ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ๊บส์ มิ้นท์ ขัดใจ หมาก โชว์หุ่นซี้ดดดด...

อุ๊บส์ มิ้นท์ ขัดใจ หมาก โชว์หุ่นซี้ดดดด...

Posted 08/02/2012 by Gossip Star

               คราวที่แล้วได้ข่าวว่าเล่นเอาหนุ่มคนสนิทอย่างนาย หมาก ปริญ งอนไปหลายวัน ไม่ทันไรสาว มิ้นท์ ณัฐวรา จัดให้อีกครั้ง! กับแฟชั่นโชว์หุ่นเพรียวสวยซี้ดดดด ซึ่งจะเรียกว่าเธอเริ่มเบนเข็มมาแนวเซ็กซี่ตามสเต็ปนางร้ายป้ายแดงก็ไม่มีผิด ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พอร์ช"ปัดเปิดศึกชิงนางแข่ง"ณเดชน์"จีบ"มิ้นท์"
    ''พอร์ช'' โต้เปิดศึกชิงนาง ''ณเดชน์'' แข่งกันจีบไฮโซ ''มิ้น'' ปัดไม่รู้พระเอกลูกครึ่งตามจีบอยู่หรือเปล่า? รับควงฝ่ายหญิงไปเดินห้างจริง แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน เผยรู้จักกันมานานแล้ว ความสัมพันธ์ยังคงแต่เพื่อนเท่านั้น ยันไม่เชื่อ ''หมาก'' ไม่พอใจถ่ายแฟชั่นแนบชิด ''มิ้นท์-ณัฐวรา''เรียกว่าเป็นหนุ่มเสน่ห์แรงอีกคนเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ล่าสุดเพิ่งมีภาพหลุดถ่ายคู่กับไฮโซ...
  • ‘มิ้นท์’ ยันสัมพันธ์ ‘หมาก’ แค่เพื่อนสนิทไม่พัฒนา
    ยังมีกระแสข่าวกิ๊กกันตลอดเวลา สำหรับดาราสาว “มิ้นท์” ณัฐวรา วงศ์วาสนา กับพระเอกหนุ่ม “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ล่าสุดฝ่ายชายโพสต์รูปในอินสตาแกรมขณะไปนั่งเฝ้าฝ่ายหญิงทำผม ทำให้หลายคนสงสัยว่าตกลงเธอและเขาเป็นอะไรกันแน่ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอสาวมิ้นท์จึงสอบถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า“จริงๆ ไม่ได้พัฒนาค่ะ เท่าเดิม (มีภาพหมากไปเฝ้ามิ้นท์ทำผม) ต้องบอกก่อนว่าเป็นร้านประจำของเราสองคน เราสนิทกั...
  • 5 พระเอก 4+1 เชือดนิ่มๆ พระเอกรุ่นพี่เริ่มดับไม่รู้ตัว...
    ทำเอาพระเอกรุ่นพี่วิก 3 หลายคนเริ่มค่อยๆ หายหน้าหายตาไปจากวงการ เพราะเวลานี้ทางช่องได้ส่งพระเอกเจนเนอเรชั่นใหม่อย่าง 5 หนุ่ม 4+1 ได้แก่ ณเดชน์ คุกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, หมาก ปริญ, บอย ปกรณ์, เคน ภูภูมิ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียงไม่กี่ปี แม้แต่พระเอกเจนเนอเรชั่นใหม่ของช่องอื่นๆ ก็ยังไม่สามารถไต่อันดับความดังเทียบเท่ากับ 5 หนุ่มนี้ได้เลยแต่คนที่ดูจะลำบากใจ...
  • ร้ายสะใจคนดู "มิ้นท์" ปลื้มคนชม พลิกบทบาทเริ่ด!
    เรียกว่าพลิกบทบาทมาเล่นเป็นนางร้ายครั้งแรกเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว "มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา ในละครเรื่อง "เกมร้าย เกมรัก" ของค่ายละครไท ที่กำลังออกอากาศเรียกเรตติ้งให้กับช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ ทำเอานางเอกสาวถึงกับยิ้มแก้มปริที่กระแสตอบรับดีเอามากๆ พร้อมยอมรับว่ายังได้รับคำชมอีกมากมาย งานนี้สาว "มิ้นท์"จะออกอาการดีใจขนาดไหนนั้น ตามไปฟังกันค่ะ"เรื่องนี้ถือว่าเป็นบทที่ยากมากค่ะ พลิกบทบาทตัวเองเล่นร้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »