ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่งโดม,ตูน,เป้ซวย!ถูกดึงทำสาวท้อง3เดือน

หึ่งโดม,ตูน,เป้ซวย!ถูกดึงทำสาวท้อง3เดือน

Posted 07/09/2012 by siamdara

 

    เม้าท์สนั่นวงการบันเทิง! นักร้องหนุ่มชื่อดังพลาดท่าทำผู้จัดการส่วนตัวท้อง 3 เดือน ระหว่างเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต 3 ดารา-นักร้องหนุ่ม ''ตูน บอดี้สแลม'', ''เป้-อารักษ์'' และ ''โดม'' ซวย! โดนพาดพิงเข้าข่ายข่าวเม้าท์ดังกล่าว ด้าน ผจก.ส่วนตัวของ 3 นักร้องดังตบเท้าปฏิเสธข่าวลือไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น

 

    จู่ๆ ก็มีข่าวช็อกวงการขึ้นมาอีกเลยก็ว่าได้ สำหรับกระแสข่าวเม้าท์ที่โดนปล่อยออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต จนกลายเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่วเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า ''นักร้อง-ดาราชายชื่อดัง'' คนหนึ่งทำผู้จัดการส่วนตัว ท้องป่อง 3 เดือนแล้ว โดยแหล่งข่าวเม้าท์ถึงเรื่องข่าวลือดังกล่าวว่า ความสัมพันธ์ทั้งคู่เกิดขึ้นจากความใกล้ชิดสนิทสนมที่ต้องไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ และยิ่งต้องทำงานร่วมกันและเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกันอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งขึ้นมา จนกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวเป็นข่าวเม้าท์ออกมาทั่วอินเทอร์เน็ตนั่นเอง
     
    ข่าวลือดังกล่าวยังได้เม้าท์อีกด้วยว่า หลังจากที่ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน จึงได้เก็บตัวเงียบเพียงลำพัง ปล่อยให้ ''นักร้อง-ดาราชายชื่อดัง'' ยังคงเดินหน้าทำงานตามหน้าจอทีวีและเดินสายพบปะแฟนเพลงต่อไปนั่นเอง
     
    ทั้งนี้จากกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวจึงทำให้กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ อย่างรวดเร็ว จึงทำให้กระแสในโลกไซเบอร์มีการคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่า ''นักร้อง-ดาราชายชื่อดัง'' คนนั้นเป็นใครกันแน่? ซึ่งก็มี 3 นักร้อง-ดาราชายชื่อดังที่ถูกพาดพิงโยงชื่อมาเอี่ยวเกี่ยวกับข่าวเม้าท์ดังกล่าว บ้างก็เดาว่าร็อกเกอร์ดัง อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ''ตูน บอดี้สแลม'' บ้างก็คาดว่าเป็น ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ และคนสุดท้ายที่โดนพาดพิงก็คือหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม นั่นเอง
     
    จากกระแสที่เป็นที่ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ถึงการพาดพิงชื่อของ 3 นักร้องหนุ่มคนดังของวงการบันเทิงครั้งนี้นั้น จึงทำให้ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์ข่าวลืออื้อฉาวดังกล่าวจากผู้จัดการส่วนตัวของทั้ง 3 หนุ่มทันที โดยเริ่มต้นที่แหล่งข่าววงในจากค่ายแกรมมี่ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ''ตูน บอดี้สแลม'' ได้ปฏิเสธถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวว่า ผจก.ส่วนตัว ของวงบอดี้สแลมเป็นผู้ชาย เพราะฉะนั้นข่าวดังกล่าวยืนยันว่าไม่ใช่ ''ตูน'' อย่างแน่นอน
     
    ''(หัวเราะ) เอาข่าวมาจากไหนเนี่ย ไม่น่าจะใช่ตูนอย่างแน่นอน เพราะว่าผู้จัดการของวงบอดี้สแลมเป็นผู้ชายนะ เป็นคนเดียวกับที่ดูแลวงแคลชอยู่ด้วย แล้วก็หนวดเคราเฟิ้มเลยด้วย คิดว่าตูนคงไม่เปลี่ยนแนวหรอกนะ (หัวเราะ)'' แหล่งข่าวค่ายแกรมมี่ กล่าว
     
    เช่นเดียวกับทางด้าน ผจก.ส่วนตัวของนักร้องหนุ่มรูปหล่อ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่ได้ถึงกับขำก๊ากกับเรื่องข่าวเม้าท์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่าไม่ใช่ ''เป้'' อย่างแน่นอน
     
    ''ข่าวนี้ขำจริงๆ นะ (หัวเราะ) ไม่ใช่เป้หรอกค่ะ ถึงแม้พี่จะเป็นผู้หญิงแล้วก็เป็นผู้จัดการของเป้ เราสนิทกันก็จริง แต่เป็นในส่วนของการทำงาน แต่พี่ก็ยังไม่ได้ท้องนะ แล้วก็ยังอยู่ดีมีสุขเหมือนเดิม แต่ขำกับข่าวจริงๆ ทำไมถึงคิดว่าเป็นเป้กันก็ไม่รู้'' ผจก.ส่วนตัว ''เป้-อารักษ์'' กล่าว
     
    อย่างไรก็ตาม ผจก.ส่วนตัวของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ก็ได้ปฏิเสธถึงเรื่องกระแสข่าวลือดังกล่าวเช่นกัน
     
    ''พี่ยังไม่ได้ท้องนะ (หัวเราะ) ไม่ใช่หรอก จะบ้าเหรอ ยังไงก็ไม่ใช่โดมแน่ๆ เพราะพี่ก็ยังอยู่ดีมีสุขอยู่ ยังไม่ได้ท้องอะไรเลย แล้วอีกอย่างช่วงนี้โดมก็มีแต่คิวถ่ายละครเกือบทุกวัน แทบไม่ได้มีเวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตเลยด้วยซ้ำ ยืนยันว่าไม่ใช่โดมแน่นอนจ้ะ'' ผจก.ส่วนตัว ''โดม'' กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนด่าร้องเพี้ยน"เป้"ไม่สนรุกต่อปลายปีมีอัลบั้มใหม่
    หนุ่มหล่อสุดติสต์ ''เป้-อารักษ์'' ยันชัดไม่ได้ร้องเพลงเพี้ยนอย่างที่มีกระแสคนติ บอกสไตล์ตนเป็นเช่นนี้แค่ไม่เข้าหูคนฟังมากกว่า หวั่นอาการกล่องเสียงอักแสบทำพิษ สุดปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพรส์วันเกิด
  • ล้วงเรื่องรัก พลอย เฌอมาลย์ เสน่ห์ เกินห้ามใจ...
    ติดอันดับนางเอกหัวแถวที่ฮ็อตและเซ็กซี่ที่สุดในวงการ สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ ที่ไม่ว่าจะกระดิกตัวทำอะไร เธอก็ตกเป็นข่าวไปซะหมด โดยเฉพาะเรื่องหัวใจถ้าอยู่ในสถานะโสดเมื่อไร หัวกระไดบ้านเธอไม่เคยแห้งเหี่ยวเลยสักนิด เพราะมีหนุ่มๆ รอเข้าคิวตามจีบมากมาย งานนี้ Cover Story เลยขอเช็คความรักของสาวพลอย ว่าหัวใจของเธอเคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ คนไหนมาแล้วบ้างเก่ง เมธัส อยู่ดีๆ แบดบอยอย่าง เก่ง เมธัส ก็ออกมาแฉความสัม...
  • เป้ ย้ำสถานะตอนนี้โสดสนิท
    เป้ ย้ำสถานะตอนนี้โสดสนิท
  • "ก้อย"มั่นใจ"ตูน"เจอ"เป้"ไร้ปัญหาเขม่น
    ''ก้อย'' ยืนยัน ''ตูน'' ร่วมงาน ''เป้'' ได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอนยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ถึงแม้จะจบความสัมพันธ์ฉันคนสนิทกับพระเอกหนุ่ม ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กลายเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้นไปสักพักหนึ่งแล้ว จนมาเปิดตัวว่าคบ หาดูใจกับนักร้องร็อกเกอร์ดัง ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย อยู่นั้น แต่ความสัมพันธ์ของ 3 คน ''ก้อย-ตูน-เป้'' ก็ยังคงถูกจับตามอง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »