ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ย็อคก้า” พอใจผลเสมอทีโอทีฯ ลั่นชนะในรังฉลองแชมป์ต่อหน้าแฟน

“ย็อคก้า” พอใจผลเสมอทีโอทีฯ ลั่นชนะในรังฉลองแชมป์ต่อหน้าแฟน

Posted 11/10/2012 by mtutd.tv

 

สลาวิซ่า โยคาโนวิช เฮดโค้ช “กิเลนผยอง” พอใจผลเสมอในศึกดาร์บี้แมตซ์กับ ทีโอทีฯ 1-1 ในเกมไทยลีกที่ผ่านมา ชี้ทีมเหลือผู้เล่น 10 ตัวตั้งแต่ท้ายครึ่งแรก ทำให้ครึ่งหลังเร่งไม่ขึ้น ลั่นพาทีมเอาชนะ ชัยนาทฯ พร้อมฉลองแชมป์ลีกสมัย 3 ต่อหน้าแฟนบอล วันอาทิตย์นี้

ควันหลงหลังเกมดาร์บี้แมตซ์แจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่สู้กันได้สนุกตื่นเต้นตลอดทั้งเกม ระว่าง ทีโอที เอสซี และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 โดยทางด้าน สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ทีม ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมนัดนี้ว่า

“สำหรับเกมวันนี้ก็พอใจกับผลงานของลูกทีม เราเหลือผู้เล่น 10 ตัวเร็วเกินไปทำให้ต้องมีการปรับแท็กติกการเล่น ช่วงท้ายเกมแม้ทีโอทีฯ จะเหลือผู้เล่น 10 คนเท่ากัน แต่เรารับภาระหนักมากว่าหนึ่งชั่วโมง ทำให้เร่งไม่ค่อยขึ้น แต่ก็พอใจที่ทีมได้ 1 คะแนนนัดนี้”

ต่อคำถามที่ว่า เกมวันอาทิตย์กับชัยนาทฯ ทีมต้องการเพียง 1 คะแนน ก็จะสามารถคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จ โดยกุนซือชาวเซอร์เบียให้ความเห็นว่า “ก็สัญญาว่าแฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ จะได้ฉลองแชมป์เกมในบ้าน วันอาทิตย์นี้แน่นอน และเราจะเล่นเพื่อผลชนะเป็นอย่างเดียวเท่านั้น”

สำหรับโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกกับ ชัยนาท เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 14 ต.ค.นี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องการเพียง 1 คะแนนในเกมนี้ ก็จะสามารถคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 3 ในรอบ 4 ปีได้สำเร็จ โดยทางสโมสรฯ เตรียมจัดกิจกรรมฉลองแชมป์ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ไว้ให้กับแฟนบอลได้มีส่วนร่วมกันอย่างเต็มที่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก พุธ 10 ต.ต. 2555
    ท่าเรือเฮลั่น เก็บ 3 แต้มขยับพ้นโซนตกชั้น นกใหญ่ฟัดโลมาเหวอะหวะ ส่วนฉลามโดนกูปรีเหยียบสำลักน้ำ มังกรไฟอย่างโหด เชือดสิงห์ล้านนา...ที่แน่ๆ ท้ายตารางยังลุ้นกันมัน
  • 8 แข้งจิ๋วไทยเตรียมบินฝึกทักษะ "ไก่เดือยทอง"
    ไทยยามาฮ่ามอเตอร์โชว์ของ เตรียมจัดส่ง 8 นักเตะเยาวชน ในโครงการ ยามาฮ่า อาเซียน คัพ ยู-13 ที่ผ่านการคัดเลือกจากการแข่งขันฟุตบอลยุวชน 13 ปีกับ 'ไก่เดือยทอง' ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สไทยยามาฮ่ามอเตอร์โชว์ของ เตรียมจัดส่ง 8 นักเตะเยาวชน ในโครงการ ยามาฮ่า อาเซียน คัพ ยู-13 ที่ผ่านการคัดเลือกจากการแข่งขันฟุตบอลยุวชน 13 ปีกับ 'ไก่เดือยทอง' ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส
  • เจอกันสตับบินส์!! วัง ลั่นเกมฉะบีจี ต้อง 3 แต้ม
    กุนซืออินทรีเพื่อนตำรวจมั่นใจ จากประสบการณ์ที่เคยร่วมงานกับโค้ชของบางกอกกล๊าสมาก่อน จะทำให้ทีมของเขาคว้า 3 แต้มได้อย่างแน่นอน
  • ฉลามโต๊ะเล็กกร้าว คว่ำท่าเรือฯ ประเดิมนัดแรกได้แน่
    บิ๊กบอสฉลามโต๊ะเล็ก ออกอาการมั่นใจจะคว้าชัยในนัดแรกได้ หลังเฝ้ารอเกมลีกฤดูกาลนี้มาแสนนาน ขอแฟนบอลร่วมเชียร์กันเยอะๆ หวังปลุกกระแสฟุตซอลไทยให้คึกอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »