ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อีสานหวั่นตกชั้นแจ้นหาศาลกีฬาโลกระงับโทษฟีฟ่า

อีสานหวั่นตกชั้นแจ้นหาศาลกีฬาโลกระงับโทษฟีฟ่า

Posted 10/09/2012 by goal.com

 

อีสาน ยูไนเต็ด ยืนกรานไม่ยอมจ่ายเงิน 7 ล้านบาท ชดเชย เดวิด บูธ เตรียมร้องศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา ช่วยหวังระงับบทลงโทษจากฟีฟ่าที่อาจถึงขั้นตกชั้น

ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีม อีสาน ยูไนเต็ด หวังให้ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส) ช่วยเหลือหลังทำท่าว่าจะโดนคำสั่งลงโทษจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จากกรณีไม่ยอมจ่ายค่าชดเชยการฉีกสัญญาจ้าง เดวิด บูธ อดีตกุนซือสมัยยังใช้ชื่อ ศรีสะเกษ เอฟซี

ฟีฟ่ามีคำสั่งให้ อีสาน ยูไนเต็ด จ่ายเงินชดเชยการเลิกจ้างเทรนเนอร์ชาวอังกฤษเป็นจำนวนเงิน 7 ล้านบาทตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา โดยผู้จัดการทีมแห่งทุ่งบูรพาเปิดเผยว่าพวกเขาได้อุทธรณ์ไปยังฟีฟ่าแล้วแต่ก็ไม่เป็นผลทำให้ต้องหาทางออกอื่นต่อไป

“เราจะไม่มีทางจ่ายเงิน 7 ล้านบาทแน่นอนเพราะมันมากเกินไป ก่อนหน้านี้เราขอความเป็นธรรมกับทางฟีฟ่าแต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้เราพยายามติดต่อทนายของคู่กรณีเพื่อลดโทษ และถ้าไม่มีอะไรคืบหน้าไปในทางที่สโมสร อีสาน ยูไนเต็ด ต้องการ เราจะเดินทางไปร้องเรียนที่อนุญาโตตุลาการกีฬา ที่นครเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เป็นทางออกสุดท้าย" เฮียติ่งกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • EXCLUSIVE: วินฟรีด เชเฟอร์ "ถ้าผมเลือกได้"
    บอสใหญ่ทัพ 'ช้างศึก' ให้เกียรติกับโกล.คอม ประเทศไทยในการมอบบทสัมภาษณ์แบบ Exclusive กับคำถามที่เราอยากเปิดใจแบบตรงๆ เกี่ยวกับการคุมทีมชาติฯ และการแบกความคาดหวังของคนทั้งประเทศ
  • กิเลนงานเข้า!!มุ้ยเจ็บเย็บถึง10เข็ม
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด งานเข้าอย่างจังหลัง ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งหัวแตกกะโหลกร้าวต้องเย็บถึง 10 เข็ม คาดอาจจะต้องถอนตัวจากการอุ่นเครื่องกับทีมชาติลาว
  • รอไม่ไหว!เซาะกราวเลิกสัญญาราจาบอฟแล้ว
    ปราสาทสายฟ้า ต้องช้ำกับนักเตะอุซเบฯ อีกครั้ง เมื่อต้องแยกทางกับอันวาร์ ราจาบอฟ กองหน้าป้ายแดงที่เพิ่งได้มาเพียงสองเดือนเท่านั้น
  • โค้ชเฮงอย่างปลื้ม ชูคูชิดะเป็นดีลสุดคุ้มของทีม
    หลังจากสวมบทฮีโร่ของชลบุรีฯ ตะบัน 2 เม็ดช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะคู่ปรับอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไป 4-2 คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์แดนปลาดิบของ 'ฉลามชล' ก็ได้รับคำชมจากโค้ชเฮงโดยพลัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »