ว ในเดือนตุลาคมนี้ ช่วงนี้นอกจากเรื่องอัดเสียงแล้ว ก็มีเดินสายเยี่ยมสื่อมวลชนในประเทศอินเดีย ไปออกรายการ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ไปถ่ายหนังสือประมาณนี้ค่ะ แล้วในช่วงประมาณเดือนพฤศจิกายน หนังจะไปฉายฝั่งโซนยุโรป แล้วก็ฝั่งเอเชียบ้านเรานี่แหละค่ะ แอนคงมีโอกาสได้มาโปรโมทหนังในประเทศไทยค่ะ”
 

        นอกจากนี้ สาวแอน ยังได้เผยต่อไปอีกว่า ฟีดแบคที่ได้รับจากคนอินเดียนั้นถือว่าดีมาก เพราะมีแต่คนบอกว่าตนเองคล้ายคนอินเดียมากจริงๆ
 

        “ซึ่งฟีดแบคในประเทศอินเดีย ไม่ว่าจะเป็นช่วงที่ถ่ายทำ ไปจนถึงตอนนี้ที่เดินสายโปรโมทงานอยู่      เป็นฟีดแบคที่ดีมาก คนอินเดียชอบแอนมาก ด้วยหน้าตา ด้วยการเต้น การร้องเพลง เขาก็ค่อนข้างแฮปปี้กับแอนมาก มีแต่คนบอกว่าแอนเหมือนคนอินเดีย มีหนังบอลลีวู้ดติดต่อมาเยอะเหมือนกัน  เรื่องราวก็จะแตกต่างกันไป ที่แอนเลือกไว้ มีแน่นอนค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถพูดอะไรได้ แต่ขอยืนยันว่า หนังเรื่องต่อไปของบอลลีวู้ดมีแล้วค่ะ ก็หวังว่า เมื่อถึงตอนที่หนังเรื่อง When Love Happens มาฉายในเมืองไทย คงมีโอกาสได้พบกับแฟนๆ ชาวไทย และได้รับผลตอบรับที่ดีจากทุกคนนะคะ เพราะมันคงเป็นความภูมิใจของแอนมาก ที่มีโอกาสทำให้คนไทยได้ดูหนังบอลลีวู้ดที่คนไทยด้วยกันเล่น ฝากติดตามผลงานต่อไปด้วยนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คริส"เปลือยหลังเนียน
    คนสวย...หุ่นดีไม่ว่าจะสวมชุดอะไรก็ดูดีเสมอ อย่างครั้งนี้นางเอกสาว "คริส หอวัง" ได้สวมชุดแซกสีเขียว ดูด้านหน้าอาจจะราบเรียบธรรมดา แต่พอหันหลังปุ๊บ..."สาวคริส" ได้อวดความเซ็กซี่ด้วยการโนบรา เปลือยหลังโชว์ผิวขาวเนียน ทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างกันเป็นแถวเลยทีเดียว!
  • "เปาวลี''แอบหวิวเล็กๆ
    เรียกว่ากำลังจะขึ้นแท่นราชินีลูกทุ่งวัยเยาว์เสียแล้ว กับนักร้องสาวเสียงดี ''เปาวลี'' พรพิมล เฟื่องฟุ้ง ที่ล่าสุดได้ขึ้นโชว์ เสียงไพเราะ โดยสวมชุดเกาะอกอวดความเซ็กซี่...โชว์หวิวเล็กๆ ให้แฟนคลับหนุ่มๆ ได้จ้องกันอย่างตาไม่กระพริบกันอีกต่างหาก!!
  • ไม่ชิน คบ กึ้ง เปิดเผยจ๋า ถนัดแอบๆ ซ่อนๆ...
    ต๊าย...ดูเหมือนงานนี้ไฮโซเนสกาแฟอย่าง นายกึ้ง เฉลิมชัย จะเจอศึกหนักซะแล้ว เพราะเลือกที่จะคบกับหวานใจที่เป็นสาวปากแข็งที่สุดในวงการอย่าง สาวจ๋า ณัฐฐาวีรนุช เข้าให้แล้ว ขนาดที่ฝ่ายชายเองพร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเต็มที่แต่ก็ยังงงกับพฤติกรรมของสาวจ๋า ที่ยังชินกับการที่จะคบใครแบบแอบๆ ซ่อนๆ เหมือนที่ผ่านมา
  • หญิง - ตั๊ก เดือด เคลียร์ข่าวเกาเหลา...
    นักร้องสาว หญิง รฐา โพธิ์งาม ควง นางเอกทรงโต ตั๊ก บงกช เคลียร์ข่าวเกาเหลากลางรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ด้าน หญิง รฐา ย้อมถาม ''ยังรักกันอยู่มั้ย'' ก่อนยอมรับใช้คำพูดแรงใส่!! ฝาก ตั๊ก บงกช คาดสาเหตุเขม่นเกิดจากอีกฝ่ายน้อยใจบทในหนัง จันดารา น้อยกว่า! ออกตัวเป็นคนตรงแต่ไม่คิดทำร้ายใคร!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »