ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามโต๊ะเล็กกร้าว คว่ำท่าเรือฯ ประเดิมนัดแรกได้แน่

ฉลามโต๊ะเล็กกร้าว คว่ำท่าเรือฯ ประเดิมนัดแรกได้แน่

Posted 10/10/2012 by goal.com

 

บิ๊กบอสฉลามโต๊ะเล็ก ออกอาการมั่นใจจะคว้าชัยในนัดแรกได้ หลังเฝ้ารอเกมลีกฤดูกาลนี้มาแสนนาน ขอแฟนบอลร่วมเชียร์กันเยอะๆ หวังปลุกกระแสฟุตซอลไทยให้คึกอีกครั้ง

“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ์ ประธาน สโมสร ชลบุรี บลูเวฟ (ชลบุรี ธอส.อาร์แบค) เชิญชวนเหล่าแฟนคลับ “ฉลามชล” ร่วมเชียร์ และให้กำลังใจทีมโต๊ะเล็กจากภาคตะวันออก ในการแข่งขัน ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ฤดูกาล 2012-2013 ที่จะประเดิมสนามอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 10 ต.ค.นี้  พร้อมมั่นใจว่า ทีม “ฉลามชล” มีดีพอที่จะสามารถคว้าชัยชนะเหนือ การท่าเรือแห่งประเทศไทยได้แน่

ประธานสโมสร ชลบุรี บลูเวฟ ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรชลบุรี เอฟซี ว่า

“พวก เราทุกคนต่างเฝ้ารอการแข่งขันนัดเปิดสนามของฟุตซอลลีกในปีนี้มาอย่างยาวนาน เพราะทุกคนมั่นใจว่าในการกลับมาของ ชลบุรี บลูเวฟ ในครั้งนี้จะเป็นการช่วยปลุกกระแสฟุตซอลไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง"

"เรา พยายามตั้งเป้าหมายและบริหารจัดการทีมให้มีความเป็นมืออาชีพแบบ 100 เปอร์เซนต์ และที่สำคัญ ชลบุรี บลูเวฟ จะต้องป้องกันแชมป์ในการแข่งขันปีนี้เอาไว้ให้ได้อีก 1 สมัย”

 
“ดังนั้นผมจึงอยากขอเชิญชวน แฟนฟุตซอล และ แฟนฟุตบอล ชาวชลบุรี ทุกคน เข้ามาร่วมให้กำลังใจและร่วมเชียร์ ทีมของเรากันเยอะๆ แม้กว่าการแข่งขันนัดแรกของเราจะต้องไปเล่นที่สนามกลาง ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ ก็ตาม แต่ผมก็ยังมั่นใจว่าด้วยศักยภาพของทีม ความพร้อมและตัวผู้เล่นที่เหนือกว่าในเกมนี้ จะช่วยให้ ชลบุรี บลูเวฟ สามารถเอาชนะ การท่าเรือฯ ได้อย่างแน่่นอน”  บิ๊กป๋อม กล่าว
 
อนึ่ง สำหรับการแข่งขันนัดเปิดสนามของศึกไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2012-2013 จะมีขึ้นในวัน 10 ต.ค.นี้ ระหว่างทีม ชลบุรี บลูเวฟ (ชลบุรี ธอส. อาร์แบค) พบกับทีม การท่าเรือแห่งประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ รามอินทรา กม.9 เวลา 14.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ฟุตบอล เอ็กซ์ตร้า ช่อง 395 กล่อง GMM Z

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้รอต่อไป! มาซิโดเนียยึดชุดเดิมฟัดโครแอต-เซอร์เบีย
    มาซิโดเนียประกาศผู้เล่นชุดคัดเลือกเวิลด์คัพ2นัดเดือนต.ค.โดยยึดผู้เล่นหน้าเดิมๆทำให้มาริโอ ยูรอฟสกี้สตาร์ไทยลีกยังต้องร้องเพลงรอการคัมแบ็ก ส่วนแฟร้งค์ อาเชียมปงก็ไร้ชื่อในกาน่า
  • ไทยสะอึกชนอิหร่านคูเวตคัดเอเชียน คัพ กลุ่มบี
    ทีมชาติไทยเตรียมวางแผนบุกแดนตะวันออกกลาง หลังถูกจับให้อยู่ร่วมสายแข็งทั้ง อิหร่าน คูเวต และ เลบานอน ในศึกเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก โดยจะประเดิมสนามในเดือน ก.พ. ปีหน้า
  • คุนญ่าโชว์หล่อ รางวัลยอดแข้งขอยกให้เพื่อน
    ดาวยิงทัพ 'ฉลามชล' ออกอาการปลื้มสุดๆ หลังตนได้รับการคัดเลือกให้เป็นเจ้าของตำแหน่ง Player of the Month เดือนก.ย.จากโกล.คอม ประเทศไทย เผย มีวันนี้ได้เพราะเพื่อนร่วมก๊วนทุกคน
  • เอเอฟซีแย้มญวน,สิงคโปร์มาแรงชิงโควตาชปล.
    ลีกไทยไม่แน่เสียแล้ว หลัง "เอเอฟซี" ยัน เวียดนาม, สิงคโปร์, จอร์แดน ขอลุ้นแย่งโควตา "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก" ด้วย แต่ชี้จุดแข็งลีกไทยมีโครงสร้างที่ดี เนื่องจากสโมสรส่วนใหญ่เป็นทีมระดับจังหวัด ย้ำชัดห่วงเรื่องการเงินโดยเฉพาะทีมเล็กๆ ที่อาศัยงบจากอบจ.มาบริหาร ด้าน "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ยันโอกาสไทยได้โควตาเท่าเดิมคือ 1+1 มีสูง แย้มข่าวดีอาจได้มากกว่านั้น ส่วน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง หวั่นสอบตกเรื่องสนามและขนาดของธุรกิจที่ยังไม่โต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »