ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดนัท ไม่ท้อ คบ อนันดา อุปสรรคเยอะ...

โดนัท ไม่ท้อ คบ อนันดา อุปสรรคเยอะ...

Posted 24/09/2012 by Gossip Star

           ถึงแม้ทั้งคู่จะออกมายอมรับแล้วว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่จนช่วงนี้ โดนจับตามองว่าคู่รักสุดติสท์อย่าง หนุ่มอนันดา กับ สาวโดนัท มนัสนันท์ จะไปกันได้สักกี่น้ำ เพราะดูแล้วทั้งคู่มีโลกส่วนตัวสูงปรี๊ดด.. ยากที่จะมีคนเข้าถึงซะเหลือเกิน ยิ่งก่อนหน้านี้บรรดาสาวๆ แฟนคลับของหนุ่มอนันดาก็ดูจะไม่พอใจที่ตอนนี้หนุ่มอนันดาหันมาคบกับสาวโดนัทจนทำให้ช่วงหลังเวลาที่หนุ่มอนันดาจะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความรักกับสาวโดนัทก็ดูดร๊อปๆ ลงไปเยอะ แถมยังบอกว่าเรื่องนี้อยากให้เป็นเรื่องของคน 2 คนมากกว่า

 

           แหม...งานนี้สาวโดนัทต้องอาศัยความเชื่อใจและไว้ใจจากหนุ่มอนันดาอีกเยอะ เพราะแค่เปิดตัวได้ไม่นานก็เจออุปสรรคเยอะขนาดนี้ แล้วถ้าต่อไปหวังจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันคงต้องฝ่าฟันอุปสรรคอีกเยอะ เพราะดูแล้วคู่ของหนุ่มอนันดากับสาวโดนัทเป็นคู่ที่เคมีเข้ากันมากที่สุดในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัมพันธ์แค่เพื่อน โดนัท เมิน อนันดา ลั่น เปล่าคบแบบแฟน...
    เพราะถูกจับตามองเรื่องความรักมากเกินไป นางเอกร่างเล็ก โดนัท มนัสนันท์ เลยออกโรงยืนยันความสัมพันธ์กับพระเอกเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม บอกเป็นแค่เพื่อน แต่ขอดูๆ กันไปเรื่อยๆ ก่อน พร้อมเมินฝ่ายชายลั่นไม่คบหาแบบดูใจ เผยปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า เปรย ณ ตอนนี้เราดูแลกันและกันแค่นี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว..เมื่อผู้สื่อข่าวอัพเดทเรื่องความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? โดนัท มนัสนันท์ เผยว่า"เหมือนเดิม เรื่...
  • ช็อตเด็ด มาดแต๋วแตก พระเอก สวย ถึก บึกบึน...
    เป็นพระเอกใช่ว่าจะต้องต่อสู้กับผู้ร้ายอย่างเดียว คำว่าพระเอกทุกวันนี้จะต้องเล่นในทุกบทบาท ทุกสถานการณ์ แม้แต่บทกะเทย หรือบทที่ต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิง ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของคำว่านักแสดง อันที่จริงบทลักษณะนี้มีพระเอกหลายคนเคยปฏิเสธไม่กล้าที่จะเล่น เพราะกลัวว่าภาพลักษณ์ความเป็นพระเอกจะเสื่อมถอยลง ถ้าต้องมาแต่งตัวเป็นผู้หญิงแต่งานนี้พอมาเช็คดูจริงๆ แล้ว กลับพบว่าพระเอกที่เคยแต่งตัวเป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »