ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เฮย์ไม่ชกวิตาลี่ที่ยูเครนหวั่นโดนฆ่า

เฮย์ไม่ชกวิตาลี่ที่ยูเครนหวั่นโดนฆ่า

Posted 26/09/2012 by siamsport

เดวิด เฮย์ ยอดนักชกเลือดผู้ดี เซย์โนฟาดปากกับ วิตาลี่ คลิทช์โก้ นักมวยหมายเลข 1 รุ่นเฮฟวี่ เวท ที่ประเทศยูเคน เนื่องจากเป็นสถานที่ที่อันตรายต่อชีวิต เพราะมีกลุ่มเหยียดผิวหัวรุนแรงเพียบ แนะควรจัดที่เยอรมนี เป็นดีที่สุด

เดวิด เฮย์ อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ของสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ชาวอังกฤษ ปฏิเสธที่จะขึ้นชกกับ วิตาลี่ คลิทช์โก้ ยอดนักชกรุ่นเฮฟวี่เวทเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก ดับเบิ้ลยูบีซี ที่ประเทศยูเครน หลังจากเคยโดนขู่ฆ่าจากบรรดากลุ่มเหยียดผิวหัวรุนแรง

นักมวยดังเลือดผู้ดี เสียเข็มขัดแชมป์โลก ดับเบิ้ลยูบีเอ ให้กับ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ น้องชายร่วมสายโลหิตของ วิตาลี ที่เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี เมื่อปีที่แล้ว โดยหลังจากแพ้แมตช์ดังกล่าวก็ประกาศแขวนน่วม อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ เฮย์ เพิ่งกลับมาชกมวยอีกครั้งแถมสอย ดีเร็ค ชิโรซ่า คู่อริเพื่อนร่วมชาติ หลับคาเวที เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

สำหรับตอนนี้ นักมวยดังวัย 31 ปี ยอมรับว่าอยากจะฟาดปากกับ วิตาลี แต่มีเงื่อนไขต้องชกกันที่ เยอรมนี เท่านั้น "ผมไม่เคยอยู่ที่ ยูเครน แต่ผมเคยได้ยินว่าที่นั่นเป็นที่ที่อันตรายสำหรับคนผิวดำมากๆ มีพวกคลั่งการเหยียดผิวซึ่งเคยส่งจดหมายขู่ฆ่าผมมาแล้ว ดังนั้น เยอรมนี เป็นที่ที่เหมาะที่สุด และเป็นสถานที่ปลอดภัยสำหรับผมในการชกกับ วิตาลี และออกจากสังเวียนทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเรียรับตีห่วยกว่าจะลิ่วรอบ3หวดโทเรย์ฯ
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวสวยชาวเมืองหมีขาว เป่าปากโล่งอก หลังต้องใช้เวลามากกว่า 3 ชั่วโมงกว่าจะลิ่วเข้ารอบ 3 ศึกโทเรย์ แพน แปซิฟิก ที่แดนปลาดิบ ได้สำเร็จ ด้วยการเบียดพลิกจากตกเป็นรองไปก่อน 1 เซตกลับมาเฉือนชนะ เฮเธอร์ วัตสัน คู่แข่งจากสหราชอาณาจักร 2-1 เซต ในการแข่งขันรอบ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บอกรู้ตัวเลยว่าเล่นไม่เอาอ่าว หวังรอบต่อไปคงจะฟอร์มดีขึ้นกว่านี้
  • อาอี้ปิดฉากเล่นเอ็นบีเอย้ายกลับลีกบ้านเกิดแล้ว
    อี้ เจี้ยนเหลียน ฟอร์เวิร์ดชาวจีน ตกลงเซ็น 1 ปี ย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดกับ กวางตุ้ง เซาเธิร์น ไทเกอร์ส อดีตต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังชวดสัญญาเซ็นกลับไปอยู่กับ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ อีกระลอก
  • ลูกยางชายหาดสาวมะกันซิวทองอลป.ทั้งๆที่ท้อง!
    ตะลึง...เคอร์รี่ วอลช์ เจนนิ่งส์ นักตบลูกยางชายหาดสาวมะกัน โดดเด้งไปทั่วสังเวียน "ลอนดอนเกมส์" ทั้งๆที่กำลังท้อง 5 สัปดาห์อย่างน่าหวาดเสียว ก่อนคว้าทองโอลิมปิก 3 สมัยซ้อนได้สำเร็จ เผยมารู้ตอนหลังจ่อมีลูกคนที่ 3 ลั่น 34 ยังเจ๋งไม่เลิกเล่นแน่ๆ ขอลุ้นเฮอีกรอบ 4 ปีข้างหน้า ณ แดนกาแฟ
  • เจทีเผชิญหน้าแอนทอนสอบคดีเหยียดผิว
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าของ เชลซี และ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค ไปเจอกันที่ เวมบลีย์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวนต่อกรณีที่ "เจที" โดนกล่าวหาว่า ไปเหยียดผิว เฟอร์ดินานด์ คนน้อง เมื่อเดือนตุลาคม ปีก่อน โดยแข้งผิวสีของ "ทหารเสือราชินี" เข้ายื่นหลักฐานกับคณะกรรมการเรียบร้อย ส่วน เทอร์รี่ ต้องกลับมาฟังการพิจารณาคดีอีกครั้ง ในวันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »