ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มิ้นท์'' ทีเผลอยังน่ารัก

"มิ้นท์'' ทีเผลอยังน่ารัก

Posted 08/10/2012 by siamdara

        ดาราสาวหน้าใส ''มิ้นท์'' นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ ไปร่วมงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร กุหลาบไฟ ที่ช่อง 3 หนองแขม วันก่อน เธอมาในชุดสีขาวหวานๆ สดใส นั่งให้สัมภาษณ์เพลินๆ ออกท่าทางน่าหยิกแกมหยอก แหมๆ กิริยาทีเผลอของหนูมิ้นท์ ช่างน่ารักโดนใจหนุ่มๆ เสียจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มิ้นท์" ลบภาพสาวคิขุ ผู้ใหญ่วิก3 ปรับลุคอวดเต้า!
    เพราะเป็นสาวหน้าหวาน แถมยังออกแนวน่ารักเป็นสาวคิขุ ล่าสุดผู้ใหญ่วิก 3 พลิกภาพ "มิ้นท์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ให้กลายเป็นสาวสะพรั่งอวดมะลิล้นในการปรากฏตัวในงานประกาศผล คมชัดลึก อวอร์ดส์ ครั้งที่ 9 ในชุดเซ็กซี่สีเขียวเทอ ควอยต์ ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่า"ชุดนี้เหรอคะ พี่ทีมงานเตรียมให้ค่ะ ก็ชอบค่ะ แต่มันอาจจะดูรัดรูปไปนิดนึง แต่ก็โอ.เค.ค่ะ ใช่ค่ะ ปกติมิ้นท์ไม่ค่อยใส่ชุดแบบนี้ค่ะ เป็นปีแรกเลยค่ะ เพราะปีนี้...
  • อยู่กินกับ"มิ้นท์" "หมาก"เถียงขาดใจปัดทะเลาะเสียงดัง
    ''หมาก-ปริญ'' โต้อยู่บ้านหลังเดียวกันกับ ''มิ้นท์-ณัฐวรา'' ปัดทะเลาะฝ่ายหญิงบ้านย่านวัชรพล ยันสถานะยังคงเป็นเพื่อนที่สนิท รับจูบ แอน ทองประสม จริง บนเวทีคอนเสิร์ต 4+1 แจงเป็นไอดอลในดวงใจ
  • อุ๊บส์ มิ้นท์ ขัดใจ หมาก โชว์หุ่นซี้ดดดด...
    คราวที่แล้วได้ข่าวว่าเล่นเอาหนุ่มคนสนิทอย่างนาย หมาก ปริญ งอนไปหลายวัน ไม่ทันไรสาว มิ้นท์ ณัฐวรา จัดให้อีกครั้ง! กับแฟชั่นโชว์หุ่นเพรียวสวยซี้ดดดด ซึ่งจะเรียกว่าเธอเริ่มเบนเข็มมาแนวเซ็กซี่ตามสเต็ปนางร้ายป้ายแดงก็ไม่มีผิด ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ...
  • "พอร์ช"ปัดเปิดศึกชิงนางแข่ง"ณเดชน์"จีบ"มิ้นท์"
    ''พอร์ช'' โต้เปิดศึกชิงนาง ''ณเดชน์'' แข่งกันจีบไฮโซ ''มิ้น'' ปัดไม่รู้พระเอกลูกครึ่งตามจีบอยู่หรือเปล่า? รับควงฝ่ายหญิงไปเดินห้างจริง แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน เผยรู้จักกันมานานแล้ว ความสัมพันธ์ยังคงแต่เพื่อนเท่านั้น ยันไม่เชื่อ ''หมาก'' ไม่พอใจถ่ายแฟชั่นแนบชิด ''มิ้นท์-ณัฐวรา''เรียกว่าเป็นหนุ่มเสน่ห์แรงอีกคนเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ล่าสุดเพิ่งมีภาพหลุดถ่ายคู่กับไฮโซ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »