ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานแต่งแอน อลิชา ภูริ สุดชื่นมื่น

งานแต่งแอน อลิชา ภูริ สุดชื่นมื่น

Posted 11/10/2012 by Sanook

บรรยากาศงานแต่งแอน อลิชา และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล สุดชื่นมื่น ครอบครัวและเพื่อน ๆ ร่วมยินดี

หลังจากคบหาดูใจกันมานาน ในที่สุดคู่รักมาราธอน“แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล” และ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ก็เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้วในเช้าวันนี้(11 ต.ค.) ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยเจ้าสาวสวมชุดไทยและเจ้าบ่าวมาในชุดสูทสีครีม สวยหล่อทั้งคู่ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาร่วมยินดีอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ "แอน ภูริ"จะมีงานเลี้ยงฉลองสมรสในวันที่ 15 พ.ย. ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล และวันที่ 1-2 ธ.ค. ที่เกาะนาคาน้อย จ.ภูเก็ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คริส โต้ จ่อแต่งสายฟ้าแลบ จูเนียร์...
    นางเอกร้อยล้าน คริส หอวัง แจงภาพหลุดในอินสตาแกรมกำลังลองชุดแต่งงาน บอกใส่ไปร่วมงานแต่งของสาว แอน อลิชา ปัดจ่อวิวาห์ จูเนียร์ วัชร ทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ เผยยังไม่คิดสละโสดตอนนี้ ขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานไปก่อน พร้อมโวคบ 3 ปี รักแฮปปี้มาก!!
  • แอน ตื่นเต้นใกล้วันแต่ง ภูริ แจงหมั้น 11 ต.ค. แต่ง 15 พ.ย. นี้
    แอน ตื่นเต้นใกล้วันแต่ง ภูริ แจงหมั้น 11 ต.ค. แต่ง 15 พ.ย. นี้
  • หึ่งฤกษ์แต่ง"แป้ง"ตัดหน้า"แอน-ภูริ"
    วงในแย้มฤกษ์แต่ง ''แป้ง-อรจิรา'' กับ ''ผู้กองต้อม'' จัดก่อนงานแต่งอดีตหวานใจ ''ภูริ-แอน'' อย่างแน่นอน! ด้านนางเอกสาวเผยความคืบหน้างานวิวาห์ไปกว่า 40% แล้ว อุบบอกวันหมั้นที่ชัดเจน เผยฤกษ์และเวลาทุกอย่างปรึกษาผู้ใหญ่หมด ชี้งานอย่างนี้ไม่ใช่เรื่องเล่นและจงใจตัดหน้าใครทั้งสิ้นยังคงเป็นที่ถูกจับตาอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวว่าเตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่มดี...
  • ภูริ จูงมือ แอน ยันวิวาห์หวาน 11 ต ค แน่...
    หลังประกาศฤกษ์งามยามดีเตรียมสละโสดแล้ว ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ จูงมือแฟนสาว แอน อลิชา ออกมาย้ำฤกษ์วิวาห์ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ส่วนเรื่องรายละเอียดงาน หนุ่มภูริ เปรยยังไม่ได้คืบหน้า อ้างไม่มีเวลาเพราะติดซ้อมละครเวที ด้านสาวแอน เผยอยากแต่งแบบเรียบง่ายต้องไม่สิ้นเปลืองมากก็พอ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »