ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนซือจาเมกาสนดึงสเตอร์ลิงเล่นทีมชาติ

กุนซือจาเมกาสนดึงสเตอร์ลิงเล่นทีมชาติ

Posted 10/09/2012 by siamsport

ธีโอดอร์ วิทมอร์ กุนซือทีมชาติจาเมกา เผยสนดึง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เล่นให้ "เร็กเก้ บอยซ์" หลังแข้งวัย 17 ปีโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ บอกได้ติดต่อกับนักเตะแล้ว และตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับดาวเตะตัวจี๊ดที่จะตัดสินใจ

ธีโอดอร์ วิทมอร์ เทรนเนอร์ทีมชาติจาเมกา ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เขากำลังรอ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจว่าต้องการที่จะเล่นให้กับ "เร็กเก้ บอยซ์" หรือทีมชาติอังกฤษ ในอนาคต 

สเตอร์ลิง ทำผลงานน่าประทับใจกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ และได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นอนาคตของทีมชาติอังกฤษ อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 17 ปี เกิดที่จาเมกา และ วิทมอร์ ก็ยืนยันว่าสนใจที่จะดึงตัวปีกตัวจี๊ดมาเล่นให้กับ "เร็กเก้ บอยซ์" เนื่องจากเชื่อว่าดาวเตะ "หงส์แดง" สามารถที่จะทำผลงานที่ดีให้กับทีมของเขาได้อย่างแน่นอน

"เราแสดงความสนใจในตัว สเตอร์ลิง ก่อนหน้านี้ และเราก็แค่รอคอยให้เขาตัดสินใจ เราได้ดูเขาหลายครั้ง เขาเป็นนักเตะคุณภาพที่มีหลายสิ่งหลายอย่างมอบให้กับทีม แต่มันขึ้นอยู่กับเขาและประตูก็ยังเปิดกว้าง ผมไม่อยากพูดถึงรายละเอียดอื่นๆ แต่อย่างที่ผมบอกเขาเป็นคนที่เราจับตามองและมันขึ้นอยู่กับเขาในตอนนี้" วิทมอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สปลื้มซื้ออัลเลนมาสุดคุ้มค่า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับ สุดทึ่งกับ โจ อัลเลน มิดฟิลด์ชาวเวลส์ ย้ายมาแล้วลงไปทำผลงานโดดเด่นราวกับเป็นนักเตะ "หงส์แดง" มานาน 10 ปี ไม่ใช่เพิ่งย้ายมาจาก สวอนซี ในช่วงซัมเมอร์
  • ร็อดเจอร์สยันเปล่าแตกคอกับเจ้าของหงส์แดง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ตนเปล่ามีความบาดหมางกับ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มบริษัทที่เป็นเจ้าของทีมแต่อย่างใด ถึงแม้ "หงส์แดง" จะล้มเหลวในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรก จนทำให้ทีมมีปัญหาก็ตาม ยัน ตนมีความเข้าใจอันดีกับ เอฟเอสจี พร้อมเชื่อ สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ จะเป็นเรื่องดีในระยะยาว
  • เรือหนาว!ผี-หงส์จับมือเสนอลีกใช้กฎคุมค่าใช้จ่าย
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยินมีหวังสะดุ้ง หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เสนอให้ พรีเมียร์ลีก ออกกฎควบคุมการใช้เงินเหมือนกับ ยูฟ่า ด้าน เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน ยกมือเห็นด้วย เพราะหากปล่อยให้ใช้กันไม่ยั้ง มีหวังเกิดปัญหาเหมือน พอร์ทสมัธ แน่นอน
  • สื่อแฉ!น้าเดลเบรกซิดนี่ย์รอฟังข้อเสนอหงส์
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า สวมบทรจนาเสี่ยงพ่วงมาลัย หลังเจ้าตัวยังไม่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ซิดนี่ย์ เอฟซี เนื่องจากกำลังรอข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »