ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไมเคิล แฟนฝรั่ง ตาล โต้ ทำแชร์ลูกโซ่...

ไมเคิล แฟนฝรั่ง ตาล โต้ ทำแชร์ลูกโซ่...

Posted 22/09/2012 by Gossip Star

           เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (21ก.ย.) นักธุรกิจชาวต่างชาติ ไมเคิล ซาเฟล แฟนฝรั่งของนางเอกสาว ตาล กัญญา ซึ่งนั่งแท่นผู้บริหารระดับสูง บริษัท บีฮิบ(ไทยแลนด์) จำกัด ออกโรงแถลงข่าวชี้แจง กรณีที่ชาวเน็ตรุมแฉ ว่าทำธุรกิจแชร์ลูกโซ่ และหลอกเงินคนมานับไม่ถ้วน พร้อมทั้งหอบหลักฐาน ยืนยันว่าทำงานโปร่งใสไม่ผิดกฎหมาย ท้าให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง รับถูกคนแอบอ้างชื่อ ทำเว็บไซต์ปลอม ส่วนความสัมพันธ์กับแฟนสาวบอกยังเหมือนเดิม แถมปัด! ควักเงินในกระเป๋าถอยรถคันละ 10 ล้านให้ สาวตาล อีกด้วย...

 

           ไมเคิล ซาเฟล โชว์หลักฐานยันทำงานสุจริต เปิดใจกรณีที่ชาวเน็ตแฉ ว่าธุรกิจแชร์ลูกโซ่ และหลอกเงินชาวบ้าน!!

 

           "วันนี้มีโอกาสมาตอบถามทั้งหมดที่เคยมีในช่วงเวลาที่ผ่านมา รู้สึกพอใจมาก และหวังว่าต่อจากนี้เคลียร์ข่าวไปเรียบร้อยแล้ว (รู้สึกอย่างไรที่ถูกมองว่าเป็นบริษัทลูกโซ่?) ตัวผมเองไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรื่องนี้ เพราะผมรู้ข้อเท็จจริงว่าเราทำอะไร แต่ผมรู้สึกเสียใจแทนลูกทีมหลังจากมีข่าวออกมา ซึ่งธุรกิจของผมก็ไม่ได้เป็นธุรกิจแบบนี้ ผมขอบอกเลยว่าธุรกิจเรากับธุรกิจแชร์ลูกโซ่แตกต่างกันมาก ผมเองก็ธุรกิจนี้มา 9 ปีแล้ว คงเป็นไปไม่ได้ที่จะทำแบบนั้น อีกอย่างธุรกิจของเราก็ชัดเจน เพราะเรามีสินค้า เรามีลูกค้า เรามีผู้บริโภค ซึ่งไม่บ่งบอกว่าเกี่ยวข้องกับธุรกิจแชร์ลูกโซ่เลย (ชาวเน็ตบอกมีการหลอกลวงโกงเงิน?) ผมจะบอกว่าธุรกิจแบบนี้ จะต้องมีคู่แข่งบ้าง ที่ไม่เห็นด้วยกับธุรกิจที่เราทำ แต่ตัวผมเองคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เราก็ไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะคนที่อยู่รอบข้าง หรือคนที่รู้จักเราก็รู้ความจริงว่าเราเป็นคนแบบไหน"

 

           "ซึ่งข่าวสาวทางอินเตอร์เน็ต ทางเฟชบุ๊ค จะมีคนแอบอ้างว่าเป็นผม ปลอมกันเยอะมาก ลงข้อความไม่ดี หรือทำเว็บไซต์ขึ้นมาเพื่อโจมตีในสิ่งที่เรา ในเมื่อทุกอย่างไม่ใช่เรื่องจริง ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะออกมาตอบโต้เรื่องนี้ทำไม เพราะถึงอย่างไรก็ต้องมีคนออกมาตอบโต้อยู่ดี แต่ถ้าเราเอาข้อเท็จจริงไปพิสูจน์จะดีกว่าครับ (พอข่าวออกมาทำให้ความเชื่อมั่นสมาชิกในกลุ่มลดลงบ้างไหม?) ตอนแรกผมไม่ได้เครียดเรื่องที่คนพูดไม่ดี เพราะผมเชื่อว่าทุกคนที่รักผมก็รู้ความจริง แต่พอพูดถึงลูกทีมก็น้ำตาไหล เพราะเป็นสิ่งที่ทำให้ผมทำงานได้อยู่ทุกวันนี้"

 

           "ผมยืนยันได้ว่าผมทำงานโปร่งใสแน่นอน สามารถตรวจสอบได้ เพราะมีหลักฐานถูกต้องตามกฎหมายร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าผมทำผิดกฎหมาย ผมคงไม่มีโอกาสมาเจอทุกท่านในวันนี้ได้ (หลังจากมีข่าวออกมาความสัมพันธ์กับตาลเป็นอย่างไรบ้าง?) ก็เหมือนเดิมก็ไม่ได้มีอะไร ผมเชื่อว่าตาลรู้จักผมอย่างดี ว่าความจริงคืออะไร แต่มีข่าวลงเว็บไซต์ว่าพูดไม่ดีเรื่องผู้หญิง เป็นเรื่องเดียวทั้งหมดที่ผมโกรธ ผมรับไม่ได้กับเรื่องนี้ ถือว่ามันไม่ใช่ลูกผู้ชาย หากผมทำผิดจริงในเรื่องนี้ผมก็ยอมรับ เพราะถือว่าผมเป็นลูกผู้ชายพอ ก็เลยไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงใส่ร้ายกันแบบนี้ มันเกินไปหรือเปล่าครับ"

           "สำหรับข่าวที่บอกว่าผมเอาชื่อ ตัน ภาสกรนที ไปแอบอ้างในการทำธุรกิจ ผมต้องยอมรับว่าเขาเป็นคนเก่งมาก แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับธุรกิจผมเลย แค่เขามาร่วมงาน แล้วก็ขึ้นเวทีสอนเรื่องชีวิตของเท่านั้น (เห็นว่าซื้อรถให้ตาลคันละ 10 ล้าน?) ผมไม่ได้ซื้อรถให้ตาล แต่ไม่นานมานี้รถตาลมีปัญหานิดหน่อย เขาก็ยืมรถผมบ้าง บางทีเขาให้ผมไปรับ แต่ผมไปรับไม่ทัน ก็เลยให้เขาเอารถไปใช้ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แพง''แหวกอกอวดความเซ็กซี่
    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ เพราะ ''แพง'' ขวัญข้าว เศวตวิมล กำลังสนุกสนานอยู่กับบทบาทดีไซเนอร์เสื้อผ้าแบรนด์ ''ขวัญข้าว'' ของตัวเอง พอไปร่วมงานแถลงข่าวแอล แฟชั่น วีก ครั้งที่ 14 ที่เซ็นทรัล เวิลด์ วันก่อน เธอก็ไม่พลาดที่จะอวดความเซ็กซี่ภายใต้เสื้อผ้าที่เธอออกแบบมาได้เซ็กซี่โดนใจ แหวกอกอวดความอวบอิ่ม เป็นที่สะดุดตาจริงๆ
  • ย้อนชีวิตนางฟ้ามาเฟีย พลอย เฌอมาลย์...
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางบันเทิง สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เจ้าของฉายานางฟ้ามาเฟีย ซึ่งเธอมีประสบการณ์การทำงานในวงการบันเทิงมาอย่างคร่ำหวอด พัฒนาฝีมือการแสดงมาอย่างต่อเนื่อง เล่นละครเรื่องไหนก็ตีบทได้แตกกระจุยจนคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง นั่นเป็นการการันตีว่าการแสดงของเธอมีคุณภาพมากแค่ไหน วันนี้เราจะไปย้อนรอยชีวิตบนเส้นทางบันเทิงของเธอกัน
  • "โบ"เวิ่นเว้อ!ส่อแววเลิก"เพชร"
    เม้าท์สนั่น ''เพชร-โบ'' รักร้าวแล้ว! ทั้งคู่งดโพสต์ภาพคู่ผ่านอินสตาแกรม แต่เขียนข้อความแปลกๆ แสดงถึงความรู้สึกในเชิงเสียใจอย่างมาก วงในเม้าท์เหตุเกิดจากความต่างที่ทั้งคู่ไม่ยอมกันและกัน หลังเลิกไม่นานฝ่ายหญิงเดินสายปาร์ตี้พร้อมแก๊งเพื่อนอยู่ตลอดเวลา
  • "มะนาว"แพ้ลูกตื๊อเปิดใจรับ"ตอง"
    เห็นทีกระแสข่าวเม้าท์เล่าลือที่ว่านายทวารหนุ่มหุ่นฟิต ''ตอง'' กวิน ธรรมสัจจานันท์ มีทีเด็ดเล่นเอานางเอกสาวหน้าใส ''มะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์ นางเอกสาวดาวรุ่งของวิกหลายสี ติดงอมแงมเลยทีเดียว!! งานนี้คงทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลายๆ คนถึงกับน้ำตาตกในเป็นแน่ เอ้าๆ อย่าเข้าใจผิดคิดลึกกันนะจ๊ะ ทางเราไปแอบสืบทราบตามติดชีวิตนางเอกสาวก็ถึงบางอ้อ เมื่อสาวมะนาวนั้นเผยให้ฟังถึงสาเหตุที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอะหน้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »