ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » "เชอร์ซิงเกอร์"งานงอก ภาพจ๊วบปาก"บราวน์" "ลูอิส แฮมิลตัน"จ่อเลิก

"เชอร์ซิงเกอร์"งานงอก ภาพจ๊วบปาก"บราวน์" "ลูอิส แฮมิลตัน"จ่อเลิก

Posted 05/10/2012 by siamdara

นึกว่าความรักจะไปได้สวย แต่ดูเหมือนว่า นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาวพราวเสน่ห์ หาเหาใส่หัวตัวเองซะแล้ว เมื่อดันทะลึ่งแลกลิ้นชิมรสน้ำลายกับ คริส บราวน์ หนุ่มฮิพฮอพสุดซ่า งานนี้มีภาพแฉให้เห็นแบบเต็มๆ โดยชอตนี้ทำเอา ลูอิส แฮมิลตัน แฟนหนุ่มนักขับรถสูตรหนึ่งรับไม่ได้ จนถึงขนาดเตรียมบอกเลิกเลยทีเดียว!!

อดีตแชมป์โลก ฟอร์มูล่า วัน ปี 2008 วัย 27 ปี ซึ่งจะย้ายไปขับให้ทีม เมอร์เซเดส ในฤดูกาลหน้า ออกอาการโกรธเป็นฟืนเป็นไฟหลังเห็นรูปดังกล่าว และต้องการเคลียร์ตัวต่อตัวกับแฟนสาววัย 34 ปี ที่อธิบายต่อสาธารณชนแล้วว่า ตัวเองแค่จะพยายามคุยกับ บราวน์ ภายในไนต์คลับ ฮอลลีวู้ด ที่มีเสียงดังเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไรเกินเลยแต่อย่างใด
      
ขณะที่แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่า ''การแยกทางคือการตัดสินใจของเขา (แฮมิลตัน) เนื่องจากเวลานี้เขามีภาระมาก ส่วนเธอก็ทำหน้าที่เป็นกรรมการของรายการ เอ็กซ์ แฟกเตอร์ การงานของเขาทำให้ดูแล้วน่าจะเริ่มมีปัญหาตั้งแต่ 2-3 เดือนที่ผ่านมา และเมื่อเขาเห็นภาพเธอกับ คริส เขาก็คิดว่าไม่ควรจะคบกันอีกต่อไปแล้ว เขาไม่ได้มีความสุขเลย อย่างไรก็ตาม ลูอิส ต้องการได้ยินคำอธิบายเรื่องนี้ด้วยตัวเขาเอง''
      
ทั้งนี้ ทั้งคู่เริ่มสานความสัมพันธ์กันตั้งแต่ปี 2007 หลังพบกันในงาน เอ็มทีวี อวอร์ด ที่นครมิวนิค ประเทศเยอรมัน แต่เคยแยกทางกันเป็นเวลาสั้นๆ มาแล้วเมื่อเดือนมกราคม ปี 2011 และปลายปีที่แล้ว โดยอ้างว่าเป็นเพราะเรื่องงาน ก่อนจะกลับมาหวานชื่นกันอีกรอบเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ธรรมดา! 4 นักกีฬาหนุ่มหล่อ ติดโผ 50 หนุ่มโสดคลีโอ 2012
    มิกา ชูนวลศรี, แซนดี้ นิโคลัส สตูวิค, ศุภนร ศุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา และ เอก บุญสวัสดิ์ 4 นักกีฬาหนุ่มชื่อดัง ติดโผ 50 หนุ่มโสดในฝันของ นิตยสาร คลีโอ ประจำปี 2012...วันที่ 4 ต.ค. บรรดานักกีฬาชื่อดัง ถูกคัดเลือกให้มีชื่อติดโผ 50 หนุ่มโสดในฝันของ คลีโอ (CLEO) นิตยสารแฟนชั่นชื่อดังในเมืองไทย ประจำปี 2012 ท่ามกลางหนุ่มหล่อจากหลากหลายอาชีพ ซึ่งจะเปิดให้แฟนๆ ได้ร่วมโหวตให้คะแนนกัน ภายใต้คอนเซปต์ "ผู้ชายหล่อ ...
  • ส่อเลิก!แฮมิลตันฉุนแฟนสาวจูบแร็ปเปอร์คนดัง
    ลูอิส แฮมิลตัน นักขับรถสูตรหนึ่งชาวเมืองผู้ดี ส่อเลิกกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวย หลังเห็นภาพแอบไปจูบกับ คริส บราวน์ แร็ปเปอร์คนดัง แม้ป๊อปสตาร์สุดเซ็กซี่อธิบายแล้วว่าแค่คุยกันภายในไนต์คลับที่มีเสียงดังเท่านั้นเองก็ตาม
  • โคตรแข้งหมายเลข 7
    ในวงการฟุตบอลเสื้อหมายเลข 7 เป็นที่ชื่นชอบของนักเตะอย่างมาก เพราะเป็นเสื้อที่มีความหมายของความอุดมสมบูรณ์ตามความเชื่อในศาสนาคริสต์ มีพ่อค้าแข้งมากมายที่ใส่เสื้อหมายเลขดังกล่าว บางคนก็ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นตำนานลูกหนัง บางคนก็แค่ผู้เล่นทั่วๆ ไปที่ไม่ได้เป็นที่จดจำ
  • เซนซี่ติงโรม่าตั้งซีแมนคุมทัพไม่เหมาะ
    โรเซลล่า เซนซี่ อดีตประธานสาว "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ชี้สโมสรซื้อนักเตะเข้ามาใช้งานไปคนละทางกับการทำทีมของซเดเน็ค ซีแมน กุนซือจอมเก๋า แนะทีมสมควรเปิดเกมรุกมากกว่าที่เป็นอยู่เพราะมีฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกระดับตำนานคอยล่าตาข่ายอยู่ด้านหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »