ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเฮง ระบุ แข้งฉลาม หมดเวลาเสียใจ

โค้ชเฮง ระบุ แข้งฉลาม หมดเวลาเสียใจ

Posted 11/10/2012 by chonburifc.net

 

 

วิทยา เลาหกุล ระบุแข้ง “ฉลามชล” ต้อมลืมฝันร้ายที่เกิดขึ้นที่สนามทุ่งบรูพาโดยด่วน และเร่งกลับมาคืนฟอร์มในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีโอที เอสซี สุดสัปดาห์นี้ รวมไปถึงในการแข่งขัน เอเอฟซี คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 กับ อาร์บิล ด้วย
 
 
“โค้ชเฮง” ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com หลังเดินทางกลับถึง จ. ชลบุรี ว่า “ขุนพล “ฉลามชล” จะต้องลืมฝันร้ายที่เกิดขึ้นที่ สนามทุ่งบรูพา ในเกมที่ผ่านมาให้ได้โดยเร็วที่สุด จากนั้นทุกคนจะต้องมุ่งหน้าสู่การแข่งขันในเกมนัดต่อไป ทั้งเกมลีกกับ ทีโอที เอสซี วันเสาร์ รวมไปถึงในการแข่งขัน เอเอฟซี คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 กับ อาร์บิล เอสซี วันอังคารที่ 23 ต.ค.นี้ด้วย”
 
ทัพ “ฉลามชล” เพิ่งจะลงสนามในศึกไทยพรีมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันพุธที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยบุกไปพลาดท่าพ่ายให้กับ แข้งกูปรี อันตราย ไปแบบน่าเจ็บใจ 1-2 จากลูกโทษที่จุดโทษ ของ ซายาเน่ ซานโต๊ส ในนาทีที่ 88 ของการแข่งขัน ส่งผลให้เวลานี้ ชลบุรี เอฟซี มีแต้มตามหลัง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงเพิ่มไปเป็น 14 คะแนนแล้ว
    
โดยกุนซือใหญ่ของทีม “ฉลามชล” กล่าวว่า “ผมรู้ดีว่าทุกคนรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันที่ออกมาในเกมนัดที่แล้ว แต่ทุกคนก็ต้องยอมรับว่า ชลบุรี เอฟซี เล่นไม่ดีเอาเสียเลย จนเป็นเหตุทำให้ทีมต้องพบกับความพ่ายแพ้ไปในที่สุด ส่วนตัวผมเองนั้น ก็ยังผิดหวังกับฟอร์มของผู้เล่นดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสในการลงสนามช่วงนี้หลายคน ซึ่งพวกเขายังไม่สามารถแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาให้เราเห็นได้ เช่นเดียวกันกับนักเตะตัวหลักที่ฟอร์มตกลงไปดื้อๆในเกมที่ผ่านมาด้วย”
 
“แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นเราไม่มีเวลาที่จะมานั่งเศร้า หรือเสียใจกับเกมที่ผ่านมา ทุกอย่างมันเป็นอดีตไปแล้ว เราต้องรวมพลังและมุ่งมั่นกับเกมนัดต่อๆไป ทั้งในลีกที่เหลือการแข่งขันอีกไม่ถึง 5 นัดและเกมใหญ่ในศึกเอเอฟซี คัพ รอบรองชนะเลิศกับ อาร์บิล ในวันที่ 23 ต.ค.นี้ เพื่อเป้าหมายในการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้” “โค้ชเฮง” กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ย็อคก้า” พอใจผลเสมอทีโอทีฯ ลั่นชนะในรังฉลองแชมป์ต่อหน้าแฟน
    สลาวิซ่า โยคาโนวิช เฮดโค้ช “กิเลนผยอง” พอใจผลเสมอในศึกดาร์บี้แมตซ์กับ ทีโอทีฯ 1-1 ในเกมไทยลีกที่ผ่านมา ชี้ทีมเหลือผู้เล่น 10 ตัวตั้งแต่ท้ายครึ่งแรก ทำให้ครึ่งหลังเร่งไม่ขึ้น ลั่นพาทีมเอาชนะ ชัยนาทฯ พร้อมฉลองแชมป์ลีกสมัย 3 ต่อหน้าแฟนบอล วันอาทิตย์นี้
  • สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก พุธ 10 ต.ต. 2555
    ท่าเรือเฮลั่น เก็บ 3 แต้มขยับพ้นโซนตกชั้น นกใหญ่ฟัดโลมาเหวอะหวะ ส่วนฉลามโดนกูปรีเหยียบสำลักน้ำ มังกรไฟอย่างโหด เชือดสิงห์ล้านนา...ที่แน่ๆ ท้ายตารางยังลุ้นกันมัน
  • 8 แข้งจิ๋วไทยเตรียมบินฝึกทักษะ "ไก่เดือยทอง"
    ไทยยามาฮ่ามอเตอร์โชว์ของ เตรียมจัดส่ง 8 นักเตะเยาวชน ในโครงการ ยามาฮ่า อาเซียน คัพ ยู-13 ที่ผ่านการคัดเลือกจากการแข่งขันฟุตบอลยุวชน 13 ปีกับ 'ไก่เดือยทอง' ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สไทยยามาฮ่ามอเตอร์โชว์ของ เตรียมจัดส่ง 8 นักเตะเยาวชน ในโครงการ ยามาฮ่า อาเซียน คัพ ยู-13 ที่ผ่านการคัดเลือกจากการแข่งขันฟุตบอลยุวชน 13 ปีกับ 'ไก่เดือยทอง' ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส
  • เจอกันสตับบินส์!! วัง ลั่นเกมฉะบีจี ต้อง 3 แต้ม
    กุนซืออินทรีเพื่อนตำรวจมั่นใจ จากประสบการณ์ที่เคยร่วมงานกับโค้ชของบางกอกกล๊าสมาก่อน จะทำให้ทีมของเขาคว้า 3 แต้มได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »